ลิขิตรักพรหมใจ
46
ตอน
42.7K
เข้าชม
106
ถูกใจ
75
ความคิดเห็น
107
เพิ่มลงคลัง

 

 

เพราะอุบัติเหตุทำให้ทั้งสองรู้จักกันโดยบังเอิญ!

ศรัญวีย์รู้สึกผิดที่ทำให้ลัลญ์ลลินต้องเจ็บตัว ชายหนุ่มจึงแวะเวียนไปพบเธอที่บ้านบ่อย ๆ และถลำลึกจนรับรู้เรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดในครอบครัวของเธอ

'ลัลญ์ลลิน' ถูกจับเป็นตัวประกันเพื่อปลดหนี้ให้กับพี่ชายของตัวเอง 'ศรัญวีย์' จึงยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือทุกอย่างโดยไม่หวังผลตอบแทน ลำพังผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ที่ต่อสู้ปัญหาทุกอย่างในครอบครอบครัว ความสงสารและเอื้ออารีจึงเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว กระทั่งรู้ว่าหญิงสาวกำลังตกงาน จึงชักชวนให้ไปทำงานกับเขาในฐานะเลขา

ความใกล้ชิดทำให้เขาสัมผัสได้ถึงความดีงามและมองเห็นแววตาปนเศร้า จนอยากจะปกป้องและดูแลอย่างเต็มหัวใจ ความรู้สึกน้ันแทรกซึมขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นความผูกพันที่แนบแน่น แต่ทว่าเรื่องราวระหว่าง 'เขา' และ 'เธอ' ไม่ได้สวยงามเสียแล้ว เมื่อศรัญวีย์มีหญิงสาวที่เหมาะสมอยู่เคียงข้าง ลัลญ์ลลินจึงตกเป็นมือที่สาม และยังถูกกีกกันจากพี่สาวของเขา

เรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยอุปสรรคและขวากหนาม เขาและเธอจะฝ่าฟันไปได้หรือไม่ ฝากติดตามผลงานล่าสุดของดาราวลีด้วยนะคะ

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.2537 ห้ามมิให้ผู้ใดคัดลอกหรือทำซ้ำ ส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายเรื่องนี้ เพื่อนำออกไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

พูดคุยทักทายกันได้ที่ แฟนเพจ : เรบิญ่า/ดาราวลี/สิปาหนันต์ หรือทาง Facebook.com : rangsiya Keukul  ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว