หัวใจเคียงตะวัน Heart of the Sun🌞 <The End>
37
ตอน
192K
เข้าชม
326
ถูกใจ
127
ความคิดเห็น
547
เพิ่มลงคลัง

บทนำ...

'หัวใจเคียงตะวัน Heart of the Sun🌞'

 

 

 

สุริยะ ก้องเกียรติไพศาล (คุณเสือ)🐯

หล่อ รวย  เจ้าเล่ห์ ปากเสีย....

CEOบริษัทรถนำเข้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ลูกชายคนเดียวของคุณนิรุจและคุณกัลยา เจ้าของฟาร์มโคนมที่ใหญที่สุดในประเทศ รวมทั้งผลไม้และพืชผักต่างๆนับพันไร่ ที่ส่งออกในหลายประเทศ ซึ่งทั้งสองอยากให้คุณเสือมาสานต่องานของครอบครัวมาก แต่เค้าก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะสนใจ แถมความเจ้าชู้ของลูกชายที่เห็นควงสาวแต่ละวันไม่ซ้ำหน้าก็ทำเอาท่านทั้งสองปวดหัวกับเรื่องนี้เหมือนกันเพราะท่านทั้งสองก็อายุมากขึ้นทุกวัน จึงอยากเห็นลูกชายมีครอบครัวสักที.....

 

 

 

จันทร์ฉาย เกิดธงไทย (น้องกวาง)

สาวหวาน อ่อนโยน เรียบร้อย สู้ชีวิต....

เธออาศัยอยู่กับพ่อและน้องชายอีกหนึ่งคน ในห้องเช่าเล็กๆอันเงียบสงบ ส่วนแม่ของเธอเสียชีวิตไปตั้งแต่ที่คลอดน้องชายของเธอ และเนื่องจากในภาวะเศรษฐกิจตกต่ำทำให้พ่อของเธอต้องถูกให้ออกจากงาน พ่อจึงเอาเงินค่าชดเชยมาเปิดร้านขายน้ำเต้าหู้เล็กๆ ซึ่งในขณะนั้นเธอกำลังเรียน สัตวแพทยศาสตร์อยู่ชั้นปีที่3แล้ว แต่ก็ต้องดร็อปไว้ และออกมาหางานทำเพื่อช่วยครอบครัวแม้เธอจะได้ทุนเรียน แต่ก็ยังมีค่าใช้จ่ายอื่นๆอีกมากซึ่งพ่อคนเดียวคงทำไม่ไหว เธอจึงรับจ้างทำงานทุกอย่างที่ได้เงิน ตั้งแต่สากกระเบือยัดเรือรบ.....

 

 

 

'เสือโหย VS ลูกกวางน้อย'

 

        หากมีอาหารอันโอชะตั้งอยู่ตรงหน้า คิดหรอว่าเสือผู้หิวโหยจะปล่อยให้เหยื่อหลุดออกจากกรงเล็บอันแข็งแกร่งไปได้ง่ายๆ ตามสัญชาตญาตของเสือแล้วที่ต้องนิ่งไว้ก็เพื่อให้เหยื่อตายใจและเตรียมที่จะขย้ำต่างหาก....

 

        เหยื่อผู้อ่อนแอสุดท้ายแล้วก็ต้องถูกผู้ล่าจับกินอยู่ วันยันค่ำ แต่ถึงอย่างนั้นลูกกวางน้อยที่อ่อนแอก็ยังสู้สุดชีวิตเพื่อเอาตัวรอดจากกรงเล็บนั้นให้ได้ แม้รู้จะรู้ว่าไม่มีทางรอดก็ตาม แล้วหัวใจที่เข้มแข็งของลูกกวางน้อยจะทำให้เสือผู้หิวโหยยอมปล่อยเหยื่ออันโอชะอย่างเธอได้หรือมั้ย...

         

 

((( นิยายเรื่องนี้แต่งเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ภาพ ชื่อตัวละครเป็นเพียงการสมมุติขึ้นเพื่อสร้างอถรรสในการอ่านเท่านั้น...เรื่องนี้แต่งขึ้นจากจิตนาการของไรเตอร์หากมีความผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้

หัวใจเคียงตะวัน(Heart of the Sun)เป็นนิยายเรื่องที่สองของไรท์แล้ว...ต่อจาก ค้นหัวใจให้เจอรัก(loving you)....

สุดท้ายนี้ขอฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กับหนูกวางและคุณเสือกันต่อด้วยนะคะ...XOXO💋)))

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว