Rose Moon ดวงจันทร์สีกุหลาบ
2
ตอน
1.45K
เข้าชม
33
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

โรซี่:สาวน้อยผู้พกพาความโก๊ะ ต๊อง และเซี้ยว เธอเป็นเด็กกำพร้า อยู่กับหญิงชราคนนึงที่เธอเรียกว่าย่า

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ณ หมู่บ้านวีนัส

คืนที่เงียบสงัดเด็กหญิงตัวน้อยที่เพิ่งคลอดออกมา ร้องไห้ไม่หยุดไม่หย่อนท่ามกลางความตรึงเครียดของครอบครัว สาเหตุเด็กน้อยนั้นเกิดมาในคืนพระจันทร์สีกุหลาบหรือพระจันทร์สีแดง ซึ่งในหมู่บ้านเห็นเป็นเรื่องอัปมงคล ทางแก้ก็คือต้องฆ่าเด็กทิ้งซะ!!

"ฮืออ ไม่จริงใช่มั้ยลูกสาวของฉันจะต้องโดนฆ่าตายอย่างนั้นหรือนี่ ที่รักอย่าฆ่าเธอเลย"เอลลี่ปล่อยโฮออกมา พร้อมทั้งขอร้องให้ไว้ชีวิตลูกสาวแรกเกิดด้วย

"เอลลี่ข้าจำเป็นที่จะต้องฆ่านาง"โรเบิร์ตสามีของนางเอลลี่ตอบพร้อมทั้งน้ำตา ทั้งคู่นั่งนิ่งอยู่สักพัก เอลลี่ยังกอดลูกไว้พร้อมทั้งน้ำตา ปิ๊ง!!

"ข้ารู้แล้วจะทำยังไง"โรเบิร์ตพูดขึ้น

............

ณ บ้านกลางป่าของหมู่บ้านวีนัส

โรเบิร์ตกับเอลลี่ พาลูกสาวแรกเกิดมาที่นี่

ก๊อกๆ"ป้ามารี!!"โรเบิร์ตส่งเสียงเรียกคนในบ้าน

แอ๊ดดดดด

"โรเบิร์ตเหรอเนี่ย หลานป้าเจ้ามาทำอะไรที่นี่ นี่เอลลี่ใช่มั้ย เด็กนั้นลูกพวกเจ้าเหรอ "ป้ามารีสวมกอดหลานชายผู้เป็นที่รักเหมือนลูก แต่ไม่มีใครรู้ว่าทั้งคู่จักกัน เพราะป้ามารีไม่ต้องการให้ใครรู้

"นี่เจ้าพาลูกเมียมาที่นี่ทำไมรึ?"

"ข้าขอฝากลูกสาวไว้กับท่านได้มั้ย"โรเบิร์ตเล่ารายละเอียดต่างๆให้กับป้ามารีฟัง

"ข้าเข้าใจแล้ว ข้าจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ"ป้ามารีตกลง"ข้าขอฝากลูกสาวไว้ด้วยเถอะ "เอลลี่ปล่อยโฮอีกครั้ง จนโรเบิร์ตต้องขอกลับบ้านก่อน

............

"ลูกสาวของโรเบิร์ตช่างน่ารักน่าชังซะจริง ย่าสัญญาจะดูแลหนูอย่างดีนะ เอ?? จะตั้งชื่อว่าอะไรดีล่ะ....อ่อเกิดวันพระจันทร์สีกุหลาบ ต้องชื่อโรซี่สิ!!"นางมารีพูดกับหลานสาวของตัวเอง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว