นิยายฉบับ E-book วางแผงแล้วนะคะ แวะไปอุดหนุนกันได้><

โปรดจิ้มตามลิ้งค์ >>> ดาวน์โหลดรุ่งตะวันแห่งหัวใจ

 

 

 

 

เขาและเธอฟาดฟันกันด้วยความเห็นแก่ตัว!!!

 

ปกเกียรติ ....หมอทหารผู้รักในคุณธรรมและยึดมั่นความกตัญญู ชีวิตนี้เขามีได้เพราะท่านนายพลปิติเป็นคนฉุดไอ้เด็กกำพร้าขึ้นมาเป็นเด็กในอุปถัมภ์ เขายอมรับไม่ได้ว่า "ปรางสุดา" น้องสาวของเขาไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไปแล้ว การบีบบังคับ ข่มขู่ และเหนี่ยวรั้งเธอไว้ ไม่ให้เธอจากไปไหน เพื่อให้เธอเป็นน้องสาวของเขาตลอดไป แม้ว่าจะขัดต่อสิ่งที่เขายึดมั่นมาทั้งชีวิต แต่เขาจะชดเชยให้เธอด้วยความรักทั้งหมดที่เขามี ...เพียงแต่ว่าเธอจะยอมรับมันหรือไม่

 

รุ่งตะวัน ....มัณฑนากรสาวที่ ต้องประสบอุบัติเหตุจนวิญญาณไปอยู่ในร่างของ "ปรางสุดา" ลูกสาวของนายพลปิติ และน้องสาวของนายแพทย์ปกเกียรติ หญิงสาวพยายามดิ้นรนเพื่อกลับไปสู่อ้อมอกของพ่อกับแม่ เธออยากกลับไปอยู่กับครอบครัวของเธอ ดังนั้นเธอจึงได้แต่รอเวลา ... เธอจะกอบโกยทุกอย่างแล้วหนีสภาพชีวิตอันน่าเวทนานี้

 

พิธาน .... หนุ่มลูกครึ่งไทยอเมริกัน ดีกรีนักกฎหมายจากอเมริกาที่มาพร้อมกับ #ฝรั่งหล่อคือพ่อของลูก เขาเจอกับรุ่งตะวันตอนที่หญิงสาวไปเรียนต่อที่อเมริกา แต่ความรักของเขาก็ดูเหมือนจะมีอุปสรรค แต่ชายหนุ่มก็จะไม่ยอมแพ้ ถึงอย่างไรเขาก็จะพิสูจน์ให้รุ่งตะวันเห็นว่า เขารักหญิงสาวอย่างแท้จริง

 

มนุษย์ทุกคนย่อมมีพื้นฐานจากความเห็นแก่ตัวทั้งสิ้น หากใครจะสามารถหาเหตุผลมารองรับเพื่อผลักดันให้ "ความเห็นแก่ตัว" ของตัวเองกลายเป็นสีขาว หรือสีดำได้นั้น ....ไม่มีสิ่งไหนชี้วัดได้เท่ากับหัวใจของตัวเราเอง

 

 

####################################

 

ฝากติดตามผลงานเรื่องอื่นๆของไรท์ด้วยนะจ๊ะ

มีหลากหลายแนวให้ได้ลองอ่านกัน

 

#รักคนอ่าน จุ๊บๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว