เจาะเวลาหาฉิมพลี (ภาคยุทธจักร)

อีโรติก

เจาะเวลาหาฉิมพลี (ภาคยุทธจักร)

เจาะเวลาหาฉิมพลี (ภาคยุทธจักร)

ยู

อีโรติก

44
ตอน
1.65M
เข้าชม
1.78K
ถูกใจ
2.14K
ความคิดเห็น
1.33K
เพิ่มลงคลัง

ภาคต่อของ เจาะเวลาหาฉิมพลี ( ภาคปัจจุบัน ) 

เกริ่นนำ

ยู (ยูอัน) เด็กเรียนของห้อง หลังจากมีความสัมพันธ์ครั้งแรก กับสาวสวยดาวโรงเรียน กลับต้องหลุดข้ามเวลามายังสมัยราชวงศ์หยวนของจีน ไม่รู้เป็นบุญหรือกรรม ถูกสามประหลาดชังโลกรับไว้เป็นศิษย์ และยัดเยียดให้ฝึก ปราณชมพูสวรรค์ วิชาเร้นลับ ที่จะเพิ่มพลังปราณให้ทุกครั้งที่ร่วมสัมพันธ์กับสตรี เพื่อเป้าหมาย เสริมสร้างให้ยูอัน เป็นโจรราคะอันดับหนึ่งแห่งแผ่นดิน

จากผู้แต่ง

หลังจากเว็บที่เคยลงค่อนข้างมีปัญหาในการโหลดหน้าจอ อัพงานช้าแถมล่มบ่อย - - เลยลองมาอัพที่นี่ตามที่หลายๆคนแนะนำ พอลองแล้ว อัพงานว่องไว แก้ไขสะดวกดีจริงๆ  แต่จะนำของเดิมมาลงเลยก็ดูกระไร ดังนั้นก็เลยทำการแก้ไข ปรับปรุงเนื้อเรื่องแต่ละตอน มากบ้างน้อยบ้าง คิดว่าน่าจะอ่านสนุกขึ้นอีกนิด ฉาก NC ก็ปรับปรุงพอสมควรเช่นกัน ตัวหนังสือก็อ่านสบายตาขึ้นด้วย เป็นของขวัญปีใหม่แก่ผู้อ่านที่ติดตามมาตลอด

นางเอกแต่ละคน ฟิตหุ่นกันใหม่แล้ว ถ้าดูจากขนาดรูปร่าง คนที่ติดตามมาคงทราบ และที่สำคัญ คุณหนูจาง ถึงกับอัพหน้ามาใหม่เลยทีเดียว - -

ก็เพราะมีหลายคนเลย ที่ทักมาว่า ความสวยของนางเอกถูกสาวๆวังร้อยบุปผาแซงไปแล้ว ทั้งๆที่ตามเรื่องคุณหนูจางต้องสวยกว่า

เลยจัดให้ตามทักเลย ไม่ทราบว่าสวยถูกใจรึเปล่า *-*

ที่เว็บนี้ ไม่ต้องสมัครสมาชิก ก็คอมเม้นท์ได้ครับ ดีมากๆ ดังนั้นแวะมาอ่านแล้ว อย่าลืมทิ้งคอมเม้นท์แต่ละตอนๆไว้บ้าง บางคนอ่านไปสิบตอนแต่คอมเม้นท์ครั้งเดียว ผู้แต่งหมดแรงกันพอดี

ยู

สำหรับภาคแรก ว่างๆอาจจะนำมาลงละกันครับ แต่ยังไม่รู้ว่าเรทจะผ่านมั้ย - - ดูเหมือนภาคแรกจะ NC เยอะ ( รึเปล่า ) ติดตามอ่านได้ที่

http://uuuu69.blogspot.com/

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว