so love จะเอาอะไรกับรัก
1
ตอน
1.05K
เข้าชม
62
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

“จะยั่วไง” ผมกระซิบถามข้างหูเธอเบาๆ แต่อยู่ๆ เธอก็กดท้ายทอยผมลงอย่างแรงทีเผลอ เป็นผลทำให้ผมเสียหลักล้มลงไปทับเธอแทน นี่คนเมานะ แรงต้านมันน้อย แค่ถีบเบาๆ ก็เซๆ เอาจริงๆ ยืนบนพื้นยังเซ “ถ้ายั่ว...แล้วจะได้...อะไร” เธอถามเสียงยานๆ ก็น้ำเสียงคนเมาปกติทั่วไปนั่นแหละครับ แต่สำหรับผม เสียงเธอมันดูเหมือนเสียงกระเส่าเลย เซ็กซี่ได้ใจ

“แล้วอยากได้อะไรล่ะ”

“อย่างอน...เลยนะหาย...ได้แล้ว” ตอนแรกงงๆ แต่ตอนนี้เข้าใจแล้ว เพ้อถึงพี่ชายชัวร์ พี่หรือผัวก็ไม่รู้ ดูท่าทางเธอสิ จะเป็นจะตาย ถึงขนาดกินเหล้าย้อมใจ “ถ้าหายแล้วจะได้อะไร” ผมกระซิบถาม จะคิดเอาเองแล้วกันว่าเธอหมายถึงผม ไม่ใช่คนอื่น เพราะในมีนี้มีเราแค่สองคน

“อะไร...ก็ได้” เธอบอก พร้อมๆ กับผมที่ทิ้งตัวลงทับเธออย่างเต็มรูปแบบ เต็มจริงๆ หน้าผมนี่ฟุบทับลงกลางหน้าอกเธอเต็มๆ ไม่ได้จะลวนลามแต่อย่างใด ก็เธอยั้งผมไว้นี่ครับ ไม่ยอมปล่อยเอง อีกอย่างการที่ผมยั้งตัวเองไม่ให้ฟุบลงทับเธอ มันสร้างความปวดแขนให้ผมอย่างมาก

“อย่า...ออกไป”

“ก็ไหนบอกอะไรก็ได้”

“อันนี้...ไม่ได้”

“แล้วอันไหนถึงจะได้ จูบเหรอ? ”

“อืม... มั้ง” พี่น้องที่ไหนวะ ให้จูบกันได้ อยากจะรู้จริงๆ ว่าถ้าคนที่อยู่ตรงนี้ไม่ใช่ผม แล้วมันจะเกิดอะไรขึ้น “มั้ง นี่คือ? ”

“ก็ได้...มั้ง” จะเติมทำไมไม่ทราบ นี่คือจะยั่วให้พี่จูบตัวเองใช่ไหมไม่วะ โคตรเสียใจผมไม่ใช่พี่เธอ

“ปล่อย” อยู่ๆ ผมก็เป็นห่าไรไม่รู้ รู้แต่ผมพยายามสะบัดแขนเธอออก แล้วขึ้นเสียงใส่เธอซะดัง ไม่เข้าใจตัวเองสักนิด “อย่าไป” เธอรั้งท้ายทอยผมลงอีกครั้ง แต่มันดันแรงเกินไปบวกกับผมที่ยังไม่ได้ตั้งตัว ผมทับลงบนตัวเธออีกครั้ง ท่าเดิมเปะ

“อย่ารั้ง”

“อย่าไป...หายงอน...ได้...แล้ว” จะมีสักวินาทีไหม ที่เธอไม่นึกถึงพี่ชายเธอ หน้าผมกับหน้าพี่เธอนี่ก็ไม่เหมือนกันนะ เกิดจากท้องแม่คนละคน ไม่ได้เป็นแฝด ไม่ได้มีสายเลือดเดียวกัน แค่นี้แยกไม่ออกรึไงวะ

“โอ๊ย~” ด้วยความหมั่นไส้ ผมก็เลยกัดลงบนต้นคอเธอแรงๆ “อย่า...กัด”

“ทำไม” ผมถามแต่ก็ไม่ได้รอคำตอบจากเธอ เพราะผมแทรกคำถามใหม่ขึ้นมาก่อน “ไม่ให้กัดแต่จูบได้ใช่ไหม” เธอพยักหน้าเบาๆ แต่สักพักเธอก็ส่ายหน้าแรงๆ

“จะเอายังไง ให้แน่” ผมถามพลางดึงแขนเธอออกจากต้นคอ “ถ้าหายงอน...” ผมไม่รอให้เธอพูดจบ ก็พอรู้ว่าจะพูดอะไร เพราะไม่ว่าจะยังไง จะคุยกับผมอีกนานแค่ไหน ก็คงเห็นผมเป็นพี่ชายเธออยู่ดี ได้!!! อยากให้เป็นพี่ชายนักก็จะเป็นให้ พี่น้องท้องชนกันน่ะ เป็นได้สบายมาก

“อื้อ~” ผมกดจูบลงบนริมฝีปากบนเธอแรงๆตามแรงอารมณ์ ไล้ลิ้นเข้าไปดูดดึงกับลิ้นของเธอ แต่เธอก็พยายามชักลิ้นหลบลิ้นผมตลอด แต่ใครจะสน ผมขบเม้มริมฝีปากเธอ ก่อนจะไล้ลิ้นไปทั่วโพรงปาก มือของเธอที่ผมดึงออกจากต้นคอก่อนหน้านั่น ก็พยายามดันอกผมออก ผมไม่สนใจปฏิกิริยาเล็กๆ นั่นก่อนจะผละจูบออกมา มือผมที่ตอนแรกจับมือเธอไว้ ก็ได้ลูบไล้ตัวเธอไปเป็นที่เรียบร้อย สมองสั่งให้หยุดแต่การกระทำผมมันเป็นไปของมันเอง ผมพยายามอย่างมากที่จะย้ำเตือนตัวเองว่า เธอไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั่น ผู้หญิงที่ผมจะสามารถมีอะไรด้วย แล้วทุกอย่างก็จะจบหลังจากตื่นเช้ามา แล้วผมให้เงินเธอไป สุดท้ายมันก็ไม่เป็นผลเพราะอารมณ์หงุดหงิดและความเมา ทำให้การกระทำมันไม่เชื่อฟังที่สมองสั่งการเลย

ผมก้มลงจูบปากของเธออีกครั้ง มือผมก็ไล้ไปตามเรือนร่างของเธอ ไม่ว่าจะเป็น เอว คอ หน้าอก หรือแม้แต่ขาอ่อน เธอหอบหายใจแรงๆ หลังจากที่ผมถอนจูบออกมา ปากเธอเริ่มแดงช้ำ แต่ผมก็เลือกที่จะมองข้ามและไม่สนใจ ผมจูบแก้มเธอ ไล้มาที่กราม และต้นคอ ใช้ลิ้นเลียเล้าโลมที่ต้นคอขาวอมชมพูนั่น เธอบิดตัวเบาๆ ที่ผมทำอย่างนี้ ผมสูดหายใจเข้าลึกๆ ก่อนจะปล่อยออกมา ซึ่งมันก็ไม่ต่างจากที่ผมถอนหายใจเอาลมร้อนๆ นั่นใส่เธอเลย ผมจูบคอเธอเบาๆ อย่างอ่อนโยน แต่เมื่อคิดถึงเรื่องก่อนหน้านั้น ก็รู้สึกของขึ้นซะงั้น มันเลยเป็นผลทำให้ผมเผลอกัดลงต้นคอเธอแรงๆ

“อ๊ะ! ” เธอหลุดเสียงครางออกมาอย่างไม่ได้ตั้งใจ แต่มันกลับกระตุ้นอารมณ์ผมอย่างมาก ผมไล้มือไปเกี่ยวซิบชุดเกาะอกที่เธอใส่ ก่อนจะรูดซิบถอดมันออกไป ซิบมันอยู่ด้านหน้า ถอดง่าย ไม่มีอุปสรรคอะไรเลย

“อย่า...” เธอร้องอย่างตกใจ พลางยกมือขึ้นปิดท่อนบนไว้ ปิดแค่นี้คิดว่ามิดเหรอ ผมส่ายหน้าก่อนจะจับมือเธอออก จะขัดขืนไปทำไมถ้ามีแรงแค่นี้ ผมมองสิ่งตรงหน้า แต่ภาพมันกลับเบลอๆ ผมสะบัดหัวสองสามทีก่อนจะโฟกัสไปยังสิ่งตรงหน้าอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้มันก็กลับมาชัดเจน

“จะทำ...” ผมก้มลงจูบปากเธออีกครั้ง จะจูบกี่ที กี่ที ทำไมถึงรู้สึกว่ามันไม่พอ ผมกำหน้าอกเธอเบาๆ ก่อนจะไซร้หน้าลงกับซอกคอเธอ รอยที่ผมกัดเด่นชัดอยู่บนผิวขาวเนียนนั่น ถ้าจะทำอีกหลายรอยคงไม่ว่ากันนะ มือที่ผมกำหน้าอกเธออยู่นั่นก็เลื่อนเกี่ยวบราเซียชิ้นจิ๋วที่เธอใส่อยู่ออก

“อย่า...อ๊ะ” ผมไล้ใบหน้าลงมาช้าๆ หลังจากที่ทำรอยบนคอเธอหลายรอยจนพอใจ หน้าอกขาวๆ ของเธอทำให้ผมรอบกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ผู้หญิงอะไร ยิ่งมองยิ่งอยาก ผมจูบเบาๆ ลงบนยอดอกเธอ ก่อนจะไซร้จูบรอบๆ ฐานอก

“อ๊า...อ๊ะ” เธอหลุดครางเสียงดัง ก่อนจะยกมือขึ้นทึ้งผมของผมอย่างแรง จนทำให้ใบหน้าของผมเงยขึ้นตามแรงดึง เจ็บชิบ! ผมดึงมือเธอออก ก่อนจะรวบมันกดลงกับเตียง ผมหันกลับมาสนใจหน้าอกเธออีกครั้ง ใช้ลิ้นไล่เบาๆ บนยอดอก ที่เริ่มแข็งชัน ความรู้สึกกลางกลายผมปวดตุ๊บๆ ต้องการที่จะปลดปล่อยอย่างแรง จนทำให้ผมเผลอกดมันลงถูไถกับกลางกายสาวของเธอไปมา

“อ๊า...อ๊า” ผมถอดเสื้อของตัวออกก่อนจะเหวี่ยงทิ้งไป และจัดการเสื้อผ้าทุกชิ้นบนตัวออกจนหมด ผมก้มลงจูบปากกับเธออีกครั้ง ใช้ปลายลิ้นไล่เกี่ยวตระหวัดปลายลิ้นเธอเบาๆ ซึ่งครั้งนี้เธอก็ตอบสนองผมกลับ ถึงแม้จะไม่ค่อยชำนาญแต่ก็ทำให้รู้สึกดีสุดๆ ผมใช้มือนวดคลึงหน้าอกเธอไปมาเบาๆ ท่อนล่างของผมที่ไม่เหลือเสื้อผ้าสักชิ้นก็เผยให้เห็น อวัยวะลับที่แข็งชัน ผมใช้มันถูไล่ไปมากับกลางกายสาวเธอเบาๆ ซึ่งมันมีผ้าชิ้นสุดท้ายปิดอยู่ แต่แค่นี้ก็เสียวมาก มากจนจะทำให้ผมแตก

“อ๊า..............”

 

“ซี๊ด.............”

 

 

สวัสดีทุกคนที่หลงเข้ามา นิยายเรื่องนี้ตัดตอนมาจากเว็บเด็กดีนะคะ เข้าไปอ่านได้ ขอให้มีความสุขในการอ่าน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว