เล่ห์ลวงบ่วงพิศวาส(จบแล้ว)
33
ตอน
139K
เข้าชม
375
ถูกใจ
55
ความคิดเห็น
730
เพิ่มลงคลัง

เมลเบิล โลร์ซาคาน่า อายุ  30 ปี (ลูกชายคนเล็กของ ชารีส จากเรื่องพรหมรักพรหมลิขิต)

 

หนุ่มเจ้าสำราญที่ทำตัวลอยชายไปวัน ๆ  ไม่จริงจังกับใคร และไม่คบผู้หญิงคนไหนเป็นตัวเป็นตน หวงอิสรภาพและความโสดสุดชีวิต อยู่ ๆก็ได้รับมอบหมายภารกิจยิ่งใหญ่ของครอบครัว   โลร์ซาคาน่า    โดยพวกพี่ ๆ ให้เขาทำหน้าที่กัน แม่ม่ายลูกติดออกจาก มาซูลิค น้องชายคนเล็กของพวกเขา   (ซึ่งเกิดจาก มัสโซ่  โลร์ซาคาน่าและอรินราจากเรื่อง พรหมรักลิขิตซาตาน)   ที่กำลังแอบไปติดพันอยู่   เพราะถ้าปล่อยไว้นานกว่านี้กลัวว่าจะยิ่งถลำลึก    งานนี้จะไม่ทำก็ไม่ได้ โดนทั้งบังคับข่มขู่ แต่เมื่อแรกพบสบตากับม่ายสาวพราวเสน่ห์กลับอยากเก็บไว้เสียเอง งานนี้ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกลแล้วครับท่านผู้ชม

เรนโบว์   นาตาชา  แมคเคล์  อายุ 25 ปี

 

สาวสวยลูกครึ่งที่โดนคนเป็นพ่อหลอกให้มาแต่งงานใช้หนี้พนัน   แต่ไม่ทันข้ามคืนเจ้าบ่าวก็มีอันมาหัวใจวายตายเสียก่อนในคืนเข้าหอ    เมื่อสิ้นสามีมรดกที่ได้กลับเป็นหนี้สินก้อนใหญ่พร้อมลูกติดสามีหนึ่งคน  ที่ญาติคนไหนก็ไม่เอา เธอและลูกเลี้ยงจึงตัดสินใจพากันไปตายเอาดาบหน้า

มาซูลิค โลร์ซาคาน่า  อายุ 27 ปี

น้องสุดท้องของบ้าน  โลร์ซาคาน่า ลูกชายคนเล็กของมัสโซ่  โลร์ซาคาน่า(จาก พรหมรักลิขิตซาตาน)   ที่อยู่ ๆ ก็มีเหตุบังเอิญได้มารู้จักสองแม่ลูก  แมคเคล์    เมื่อแรกพบต้องตา ต้องใจ ในความเข้มแข็งของคนเป็นแม่จึงเกิดความประทับใจ แต่ไม่รู้ยังไงความสดใสของลูกสาวคนสวยกลับทำให้เขาต้องแวะเวียนมาหา มาคุยด้วยบ่อย ๆ

 

ถึงแม้จะเป็นครอบครัวจน ๆ ถ้าเทียบระดับฐานะกับครอบครัวของเขา     แล้วมันต่างกันราวฟ้ากับดิน  แต่ความอบอุ่นที่สองแม่ลูกมอบให้กันนั้นทำให้เขาอยากเป็นส่วนหนึ่ง ความรู้สึกอยากดูแลปกป้องพวกเธอ   และสิ่งนี้ก็กระตุ้นให้เขามีความรู้สึกอยากเป็นผู้นำครอบครัวขึ้นมาซะอย่างนั้น อาจเป็นเพราะเขาถูกพะเน้าพะนอมาตั้งแต่เล็กจนโต เพิ่งจะเข้าใจว่าการปกป้องใครสักคนนั้นมันมีความสุขแบบนี้นี่เอง

ลิเดียน่า   แมคเคล์  อายุ 18 ปี

ลูกสาวมหาเศรษฐีผู้อาภัพ   เมื่อลืมตาขึ้นมาดูโลกได้เพียงชั่วโมงเดียว มารดาก็เสียชีวิต จึงถูกส่งให้ไปอยู่กับคุณตาคุณยาย   เพราะว่าบิดาทนเห็นหน้าลูกสาวที่เหมือนกับภรรยาสุดที่รักไม่ได้ ไปอยู่ไม่นานนักท่านทั้งสองก็เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ เมื่อเธออายุครบ 8  ขวบ และได้ย้ายไปอยู่กับผู้เป็นป้าเพียงไม่กี่ปี     ครอบครัวของคนเป็นป้าก็ล้มละลายจนสามีต้องฆ่าตัวตายและย้ายไปอยู่กับญาติคนโน้นคนนี้ไม่ว่าที่ไหนทุกคน    ก็จะพบเจอชะตากรรมคล้ายกันทุกคนเลยขยาด

แต่เมื่ออายุ 13ปีจึงถูกส่งตัวกลับมาให้บิดาธุรกิจที่กำลังไปได้สวยและกำลังแต่งงานใหม่ แต่ก็อีกนั่นแหละท่านก็มาเสียชีวิตในคืนส่งตัว เพียงปีเดียวที่เธอมาอยู่กับท่านธุรกิจที่มีรายได้มหาศาลกลับล่มสลายโดยไม่รู้ตัว ดังนั้นหลังจากบิดาเสียชีวิตก็ถูกเจ้าหนี้ยึดทรัพย์ และญาติคนไหนก็ไม่อยากเลี้ยงเธอเพราะกลัวความโชคร้าย

 

แต่ยังดีที่   เรนโบว์ มารดาเลี้ยงเป็นคนใจดีจึงยินยอมเลี้ยงดูเธอด้วยตัวเอง จากนั้นจนวันนี้เธออายุ 18 ปีเต็มก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ‘ขออย่าให้มีอะไรเลย เธอคงทนไม่ได้อีกต่อไปแล้ว เพราะแม่เรน  นั้นเป็นคนดี และรักเธอมากที่สุด’

 

 

 

 

นิยายสามเรื่องสามรส  ชุดเล่ห์รักเทพบุตร  และนี่เป็นคู่ที่ 3 คู่สุดท้าย  มาร่วมลุ้นเรื่องราวความรักของพวกเขาได้เร็วๆนี้

1 เล่ห์รักสลับคู่

2 เล่ห์อุบายพ่ายรัก

3 เล่ห์ลวงบ่วงพิศวาส

 

ปล. อ่านเรื่องอื่นกดชื่อเรื่องเลย

 

 ซีรี่ส์ ชุดเล่ห์รักเทพบุตร เป็นภาคต่อรุ่นลูกๆ ของซีรี่ส์ ชุดพรหมลิขิต

เชิญติดตามเป็นกำลังใจกันได้ ระหว่างการอัพจะมีE-bookให้ได้โหลดไปอ่านในราคาย่อมเยาว์เพียง39 บาทเท่านั้นไรท์ไม่อยากขายแต่เพื่อรักษาสิทธิ์ถ้าไรท์ลงเนื้อหาจนจบไม่มีใครรับประกันว่าจะไม่มีการละเมิดผลงานซึ่งเป็นของไรท์หรือเปล่า แม้ผลงานของไรท์จะไม่ดีที่สุดสำหรับบางคนแต่ มันคือความภูมิใจในการรังสรรค์ผลงานให้ผู้อ่านได้มีทางเลือกเบาสมอง สบายกระเป๋าเรามาสนุกไปด้วยกันนะคะ

....สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ไม่อนุญาตให้คัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดเว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น.....

นิยายชุดเล่ห์รักเทพบุตร ภายใต้ลิขสิทธิ์นามปากกา Varawan/วรวัลย์ ห้ามคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งหรือเนื้อเรื่องเพื่อธุรกิจ

โดยเด็ดขาด ปล.แนะนำให้เพื่อนอ่านได้ตามสะดวก

นิยายของไรท์ไม่เน้นสาระ เน้นความสนุกมันฮ่า ดราม่าเล็กน้อย บุคคลและสถานที่คือเรื่องสมมุติไม่มีอยู่จริง

 

 

รักชอบกดไลท์ถูกใจกดโหวต รักนะจุ๊บ ทักทายกันได้นะรีดจ๋าคอมเม้นท์ให้กำลังใจไรท์ด้วยนะ

ในฝัน

ในฝัน

ในฝัน

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว