มนตรารอยรัก
2
ตอน
4.49K
เข้าชม
135
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

มนตรารอยรัก

นิยายเรื่องนี้มาจากจินตนาการที่มากเกินของนักเรียงตัวอักษรคนนี้ที่อยากได้นิยายแฟนตาซีแหวกแนว(เกินไป)และอีกอย่างนะคะหลายๆคนอาจจะไม่เชื่อเหตุการณ์ในนิยายเรื่องนี้ส่วนหนึ่ง(มากอยู่)นำมาจากชีวิตจริงของผู้หญิงคนหนึ่งที่แอบรักผู้ชายคนนั้นจริงๆ 
ถ้าถามหาสปอยล่วงหน้าก่อนจะเข้าเรื่องบอกได้เลยไม่มีค่ะ สรนึกไม่ออก สรไม่รู้นักเขียนท่านอื่นๆจะเหมือนสรไหมแต่สรคิดว่าการแต่งนิยายคืออะไรที่ยากแล้วการหาหน้าปกนิยายและภาพพระ-นางเป็นอะไรที่ยากกว่าอีก555555

แนะนำตัวละคร

นกยูง(นภัสสรตอนเด็ก)อายุ15

เป็นคนที่ค่อนข้างเก็บกดกับความรู้สึก ไม่บอกใครเก็บอยู่คนเดียวมานานหลายปีจนมันตื้อไปทั้งใจ แววตาเสร้าไปเพราะปัญหาทางครอบครัวและความรู้สึก แต่เชื่อมั่นในอุดมคติของตัวเองเอง ทำได้ทุกอย่างเพื่อคนที่รักแม้จะต้องร้องไห้ในเวลาต่อมาก็ตาม ดูแลตัวเองไม่เป็นทั้งที่ตัวเองเป็นคนสวยแต่เลือกที่จะเก็บมันไว้ใต้หน้ากากของแก้วหน้าม้า

นภัสสร(นกยูงตอนโต)อายุ27

หญิงสาวที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง สวย สง่า เธอมีเสน่ห์ตรึงตราผู้ชายหลายคนแต่ทว่าเธอกลับไม่เลือกใครเพราะอดีตที่ยังตามหลอกหลอนเธออยู่ทุกวัน เป็นคนร่าเริง น่ารัก นิสัยดีแต่เธอจะมีกฏเกณฑ์ในตัวเองเสมอเมื่อคิดแล้วต้องทำและเป็นคนรักษาคำพูด อดีตคือสิ่งที่เธอต้องลืมนี่คือสิ่งเดียวในชีวิตที่เธอยังลืมไม่ได้

จตุรงค์ ศรีจันทร อายุ18

เขาถูกกล่าวหาว่าเป็นคนเก๊กทั้งที่จริงเขาเป็นคนร่าเริง เป็นกันเองแต่กับคนที่สนิทเท่านั้น เป็นคนหน้าตาดีมีดีกรีถึงนักดนตรีและหนุ่มฮอตของโรงเรียน มักรู้สึกแปลกๆเหมือนมีคนจ้องมองตลอดเวลา เขาพยายามหาสายตาคู่นั้นแต่พยายามมากี่ปีก็เหมือนเดิม

จตุรงค์ ศรีจันทร (ตอนโต) อายุ30

ชายหนุ่มที่เกิดมาพร้อมกับปมในในเมื่อตายแล้ว(คิดเอง)ก็อยากทำในสิ่งสุดท้ายก่อนจะจากโลกนี้ไปคือการรู้สิ่งที่คาใจมาตั้งแต่15ปีที่แล้วที่เด็กสาวคนหนึ่งพยายามทำและจะบอกเขา นิสัยแปรปวน บางทีก็เงียบบางทีก็ร่าเริงสนุกแต่สิ่งที่ทำมาตั้งแต่12ปีคือเขาจะนั่งจ้องที่ฝ่ามือของตัวเองเสมอ

หนังสือ มนตรารอยรัก โดยโคนัส

หนังสือแปลกประหลาดที่มีแบบฝึกหัดก่อนอ่านถ้าไม่ทำไม่ได้อ่าน เลือกเจ้าของเองและนภัสสรคือคนที่ถูกเลือก

เอิ่ม....ที่แนะนำตัวละครใครอาจไม่เข้าใจก็ลองอ่านบทนำดูนะถ้าไม่เข้าใจอีกปิดมันเถอะเพราะสรแต่งเองยังงงเอง55555

นิยายเรื่องนี้อาจจะไม่มีฉากncนะคะเพราะสรตั้งใจแต่งเรื่องนี้มาก มากที่สุดจบแน่นอนสัญญาแต่ไม่รู้จะจบก่อนสงการต์หรือเปล่า   นักอ่านที่รักคลิ๊กที่บทนำได้เลยจ้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว