จบ พ่อม่ายกับสาวใช้  NC 25+
50
ตอน
226K
เข้าชม
253
ถูกใจ
39
ความคิดเห็น
680
เพิ่มลงคลัง

 

พ่อม่ายกับสาวใช้ เป็นเรื่องราวของ

เขา อาชว์อาชา โอบไนยธร

เศรษฐีนักธุรกิจหนุ่มผู้ร่ำรวย ในวัยสามสิบหกปี

ที่มี...เธอ แสงสร้อย หอมดาว สาวใช้ผู้ต่ำต้อย

ในวัยยี่สิบปี หมาดๆ เข้ามาป้วนเปี้ยนในหัวใจ

-----------------------------------------------------------------

“แล้วสร้อยจะทำสำเร็จเหรอแม่ สร้อยก็แค่คนใช้จนจนอายุยี่สิบ ส่วนคุณอาชว์เป็นมหาเศรษฐีอายุสามสิบหก...ห่างไกลกันทุกอย่าง และถึงจะเป็นพ่อม่ายก็เถอะ แต่ดูเหมือนเขาจะรักเมียที่ตายไปแล้วมากๆ เพราะสองปีกว่าที่คุณพิมพ์รัมภาจากไป ก็ยังไม่เห็นมีใครจะมาแทนที่ได้ แล้วที่แม่บอกว่า...แม้พี่เมียอย่างคุณพิมพ์อัปสร ที่หน้าเหมือนกันกับน้องสาวมากๆ จะมาหามายั่วยวนอยู่บ่อยๆ คุณอาชว์ก็ยังไม่สน...หรือบางทีหัวใจเขาอาจจะกลายเป็นหินสำหรับผู้หญิงคนอื่นไปแล้ว...แต่ถึงเขาจะใจอ่อนมีรักครั้งใหม่ขึ้นมา คนอย่างเขา ก็มีผู้หญิงที่ทั้งดีกว่าและสวยกว่าสร้อยนับแสนนับล้านคนให้เขาได้ชี้นิ้วเลือกเอา สร้อยไม่อยู่ในสายตาเขาหรอก”

“ต้องสิ...จะต้องอยู่ในสายตา และคุณอาชว์ก็จะต้องชี้นิ้วพุ่งตรงมาที่แก เลือกเอาแก แกต้องท่องไว้ และทำให้ได้ หรือถ้าว่าหัวใจเขาเป็นหินต่อผู้หญิงอื่นไปแล้วอย่างที่ว่า แกก็หมั่นเป็นน้ำสิ เทียวหยดลงไปบนหินนั้น...ซ้ำๆ จนหินมันสึกกร่อน แต่จะต้องไม่ใช่น้ำรสชาติจืดชืดแบบที่แกเป็นอยู่ตอนนี้แกต้องเป็นน้ำหวาน ที่หวานติดใจ ฉะนั้น...เลิกได้แล้วความเรียบร้อยเหนียมอาย เลิกซื่อบื้อ เลิกไร้เดียงสา ซื่อใสเป็นสาวชนบทถิ่นกันดารเปลี่ยนตัวเองให้เป็นนางแมวที่รู้จักยั่วสวาท มีชั้นเชิง ท่องใส่สมองทุกวัน สะกดจิตตัวเอง ว่าแกคือคุณแสงสร้อย โอบไนยธร ผู้หญิงที่รวยล้นฟ้า ไม่ใช่อีแสงสร้อย หอมดาว ผู้หญิงบ้านนอกคอกนา ที่ครอบครัวของมันแสนจะยากจนข้นแค้นจนน่าสมเพช”

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียนแบบ ดัดแปลง ทำซ้ำ หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปใช้โดยการเผยแพร่ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของหนังสือเท่านั้น

ฝากผลงานในรูปแบบ EBOOK  ด้วยนะคะ

พ่อม่ายกับสาวใช้

พอนดาว

www.mebmarket.com

พ่อม่ายกับสาวใช้ เป็นเรื่องราวของ...เขา อาชว์อาชา โอบไนยธร เศรษฐีนักธุรกิจหนุ่มผู้ร่ำรวย ในวัยสามสิบหกปี ที่มี...เธอ แสงสร้อย หอมดาว สาวใช้ผู้ต่ำต้...

พ่อม่ายกับสาวใช้

พอนดาว

www.mebmarket.com

พ่อม่ายกับสาวใช้ เป็นเรื่องราวของ...เขา อาชว์อาชา โอบไนยธร เศรษฐีนักธุรกิจหนุ่มผู้ร่ำรวย ในวัยสามสิบหกปี ที่มี...เธอ แสงสร้อย หอมดาว สาวใช้ผู้ต่ำต้...

 

 

>>> ฝาก มงกุฎดอกหญ้าบัว NC 25+  [เรื่องนี้จบแล้วค่ะ] <<<

>>> ฝาก ปลายนิ้วสัมผัสรัก Ver.1  NC 25+  [เรื่องนี้จบแล้วค่ะ] <<< 

>>> ฝาก นนท์ ลูกชายแม่บ้าน  NC 25+ [เรื่องนี้จบแล้วค่ะ] <<< 

>>> ฝาก มาลย์พันธกานต์  NC 25+ ด้วย [เรื่องนี้จบแล้วค่ะ] <<< 

 

>>> ผลงานที่วางขายใน OOKBEE <<<

>>> ผลงานที่วางขายใน Meb <<< 

>>> ผลงานที่วางขายใน Hytexts <<<

>>> ผลงานที่วางขายใน Ebook.in.th <<< 

 

ช่องทางการติดตามไรท์จ้า

FACEBOOK : https://web.facebook.com/WannanisamaPalookmai

PAGE : https://web.facebook.com/ผ้าลูกไม้-พอนดาว-วรรณะนิศมา/

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว