~!!เห้ย!..โทษทีตุ๊ดคนเนีย....เมียกรู!!~

Y

~!!เห้ย!..โทษทีตุ๊ดคนเนีย....เมียกรู!!~

~!!เห้ย!..โทษทีตุ๊ดคนเนีย....เมียกรู!!~

samiku

Y

33
ตอน
123K
เข้าชม
227
ถูกใจ
342
ความคิดเห็น
526
เพิ่มลงคลัง

~!!เห้ย!.

.โทษทีตุ๊ด

คนเนีย..

.

.เมียกรู!!~

Mam : คุณเมีย จ๋าาา~

Aom : ว่าไงจ๋า~ คุณผัวว

Mam : ออรัล ~ ให้หน่อยสิจ๊ะ คนดี

Aom : จิ ดีเหรอจ๊ะ คุณผัว~

Mam : ดีสิจ๊ะ~ ..ที่รักทำเก่งอยู่แล้วววว

Aom : อะเคร๊ (!!!สร้วบ!!!)

!!!!! ย๊ากกกก .. กกก  ฟะ ฟ่ะ ฟ๊ะ ฟันนน !!!!!

***คำเตือน***

นิยายฟิลริตี้เรื่องนี้ เป็นนิยายเกี่ยวกับสาวสองกับชายแท้สุดเฮี้ยวว สุดโหด ที่เกิดขึ้นจริงโดยเขียนผ่านจากเพื่อนของนักแสดงนำ บางฉากบางตอน จัดแต่งขึ้นเพื่ออถรรสให้การรับชม ทุกฉากทุกตอนมีครบ ทั้ง ฟินนาเร่ ดราม่า ครบเคล้าเศร้าน้ำตา โดยเฉพาะ!!! ฉาก18+ บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด หากท่านผู้ชมชะนนชะนีทั้งหลายแหล่รับไม่ได้ เชิญ...กดแคทเอาท์ออกกระทันหัน โดยดร่วน!!!

แนะนำตัวละคร

ณัฐวัฒน์    ไพศาลพิบูลย์โกสน  ( ชื่อเล่น เอ็ม )

อายุ 16 ปี

ส่วนสูง 178 ซม.

น้ำหนัก 55 กม.

ชายหนุ่มผู้ที่มีเสนห์น่าหลงไหล มัดใจสาวๆทั้งในโรงเรียนต่างโรงเรียน ด้วยหน้าตาเคล้าโครงอันหล่อเล่า  ที่ใครๆล้วนแล้วแต่อยากจะหมายปอง เปรียบเสมือนโดนมนต์สะกด พร้อมมีดีกรีเป็นถึงเดือนโรงเรียนสห ที่ได้ครองตำแหน่งแชมป์ทุกปี เพราะด้วย รูปหล่อ พ่อรวย

มาดแท้ของเขา ก็ต้องมีหวานใจสาวสวยดาวคอนแวนท์มาคู่ครอง แน่สิครับ...เดือนก็ต้องคู่กับดาว แต่ใครจะไปรู้ว่าอะไรๆมันก็ไม่ แน่นอนเสมอไป!! หึหึ

พัชชรัตน์    ชื่นภิรมย์  ( ชื่อเล่น ออม )

อายุ 15 ปี

ส่วนสูง 163 ซม.

น้ำหนัง 45 กม.

ตุ๊ดน้อยหน้าหวาน สวยราวกับผู้หญิง ที่ใครๆล้วนแล้วแต่ก็คิดว่าเธอเป็นผู้หญิง ด้วยรูปร่างหน้าตาผิวพรรณอมชมพูที่โดยเด่น จนสามารถทำให้ชายแท้ชายเทียมในโรงเรียนตามโปรยขนมจีบเธอไม่เว้นแต่ละวัน เพราะเธอมีดีกรีเป็นถึงเด่นโรงเรียนสหที่สวยที่สุด แน่นอนครับ

เธอสวยขนาดนี้ ก็ต้องมีคนคอยดูใจอยู่แล้ว แต่ยังครอบครองหัวใจของเธอมาไม่หมดนะสิ แต่ใครจะรู้ว่าเรื่องราวมันจะพลิกพลั้นร้ายแรงอย่างไร ต้องติดตามกันให้ได้นะครับ

ภูมิภัคดิ์    อัคครเดชโภคิน  ( ชื่นเล่น ซันส์ )

อายุ 16 ปี

ส่วนสูง 176 ซม.

น้ำหนัก 55 กม.

ชายหนุ่มมาดเท่สหายสนิทของเอ็ม ที่มีรูปร่างความหล่อไม่แพ้เพื่อนสนิทของตัวเพราะเคยถูกโหวตให้เป็นเดือนโรงเรียน แต่เอ็มก็คว้าตำแหน่งนี้ไปได้  ด้วยเสนห์และแรงดึงดูดของเขา ทำเอาสาวๆมากหน้าหลายตาเข้ามาหาสู่เขาอยู่เสมอ แม้จะถูกมองว่าเขาเจ้าชู้ แต่ถ้าหากเขาได้รักใครเข้าแล้ว เขาจะรักคนนั้นจนสุดหัวใจ เช่นเชกออมแล้ว เขาตกหลุมรักออมตั้งแต่ที่ได้เจอกันครั้งแรก และทำให้เขาตามจีบออมอยู่เสมอ จึงทำให้เขาได้เริ่มครองหัวใจน้อยๆของออมได้เรื่อยๆ เป็นคนรู้ใจของเธอ

อภิสสรา   วิรางค์สกุล  ( ชื่อเล่น มิลค์ )

อายุ 16 ปี

ส่วนสูง 165 ซม.

น้ำหนัก 43 กม.

สาวสวยหน้าใส มีดีกรีเป็นถึงดาวคอนท์แวนโรงเรียนสตรีล้วน หวานใจของเดือนสหอย่างเอ็ม ที่หลายๆคนก็ล้วนแต่อิจฉาคู่นี้ เพราะด้วยความหล่อกับความสวยรวมทั้งเป็นดาวเดือนด้วยกันทั้งคู่ จึงต้องมีคนริษยาเป็นธรรมดา ความสวยของเธอมักมีใครๆหมายปองมากมาย แต่ใครจะไปรู้ ด้วยความเจ้าเลห์เพถุบายของเธอมักไม่ได้สวยงามเหมือนหน้าตาเสมอไป  เพราะเธอไม่ได้มีใจดวงเดียว ...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว