เล่ห์ร้ายใต้รอยรัก
0
ตอน
23.4K
เข้าชม
99
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
67
เพิ่มลงคลัง

เล่ห์ร้ายใต้รอยรัก 

"อัยย์อักษรา"

 

ฉันไม่มีอะไรจะคุยกับคุณแล้ว

!

คุณก็เป็นแค่หมากบนกระดาน ที่ฉันบงการให้เป็นไปตามเกมของฉันมันก็เท่านั้น วันนี้ฉันชนะแล้ว หมดเวลาที่ฉันจะต้องวุ่นวายกับคุณ

...

เราจบกันเสียที

!”

เสียงหวานกรีดตวัดราวไร้เยื่อใย และไร้ความรู้สึกลึกซึ้งใดๆ แม้เพียงสักเล็กน้อย หญิงสาวทอดสายตามองเขาเหมือนตัวน่ารังเกียจ ราวกับผู้ชายที่เธอโอบกอดรำพันรักเมื่อค่ำคืน เป็นเพียงเศษเดนของสิ่งปฏิกูลสกปรก ที่เธออยากเอาตัวออกห่างให้เร็วที่สุด

“มันไม่ง่ายไปหน่อยหรือเพชร ในเมื่อคุณเป็น ‘เมีย’ ผม!”

เสียงคำรามอย่างโกรธจัด กดเน้นให้เธอรับรู้ถึงสถานะในความเป็นจริงอย่างหนักแน่น ดวงตาคู่หวานไหววูบเล็กน้อย ยามเสี้ยวสมองหญิงสาวหวนระลึกถึงใบหน้าคมสันเคลือบแรงพิศวาส ยามชายหนุ่มถาโถมกายเข้าหาเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ชณะจังหวะรักท่วงทำนองหวานหูร้องบรรเลงอย่างวาบหวาม ก่อนเธอจะรีบปรับสีหน้าให้เป็นปกติ แล้วตอกกลับเขาราวกับคนไม่สะทกสะท้าน

“แค่ครั้งสองครั้ง... ฉันไม่นับว่าฉันเป็นเมียคุณหรอกค่ะ ฉันผ่านมามากกว่านั้นตั้งเยอะ ไม่เห็นจะสึกหรอที่ตรงไหน”

หัวไหล่มนยักขึ้นอย่างคนไม่รู้สึกรู้สา ทำเอาชายหนุ่มถึงกับเลือดขึ้นหน้า แรงหึงหวงจนยั้งไม่ฉุดฉุดไม่อยู่ ยามได้ยินเธอแอบอ้างว่าผ่านผู้ชายมามากมาย สั่งการให้เขากระชากร่างบางเข้าปะทะแผงอกกว้างทันที

หากถูกใจนิยายเรื่องนี้ สามารถโหลดได้ตามลิงค์นี้เลยค่ะ

 

เล่ห์ร้ายใต้รอยรัก

อัยย์อักษรา

www.mebmarket.com

ความเจ็บปวดที่ถาโถมในจิตใจ  สั่งการให้คนอย่าง เพชรพัชชา ทำได้  แม้กระทั่ง... แย่งคนรักน้องสาวตัวเอง อยากจะรู้นักว่าแม่เลี้ยงใจมารของเธอจะรู้สึกอย่างไร...

 

***************************************

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว