แอบรักรุ่นพี่หน้าแบ๊วของยัยบ๊องตัวเล็ก

รักวัยรุ่น

แอบรักรุ่นพี่หน้าแบ๊วของยัยบ๊องตัวเล็ก

แอบรักรุ่นพี่หน้าแบ๊วของยัยบ๊องตัวเล็ก

ไฮเดนเยีย

รักวัยรุ่น

43
ตอน
98.7K
เข้าชม
242
ถูกใจ
117
ความคิดเห็น
901
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ นี่เป็นนิยายเรื่องแรกที่เราเพิ่งหัดแต่งนะคะ ช่วยกดไลค์ คอมเม้นคำแนะนำ ให้กำลังใจเราด้วยนะคะ เรื่ิองที่แต่งขึ้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจากตัวผู้แต่งเองค่ะ และก็แต่งจากจินตนาการด้วยค่ะ ถ้าหากผิดพลาดประการใด ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 

# 

บทนำ 

แว๊บแรกที่ฉันเหลือบไปมองผู้ชายที่กำลังเปิดประตูเข้ามา ฉันหยุดทุกสิ่งอย่างไว้ทันที สายตาเพ่งเล็งไปที่เค้าทันที ผู้ชายอะไรเป๊ะไปทุกส่วน ผมสีดำเซ็ตไปด้านข้าง ริมฝีปากที่ดูอมยิ้ม ตลอดเวลา เวลาพูดจาหรือยิ้มจะเห็นเหล็กมีประกายระยิบระยับตามฟัน ดวงตาดูสดใส คือ ณ จุดจุดนั้นเค้าเด่นที่สุดอ่าาา นี่คงจะเป็นรุ่นพี่ที่คณะเราแน่เลย แต่เอ๊ะ!! (ความคิดบางอย่างเราเริ่มเกิด) คณะเราส่วนมากไม่ค่อยมีผู้ชายแท้100%เลยนี่นา หรือพี่เค้าจะเป็น..... อ๊ากกก ขอสักคนเถอะนะขอร้อง!! และเมื่อฉันได้เข้าไปให้พี่เค้าเซ็นสมุดให้ตามธรรมเนียมการล่าลายเซ็นรุ่นพี่ ก็ทำให้ฉันได้รู้จักชื่อพี่เค้า »พี่กัปตัน« และในการเข้สร่วมกิจกรรมทีคณะมันทำให้ฉันเจอเค้า และแอบรักเขาข้างเดียวมาตลอด.... 

±อยู่มาวันหนึ่ง... สิ่งไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นกับฉัน ดวงตาของฉันมืดสนิททั้งสองข้าง ฉันรับรู้ได้จากการได้ยินเท่านั้น แต่ในความโชคร้ายยังมีความโชคดีอยู่ เมื่อมีใครคนหนึ่งคอยดูแลฉันในตอนที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ 

“ผมขอโทษด้วยนะครับที่ทำให้คุณต้องเป็นแบบนี้ ผมขอรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้นนะครับ” 

“คุณเป็นใครคะ” 

“คุณไม่ต้องรู้จักผมหรอกนะครับ แต่เอาเป็นว่าผมจะดูแลตลอดการรักษานี้นะครับ คุณไม่ต้องกลัวนะครับผมบริสุทธิ์ใจ ” เค้าดูแลฉันเป็นเวลาถึง2 อาทิตย์ มันทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆที่มีเค้าอยู่ด้วย จนบางครั้งเราจะมีใจไปให้เค้าแล้วด้วยซ้ำ และมันทำให้เราตัดใจได้จาก“พี่กัปตัน”ได้บ้าง 

แนะนำตัวละคร 

 

กัปตัน รุ่นพี่ปี2 คณะศิลปศาสตร์

นิสัยน่ารัก อ่อนโยน อ่อนหวาน ส่วนสูง180 ชม.

 

อิงฟ้า ปี1 คณะศิลปศาสตร์

นิสัย ตลก เฮฮา ขี้ตกใจ ส่วนสูง158 ชม.

 

ไทเกอร์ ปี1 คณะศิลปศาสตร์

นิสัย นิ่งๆเงียบๆ รักสันโดด ส่วนสูง 185 ชม.

 

มะนาว ปี 1 คณะศิลปศาสตร์

นิสัย เฟรนลี่ เป็นคนตรงๆ กล้าแสดงออก ส่วนสูง165 ชม.

 

วาวา

รุ่นพี่ปี2 คณะศิลปศาสตร์

นิสัย น่ารัก เฮฮา เฟรนลี่ ส่วนสูง 170

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว