รักวุ้นๆ ของเราสองคน

Y

รักวุ้นๆ ของเราสองคน

รักวุ้นๆ ของเราสองคน

bartz

Y

9
ตอน
6.12K
เข้าชม
42
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

ก่อนอื่นคนที่ไม่ชอบ แบบ ชxช ก็ให้รีบกดออก
(อันนี้จำเค้ามาอีกที555) ก็เห็นเวลาคนลงก็เริ่มต้นอย่างงี้ตลอด55

 

 

สวัสดีคับผมเป็นนักเขียนใหม่คับยังไงก๋ขอฝากเหนื่อฝากตัวฝากติดตามด้วยนะคับ
นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมเขียนไม่ใช้สิจริงๆแล้วผมเขียนหลายเรื่องอยู่แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมเอามาลงบนโลกออนไลน์
จะบอกว่านิยายเรื่องนี้ไม่ได้เน้นNC เพราะอ่านมามากแล้วก็เขียนncไม่ค่อยเก่งด้วย (มันก็จะมีบ้างแหล่ะ แต่อาจเป็น nc กากอะนะ)
ไม่เคยมีประสบการเท่าไรฉนั้นเรื่องนี้แบบว่าใสๆอ้ะงั้นเรามาทำความรู้จักกับเนื่อเรื่องกันเลยจะบอกว่าจริงๆแล้วคนเขียนก็ไม่รู้เหมื่อนกันว่ามันเป็นมายังไงแต่ช่างเถอะ

 

เรื่องมันก็มีอยู่ว่ามีหนุ่มหล่อคนนึงผึ้งเรียนจบแล้วก็ทำงานธุรกิจของที่บ้านพอมาวันหนึ่งผู้ชายหล่อๆคนเนี่ยก็ไปพบเจอกับเด็กนักเรียนคนนึงจะว่าไปเด็นคนนี้ก็ไม่ได้มีไรพิเศษนักแต่มันมีบางส่งบางอย่างที่ทำให้ บิกคือชื่อของผู้ชายหล่อคนนั้นหลงรักเด็กนักเรียนคนนั้นที่มีชื่อว่า อั้น 
บิกพยายามจีบอั้นอย่างสุดความสามารถแต่อั้นก็ไม่เคยที่จะสนใจ(จริงมันก็สนแหละแต่ทำเป็นเล่นตัว55) ขนาดไปพูดกับที่บ้านว่าอยากได้อั้นมาเป็นเมีย ที่บ้านบิกเค้ายังยอมเลยก็บ้านเค้าเป็นคนง่ายๆเนอะไม่ใช้หัวโบราณ อะไรที่เป็นความสุขของลูกเค้าก็ปล่อยให้ลูกเค้าตัดสินใจ เอง
มาฟันส่วนของอั้นบ้างดีกว่า 
อย่างที่บอกไว้แล้วว่าอั้นเป็นคนธรรมดาๆไม่ใช้คนหน้าตาดีอะไรแต่ก็มีเสน่ห์เหมือนกันแหละไม่งั้นบิกมันคงไม่หลงหรอก อั้นผึ้งย้ายโรงเรียนมาที่ กทม ก็เลยต้องเช้าหออยู่พอมาวันนึงได้เจอกับบิกเข้าเรื่องวุ้นๆมันก็เลยดันเกิด 
จะเป็นยังไงก็ต้องติดตามกันด้วยน้ะ
'รักวุ้นๆ ของเราสองคน'

 

 

บารท์ซไม่รู้นะว่าต้องเขียน intro ยังไง

ขอย้ำนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เอาลง

อาจจะไม่ระบุเวลาหรือวันที่ลงให้อ่านนะว่าวันไหนเพราะคนเขียน เขียนทางโทรศัพ ถ้าเขียนทางcomputer ก็ไม่ได้ ภาษาไทยกากกกมาก เลยต้องใช้มื่อถือเป็นเคื่องช่วยพิม 
อาจสั่งเกตได้ว่ามีคำผิดเยอะอยู่ก็ต้องขออภัยด้วย
เพราะสุดท้ายผมก็แก้ให้ไม่ได้อยู่ดี555

* ติชมได้นะคับแต่อย่างเดียวอย่าด่า เพราะมันอาจทำให้ไม่มีอารมเขียนต่อ55^_^
(อยากพิมไรก็พิมเถอะ)

ฝากอีกนิดหนึ่งนะ นิยายเรื่องนี้อาจสั้นเป็นบางตอนเพราะเป็นเรื่องที่ฝึกหัด แรกๆคนเขียนอาจเขียนไม่ดีเท่าไร แต่ ต่อไป อาจยาวขึ้นเรื่อยๆก็ได้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว