Three heart
39
ตอน
32.2K
เข้าชม
93
ถูกใจ
50
ความคิดเห็น
63
เพิ่มลงคลัง

 

เมื่อต้องมาตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกัน พี่น้องสามคนตระกูล “อ” ที่มีนิสัยแตกต่างกันคนล่ะขั่วจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ใจเธอมาไว้ครอบครอง 


 

 

ชื่อ: อติคุณ  เชาวกรกุล (อาร์ม) 

 

อาจารย์ที่ปรึกษาพิเศษมหา’ลัย X 

 

ทายาทคนโต อบอุ่น อ่อนโยน ถูกมารดาตามใจมาตั้งแต่เด็ก แต่บิดาก็ไม่เคยที่จะให้ทำอะไรตามใจยกเว้นเรื่องเรียนเพียงอย่างเดียวที่สามารถเลื่อกคณะที่ตัวเองชอบได้ เป็นคนจริงจังกับชีวิตและรักครอบครัว 


 

 

ชื่อ อติกันต์ เชาวกรกุล (โอม) 

 

นักศึกษาปี4 มหา’ลัย X 

 

ทายาทคนกลาง ขี้เล่น เอาใจเก่ง และอ่อนโยนกับคนที่ตัวเองรัก เป็นนักกีฬาบาสของมหาวิทยาลัย มีสาวห้อมล้อมและแอบหลงรักอยู่ตลอด ถูกบิดาบังคับเรื่องเรียนชายหนุ่มจึงได้เข้าคณะเศษฐศาสตร์ กลัวอติเทพที่เป็นบิดากว่าใครในบรรดาพี่น้องสามคน แม้บางครั้งอยากจะขัดคำสั่งแต่ไม่กล้าพอ ตกหลุมรักพีรยาตั้งแต่วันแรกที่มีการรับน้อง 

 

ชื่อ: อติชา เชาวกรกุล (เอ) 

 

นักศึกษาปี2 มหา’ลัย X 

 

น้องคนเล็กสุด หนุ่มเพลย์บอยไม่ชอบการบังคับจิตใจ รักอิสระ ดื้อหัวแข็ง เป็นคนที่บิดาใส่ใจน้อยกว่าพี่ชายเพราะไม่ค่อยฟังคำสั่ง รักสาว ๆทุกคนแต่ไม่จริงจังกับใครเป็นพิเศษ มีลูคาติก(ลูก้า)เป็นรถคู่ใจ 

 

ชื่อ พีรยา ธนปารกุล (พี) 

 

นักศึกษาปี4 มหา’ลัย X 

 

หญิงสาวที่ฐานะทางบ้านต่ำกว่าระดับปานกลาง สอบเข้ามหาวิทยาลัยที่มีชื่อได้แต่ไม่มีเงินจ่ายค่าเทรม แม้มีคนช่วยจ่ายค่าเทรมแต่ยังหางานพิเศษทำเพื่อเป็นค่าใช้จ่าย ยิ้มง่าย เข้มแข็งแต่แอบซ่อนความอ่อนแอเอาไว้ภายใน ชอบเก็บความรู้สึกเอาไว้คนเดียว มองโลกเหมือนเหรียญสองด้าน ที่มีทั้งดีและเลว 

 

กราบสวัสดีรีดด์อีกครั้งจร้า แหะ ๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไรท์คิดเอาไว้นานมากแล้วว่าอยากเขียน น่าจะสักสิบกว่าปีได้( เวอร์ซะ) จริง ๆแล้วเรื่องนี้คิดเอาไว้นานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลงมือเขียน วันนี้วันแรกของเดือน จึงถือโอกาสนั้นกลับมาสร้างความประทับใจ (ส่วนตัว แหะ) ให้เรื่องนี้ได้มีกลับมาเขียนให้จบ (จะพยายาม) 

 

สำหรับรีดด์ที่ตามงานเขียนของไรท์คนนี้อยู่ก็อยากบอกว่าขอบคุณมาก ๆ กราบงาม ๆ เรื่องนี้รีดด์สามารถเข้ามากดไลน์ คอมเม้นกันได่เต็มที่เหมือนเดิมเลยจร้า 

 

สุดท้ายก็ยังรักรีดด์ทุกคนที่หลงเข้ามา และชอบงานเขียนแนวรักโรแมนติกอยู่ ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ __/\__ ☺♥ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว