H-ZONE ความทรงจำแสนร้าย พื้นที่อันตรายแสนรัก (จบแล้ว)

อีโรติก

H-ZONE ความทรงจำแสนร้าย พื้นที่อันตรายแสนรัก (จบแล้ว)

H-ZONE ความทรงจำแสนร้าย พื้นที่อันตรายแสนรัก (จบแล้ว)

The vvitch

อีโรติก

24
ตอน
28.5K
เข้าชม
111
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
263
เพิ่มลงคลัง

 

 

H-ZONE

ความทรงจำแสนร้าย พื้นที่อันตรายแสนรัก

 

 

 

 

‘เอล’ มีความทรงจำในอดีตที่แสนเลวร้าย เมื่อเพื่อนชายคนสนิทของเธอถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายในคืนวันหนึ่งเมื่อหลายปีที่ผ่านมา ‘เชส’ เสียชีวิตในอ้อมแขนของเธอ เขาจากไปอย่างมีวันกลับทิ้งไว้เพียงแค่ความเสียใจเท่านั้น

 

 

แม้จะเสียใจแค่ไหนแต่เอลก็ต้องใช้ชีวิตอยู่ต่อไปให้ได้ บ้านเธอเปิดร้านขายของขวัญเล็กๆ น้อยๆ และมีเพื่อนสาวมาช่วยทำงานให้ร้านด้วย ทุกๆ วันก็ใช้ชีวิตไปตามปกติ กระทั่ง...

 

แม่ที่เป็นพวกแอลกอฮอล์กรึ่มๆ ของเธอใช้ให้เธอไปซื้อของกินมาให้ในเวลามืดค่ำแล้ว หญิงสาวยอมทำตามที่แม่ขออย่างเสียไม่ได้ เอลขึ้นชื่อเรื่องความโชคดีจึงเป็นนักพนันย่อมๆ หลังจากแวะเล่นเกมชิงโชควัดดวงสักเล็กน้อย ขากลับเธอก็เจอคุณยายแก่ๆ ที่ทำนายดวงชะตาให้เธออย่างมึนๆ ว่าเธอจะเจอคนที่นำเรื่องยุ่งยากมาให้ หญิงสาวไม่ได้คิดใส่ใจอะไรมาก ทว่าเดินไปได้เพียงเล็กน้อยก็มีเรื่องกับกลุ่มวับรุ่นกลุ่มหนึ่ง แต่โชคดีที่ผู้ชายคนหนึ่งวิ่งมาชนเจ้าพวกนั้นเสียก่อน

 

‘เลเวล’ กำลังหนีการไล่ล่าของกลุ่มชายชุดดำ และเมื่อเขายืนเสียเวลาอยู่ตรงนี้ทำให้เขาโดนจับใส่กุญแจมือคู่กับเอล ดังนั้นยามหนีเขาจึงต้องลากเธอไปด้วยอย่างเสียไม่ได้ ตลอดทางที่พากันไปเขาก็แทบจะกินหัวเธออยู่ทุกนาที กุญแจมือก็เอาออกไม่ได้ เลเวลตัดสินใจไปหาเพื่อนของเขาอย่างไลเกอร์เพื่อนของเขาเพื่อให้ช่วยเอากุญแจมือออกให้ และไลเกอร์เสนอว่าเพื่อความปลอดภัย...เลเวลควรไปพักอยู่ที่บ้านของเอลซะ

 

และจากนั้น...ทุกอย่างก็เริ่มต้นขึ้น

 

 

 

 

 

ความสัมพันธ์อันตราย

ของเขา

และเธอ

 

 

 

 

 

นิยายจะอัพเรื่อยๆ นะคะ

แต่มีข้อแม้ว่าต้องเม้นต์ทิ้งเอาไว้บ้างสักนิดก็ยังดีน้าาาา

คือเราแค่อยากรู้ว่าทุกคนคิดยังไงอ่ะค่ะ ว่างๆ ก็เม้นต์ ไม่ว่างก็ปล่อย 5555555

ท้ายนี้ต้องขอบคุณทุกคนมากค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว