แค้นรัก ทาสสวาท
50
ตอน
186K
เข้าชม
403
ถูกใจ
228
ความคิดเห็น
847
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

ไบรอัน  ศตวรรษ  เทนเลอร์

 

 

 

แป้ง   วริรา   ลี

 

 

 

โรส  เอสเธอร์  เอส  วิโรจน์จนาบุสา

 

 

 

ซัน  นายแพทย์ปรวัฒน์  ศิริพรรณนุกูล

 

 

 

แบมแบม วราวรรณ  วงศ์พิมาย

 

 

 

 

“อย่า อย่า ได้โปรดอย่าทำฉัน  ฮื่อๆ”  นี้มันอะไรกัน ความแค้นอะไรที่ทำให้ผู้ชายคนนี้ทำกับเธอเหมือนไม่ใช่คน

“กรี๊ดดดด ฉันเจ็บ ฮื่อ พ่อ ช่วยหนูด้วย ฮื่อๆ” เธอช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ มองไปทางไหนก็เห็นแต่ความมืดมิด

“หยุดเรียกหาพ่อสารเลวของเธอได้แล้ว ก่อนที่ฉันจะฆ่าเธอเดี่ยวนี้”ชายหนุ่มตะโกนใส่หน้า ร่างบางเอาแต่ร้องไห้ มือปัดป่ายไปมา มือเล็กพยายามผลักใสคนตัวใหญ่ให้ออกไปจากร่างกาย

“หึหึ ดูสิโดนฉันกระแทกครั้งเดียว เลือดออกเลย สงสัยจะแหกหมดแล้ว เออลืมไปว่าเธอตาบอดนี้ เลยมองไม่เห็น” ชายหนุ่มสุดแสนจะเสียวซ่านที่โดนตอดรัดจากร่องสวาทของสาวบริสุทธิ์ เขากระแทกอย่างเอาแต่ใจไม่มีแม้แต่ความสงสารแกเด็กสาวตาบอด ความแค้นที่มีต่อบุพการีของเธอ เขาจะเอามันมาระบายกับคนที่เป็นสายเลือดของมัน เวลาใดที่เขามองหน้าเด็กสาวก็จะมีภาพของชายชั่วนั้นซ้อนมาด้วยทุกครั้ง ดังนั้นเขาไม่จำเป็นต้องทำดี หรือสงสาร

“ฮื่อ ๆ ไอ้ชั่ว แกมันสารเลว แกข่มขืนฉัน ฮื่อ ๆ ” เสื้อและบราเซียอยู่เหนือเต้านมอวบใหญ่มันสั่นขึ้นลงตามแรงกระแทกของเขา กระโปรงยาวถูกถอดทิ้งข้างเตียงนอน

“อ่า ปากดีอย่างนี้ สงสัยอยากโดนเอาหนักๆ ซี๊ดด เธอมีดีตรงนี้นี้เอง แน่น อา ไว้ฉันจะมาใช้บริการบ่อยๆแล้วกัน อา เอามันส์จริงๆ” เธอไม่พูดอะไรยอมรับชะตากรรม น้ำตาไหลรินลงหมอนจนเปียกชุ่มไปหมด กว่าเขาจะพอใจก็สว่างแล้ว เธอสลบไปสองรอบก็ยังเห็นผู้ชายคนนี้ขยับบนร่างกาย กรรมใดที่พ่อของเธอทำไว้ เธอจะขอชดใช้ให้

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว