เทพบุตรสุดหื่น
8
ตอน
53.3K
เข้าชม
138
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
246
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

อ่าซีด อ่า" อ่าาอ้า" ซีดอืมมมม"อ่าาาา" บอสค่ะ" ริสาไม่ไหวแล้ว อ่าาา" อ่า" อ้าาา" ซีดดดด"

ทำไมไอ้หนู๋ของนายมันใหญ่จัง" อ้อย...ซีดดด อ้า..." ริสาเจ็บบบ" เบาๆหน่อยบอส" อ้ะอ้า"ซีดดด

ยัดเข้ามาแรงๆสิค่ะบอส เสี่ยวไหมครับริสา ซีดอ่าาา อ่าาา อืมมม อ่าาา ริสาผมไม่ไหวแล้วน้ำมันเยิ้มไปหมดแล้วค่ะบอส" อะอ้า" อ่า..อ่า..

แรงๆเลยสิค่ะบอส ซีดอ่าาา อืมมม อะอ้า จะแตกแล้วครับริสา" โฮ้...ซีดดดโอ้..." ซีดดด อ่าาาา"

 

 

พระเอกหนุ่ม บอส ต้องไปถ่ายแบบที่มาเลเซีย และได้ไปพบกับสาวสวยคนหนึ่งชื่อว่า ริสา ทั้งสองได้พบกันบนเครื่องบินที่หนุ่มบอส กำลังจะเดินทางไปถ่ายแบบที่มาเลเซีย เธอเป็นแอร์โฮสเตส แต่ทั้งสองก็ไม่ได้ติดใจอะไรกัน แต่หนุ่มบอส ชอบแอบมองเธอ แต่เธอไม่รู้ตัว จนวันหนึ่งหลังจากที่หนุ่มบอสได้ถ่ายแบบที่มาเลเซียเส็ด ก็มาขึ้นเครื่องที่สนามบินเพื่อกลับมาที่เมืองไทย หนุ่มบอส หวังว่าจะได้เจอ กับเธออีกครั้งที่เมืองไทย แล้วก็ได้เจอกันจริงๆ แต่การพบเจอกันในครั้งนี้ มันเริ่มจากอารมภ์ที่เร้าร้อน เสียวซ้าน สุดซีด

 

#ฝากติดตามกันด้วยนะครับ หากเนื้อหาในบทความนี่ผิดพลาดประการใด

ต้องของอภัยด้วยนะครับนักเขียนมือใหม่

 

#ภาพทั้งหมดนี้เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้นไม่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับนิยายเรื่องนี้ทั้งสิ้น

 

 

#พระเอกของเรา บอส เป็นหนุ่มหล่อลูกครึ่งญี่ปุ่น ฝรั่งเศส แต่มาอยู่ที่เมืองไทยจนพูดภาษาไทยได้คล่องมาก เป็นถึงนายแบบสุดฮอตหนุ่มคนนี้ดังมาที่ประเทศไทย  สีผิวขาว อมชมพูหุ่นดีมาก น่ารัก กวนๆ หล่อดังเทพบุตร  แต่ที่สำคัญที่สุดคือ หื่นมาก

 

 

 

 

#นางเอกของเรา อาริสา เรียกสั้นๆว่า ริสา เป็นลูกครึ่งไทย มาเลเซีย เธอเหมือนหญิงทั่วไป เห็นสวยๆ น่ารักๆแบบนี้ ก็ไม่ใช่ย่อยเหมือนกัน ใครๆก็อยากให้เธอ เพราะหุ่นของเธอนั้น มันสุดยอดจริงๆ เธอทำงานเป็นแอร์โฮสเตส สาวสวย รูปร่างของเธอดูดีมากจนหนุ่มๆผู้โดยสารมองเธอตรึม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว