วิวาห์เเย่งชิง
4
ตอน
31.9K
เข้าชม
143
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

 

บทนำNc20+++…

“อื้อ!  อ่า...”

เสียงครางสุดเซ็กซี่ดังไปทั่วห้องสุดหรูที่ภายในตกแต่งไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ราคาแพง ร่างอวบอึ๋มที่อยู่ในชุดบราเซียสีดำลายลูกไม้ทำหน้าพึงพอใจกับรสสวาทที่ชายหนุ่มตรงหน้ามอบให้

 

“โดมิคคะ...อ่า เจสรักคุณนะ อื้อ”

ยังไม่ทันที่ร่างอวบอึ๋มจะกล่าววาจาหวานจบ ปากหยักสีแดงคล้ำตามประสาคนสูบบุหรี่ก็บทขยี้ลงมายังปากบางสีแดงสดลิ้นหนาควานหาความหวานจากโพรงปากของร่างสวยก่อนจะไล่ไปตามซอกคอขาวยังเนินหน้าอกสวยมือหนาปดตะขอบราเซียออกก่อนจะชิมความหวานของเม็ดลูกเกดสีสวยนั่นซึ่งมันสร้างความเสียวซ่านให้แกร่างอวบอึ๋มได้เป็นอย่างมาก

 

“โดมิคคะ...อ่า เจสต้องการคุณมากกว่านี้นะคะ”

คำพูดกึ่งบังคับกึ่งขอร้องของหญิงสาวทำให้ชายหนุ่มเริ่มบรรเลงเพลงรักที่แรงกว่าเดิม นิ้วยาวเริ่มหยอกล้อบริเวณดอกไม้งามน้ำหวานสีขาวขุ่นเริ่มทยอยกันออกมาเมื่อนิ้วแกร่งเข้าไปสำรวจข้างในของดอกไม้งามโดยที่มืออีกข้างยังคงทำหน้าที่ๆดีกับอกสวยของร่างอึ๋ม ปากหยักเริ่มชิมความหวานจากน้ำรักที่ดอกไม้งามปล่อยออกมา

 

“อ๊ะๆ อ่า...ต้องการมากกว่านี้อีกค่ะ”

นิ้วยาวถอนออกมาจากดอกไม้งามก่อนจะเพิ่มจำนวนนิ้ว จากหนึ่งเป็นสองจากสองเป็นสามและถอนเข้าถอนออกเพื่อเตรียมความพร้อมให้แก่มังกรที่ตอนนี้ผงาดเตรียมความพร้อมจะเข้าไปสำรวจดอกไม้งามเต็มที่

 

“อ่า...เจสจะไม่ให้คุณเหนื่อยอยู่ฝ่ายเดียวหรอกนะคะ”

ร่างบางทำหน้าเหยเกยกับเพลงรักที่ชายหนุ่มมอบให้ก่อนจะใช้ปากบางเม้มเข้ากับกกหูของชายหนุ่มก่อนจะใช้ลิ้นยาวลากลงมายังหน้าท้องที่เต็มไปด้วยซิกแพ็กของชายหนุ่ม มือเรียวเริ่มปลดตะขอกางเกงให้กับชายหนุ่มอย่างช่ำชอง

 

“หึ! ใจเย็นสิครับที่รักความสนุกของเรามันพึ่งจะเริ่มเองนะ”

แต่เหมือนคำพูดของชายหนุ่มจะไม่เข้าหูของร่างอึ๋มเพราะเธอยิ่งจัดการกับกางเกงของชายหนุ่มเร็วขึ้นจนเผยให้เห็นเจ้ามังกรยักษ์ที่ผงาดขึงขังเต็มที่มือยาวจับเจ้ามังกรนั่นก่อนจะขยับรูดขึ้นลงอย่างเข้าจังหวะ

 

“อืม อ่า...ดีมากอย่างนั้นแหล่ะ”

ลิ้นเล็กๆของร่างอึ๋มเริ่มไล่ไปตามแกนกายของชายหนุ่มก่อนที่ปากบางจะขบเม้นตรงจุดเสียวซ่านของชายหนุ่ม น้ำรักพวยพุ่งเข้าสู่ปากบางซึ่งเธอก็ดื่มกินเข้าไปจนหมดมือหนาขยุ้มผมของร่างอึ๋มเพื่อปลดปล่อยความเสียวซ่าน ร่างบางดึงตัวของชายหนุ่มให้คร่อมทับเธอแล้วพยายามจับแกนกลางร้อนให้เข้าไปสำรวจข้างในดอกไม้ของเธอ แต่ถูกชายหนุ่มผละออกก่อน

 

“ก็ผมบอกแล้วไงว่าอย่าใจร้อน”

ชายหนุ่มชูซองป้องกันหรือถุงยางอนามัยออกมาก่อนจะโยนลงตรงหน้าของร่างอึ๋ม เธอหยิบขึ้นมาพร้อมเหยียดยิ้มอย่างพอใจก่อนจะใช้อกสวยเบียดเข้ากับอกกว้างของชายหนุ่มก่อนจะบรรจงสวมถุงยางอนามัยให้กับชายหนุ่ม

 

“แค่นี้คงพอใจแล้วนะคะ ดาร์ลิ้งค์”

ชายหนุ่มยิ้มก่อนจะใช้ปากหยักบดขยี้ลงไปในปากบางอีกครั้งลิ้นหนาหยอกล้อกับลิ้นเล็กของร่างอึ๋มก่อนจะไล่ต่ำลงมาเรื่อยจนถึงจุดเสียวซ่านของร่างอึ๋ม ชายหนุ่มจับร่างอึ๋มให้นอนแผ่ราบอยู่บนเตียงก่อนจะดึงขาเรียวให้กว้างขึ้นแล้วความเป็นชายของชายหนุ่มก็ผงาดขึ้นมันพร้อมจะเข้าไปสำรวจดอกไม้งามเต็มที่ เจ้ามังกรที่เข้าไปสำรวจข้างในของดอกไม้เริ่มขยับโยกไปมา มือทั้งสองก็ขย้ำ เค้นครึงอกงามอย่างช่ำชอง

 

“อ๊ะๆๆ อ๊า..”

เล็บมนจิกลงไปยังผ้าปูที่นอนเพื่อระบายความเสียวซ่านที่ชายหนุ่มมอบให้น้ำรักพรั่งพรูออกมาเหมือนสายน้ำที่ไม่ยอมหยุดไหลก่อนที่เพลงรักจะเริ่มบรรเลงไปเรื่อยๆจนทั้งสองได้ไปสู่สรวงสวรรค์กันทั้งสองฝ่าย

ชายหนุ่มนั่งมองร่างอวบอึ๋มที่หลับตาพริ้มเพราะหมดเรี่ยวแรงก็แสยะยิ้มออกมา เหยื่อชิ้นโต ผู้หญิงก็เป็นแบบนี้ไปซะหมดเหอะหน้าสมเพรช!!!

 

“ติ๊ดๆ ติ๊ด ฮัลโหล”

 

[ไง...พ่อหนุ่มเพลย์บอยยังจำเพื่อนคนนี้ได้อยู่หรือปล่าว]

 

“ราจิล!!!”

ชายหนุ่มกำหมัดแน่นทันทีเมื่อรู้ว่าปลายสายเป็นใคร ราจิล คือเพื่อนรักของชายหนุ่มแต่ติดปัญหาตรงที่นิสัยใจคอแตกต่างกันบวกกับนัสัยที่ชอบคดโกงของ ราจิลทำให้เมื่อพบหน้ากันทีไรเป็นต้องสาดกระสุนเข้าหากันทัน

 

[ถูกต้องนะครับ มีเหยื่อชิ้นใหม่มาแนะนำสนใจไหมล่ะ]

 

“คิดว่าฉันมั่วเหรอวะ!!!!”

 

“ฮ่าๆ ถ้าไม่ใช่ก็ใกล้เคียงภายในพรุ่งนี้แกมาหาฉันที่เมืองไทยแล้วฉันจะแนะนำให้รู้จัก ขอบอกว่าสวยเด็ด”

“แกจะบ้าหรอ!!ฉันอยู่ตั้งอเมริกาจะให้บินไปหาแกที่เมืองไทยภายในพรุ่งนี้หรอวะ ไม่ไปโว้ย!!!”

 

[ว้า…พ่อเสือของเรายังไม่ทันสู้ก็ถอยซะแล้วเสียดายๆ]

 

“สถานที่และเวลา”

ชายหนุ่มเป็นพวกชอบท้าทายเมื่อถูกท้าแล้วถ้าเขาถอยก็ถือว่าเขาจบเกมทั้งๆที่ยังไม่ได้เริ่มซึ่งเขาจะไม่ยอมเสียศักดิ์ศรีแน่นอน เขารีบอาบน้ำแต่งตัวแล้วรีบคว้ากุญแจรถออกจากห้องหรูไปโดนที่ไม่สนใจร่างอึ๋มที่นอนแผ่หราอยู่บนเตียงด้วยหน้าตาที่เปรี่ยมสุขเลยสักนิด

 

***********************************************************************

ตอนต่อไป

คุยกับไรท์เตอร์

เป็นไงบ้างกับบทนำ >//< ไรท์พึ่งเคยหัดแต่งครั้งแรก

เพราะเมื่อก่อนแต่งแต่นิยายรักวัยรุ่นใสๆหวังว่าเรื่องนี้จะ

เป็นที่พึงพอใจกับนักเขียน/นักอ่านทุกท่านนะคะถ้าชอบก็กด

โหวตไม่ก็เม้นให้ไรท์เป็นกำลังใจด้วยนะ//กอดขาอ้อนวอนT^T

 ปล. เรื่องนี้เป็นแค่นิยายที่แต่งขึ้นโดยความตั้งใจของไรท์จงใช้วิ

จารณ์ญานในการอ่านด้วยนะคะ ^_^

คุยกับตัวละคร

โดมิค// ทำไมเเค่บทเเรกเธอก็ทำฉันเหนื่อยเลยล่ะ- -

มรกตสีเงิน// ไรท์เตอร์ชอบให้ตัวละครผู้ชายทรมาณค่ะ

โดมิค// เธอนี่มัน!!!....

มรกตสีเงิน// ทำไมหว่า?

โดมิค// ยัยมาโซคิสต์!!!!  

  

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว