::Four-Leaf Clover::[ฝนโปรยในหน้าหนาว]
13
ตอน
60.8K
เข้าชม
247
ถูกใจ
87
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

ฝนโปรยในหน้าหนาว

(นิยายแนวชีวิต เตรียมหัวใจไว้รับความผิดหวัง)

ภานุวัชร์เจอกับโยษิตา เมื่อยี่สิบปีก่อน เธอได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้จากเด็กอันธพาลกลุ่มหนึ่ง และเมื่อรู้ว่าเขาเป็นเด็กกำพร้า ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ก็ขอร้องให้บิดาช่วยเหลือเขา รับเขามาเลี้ยง และส่งเสียเขาเรียนจนจบ ได้งานทำที่ดี และประสบความสำเร็จในชีวิตด้านการค้าขายและนำเข้าน้ำมันจากคนตะวันออกกลาง ชีวิตเขากับเธอเหมือนพี่น้องที่จะไม่มีอะไรเปลี่ยน ความรักที่มีให้ ต่างบริสุทธิ์ แต่เมื่อวันที่บริษัทของโอสธี (บิดาของโยษิตา) มีปัญหา โอสธีโรคหัวใจกำเริบ และจากไปอย่างกะทันหัน ภานุวัชร์ซึ่งคือคนที่รู้งานที่สุด จึงได้รับมอบหมายหน้าที่ให้ดำรงตำแหน่งแทน เพราะโอสธีไม่ไว้ใจใคร แต่ภานุวัชร์ไม่ใช่ลูกชายโดยสายเลือดของโอสธี และไม่มีความเกี่ยวข้องกันทางอื่น เป็นเพียงเด็กที่รับมาเลี้ยงไว้ในบ้านเท่านั้น หุ้นส่วนทั้งหลายและเหล่าเครือญาติจึงไม่ยินยอมให้ภานุวัชร์เป็นผู้ดูแลษริษัทต่อจากโอสธี ซึ่งโอสธีรู้ดีว่าจะเป็นเช่นนี้ ก่อนหน้าที่จะจากไป จึงได้ให้โยษิตากับภานุวัชร์แต่งงานกัน และนั่นคือจุดเปลี่ยนของทุกเรื่อง และความวุ่นวายเริ่มขึ้นเมื่อตอนที่นิลยา แฟนสาวของภานุวัชร์ตั้งท้อง ขณะที่ภานุวัชร์กำลังเตรียมตัวจะบอกเลิก เพราะเขาอยากใช้ชีวิตกับโยษิตา ผู้หญิงเพียงคนเดียวที่เขารัก แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะนิลยากำลังท้อง และโยษิตายอมหลีกทางให้ แต่...เขาจะทำอย่างไรต่อ เมื่อต้องมารู้ทีหลังว่าโยษิตาเองก็กำลังท้อง!

เด็กชายตัวน้อยที่เกิดมามีหน้าตาคล้ายคลึงเขา สร้างคำถามมากมายให้ทุกคน รวมทั้งนิลยาด้วย แต่โยษิตากลับไม่เปิดปากบอกอะไรกับใคร และ...ไม่ยินยอมให้เขาบอกหรือรับเป็นพ่อของลูกชายตัวน้อยของเขา สิทธิ์ของเขาที่เป็นได้คือ...คุณลุง ที่ต้องเฝ้ามองลูกชายของเขาเรียกคนอื่นว่า...พ่อ!

ผู้ชายที่ไม่เคยเรียกร้องอะไรมาทั้งชีวิต ยอมรับ อยู่ใต้คำบัญชาคนอื่นมาทั้งชีวิต จะทำอย่างไร จะทวงสิทธิ์ตัวเองคืนไหม เมื่อ...นับวันหัวใจของเขายิ่งเจ็บ นับวัน...เหมือนแผลนั้นจะยิ่งลาม...

“สถานะของเราต่าง คุณหนูสามารถเอาแต่ใจได้ทุกอย่าง แต่ผม...ไม่มีสิทธิ์แม้แต่จะเลือก!”

 

 

_______________________________________________
สั่งจองกด

  • เปิดจองเพียง 100 เล่ม ผู้จองก่อน ไม่ต้องออกค่าจัดส่ง
  • นิยายออก มิถุนาฯ
  • ปิดจอง พฤษภาฯ
  •  __มีคำถามใดๆ ติดต่อไซได้หลังไมค์ค่ะ

    บ้านรักบาดจิต



    LIKE PAGE บ้านรักบาดจิต

    LIKE FANPAGE เทียมทราย/ชั่วโมงแก้ว

    E-Book ทั้งหมดของไซค่ะ ใครอยากซื้อ
    แวะไปอุดหนุนกันได้นะคะ ขอบคุณค่ะ

















    ฝากผลงานของไซด้วยนะคะ
    ขอบคุณค่ะ



     

    แสดงเพิ่มเติม

    รีวิว (0)

    เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว