**อ่านฟรี**บำเรอสวาททาสอสรพิษ NC 30+

อีโรติก

**อ่านฟรี**บำเรอสวาททาสอสรพิษ NC 30+

**อ่านฟรี**บำเรอสวาททาสอสรพิษ NC 30+

Princess Lauriel

อีโรติก

37
ตอน
2.62M
เข้าชม
1.34K
ถูกใจ
1.02K
ความคิดเห็น
2.97K
เพิ่มลงคลัง

โปรยเนื้อเรื่อง...

เบาๆ

“ก..กรี๊...อุ๊บส์”ไม่ทันได้กรีดร้องเต็มเสียงริมฝีปากหยักรีบโน้มลงมาอย่างจาบจ้วงเก็บเกี่ยวความหวานจากริมฝีปากสวย ไอซิสเลื่อนมือดันร่างกายที่น่ากลัวออกริมฝีปากเม้มจนติดกันไม่ให้ลิ้นสากสอดแทรกเข้ามาได้ แต่มีหรือคนอย่างองค์เทพจะยอมให้หญิงสาวที่โหยหามานานหลายพันปีต้องมาปฏิเสธรสรักของเขา มือหยาบบีบเต้าอวบอย่างรุนแรงจนทำให้ริมฝีปากสวยต้องอ้าออกมาเพื่อส่งเสียงร้องอย่างเจ็บปวด ลิ้นร้อนก็ถูกส่งเข้าไปสำรวจโพรงปากหอมหวาน

 

“หอมหวานเหลือเกิน”ริมฝีปากหยักละออกมาจากริมฝีปากสวยเพื่อพูด และภาษาที่เขาพูดคือภาษาอียิปต์โบราณซึ่งไอซิสก็ฟังออกมือเล็กรีบตบไปที่ใบหน้ามีเกล็ดอย่างรุนแรงจนมีเสียงดังแต่หาได้ทำให้ชายเบื้องหน้าเจ็บไม่ เซธรีบฉกฉวยริมฝีปากหวานนั้นต่ออีกเนินนาน ลิ้นพันเกี่ยวเพื่อหยอกล้อลิ้นเล็กที่ยังคงนิ่งเหมือนไม่มีประสบการณ์ มือก็ถอดเสื้อผ้าออกไปด้วย ไอซิสรีบเอามือกุมบราตัวเองไว้แน่น แต่เขากลับละปากออกเลื่อนใบหน้าตัวเองไปยังจุดอ่อนไหวของหญิงสาวที่ตอนนี้ไร้อาภรณ์ใดๆ ลิ้นหยาบก็ส่งไปเลียไล้ตามกลีบกุหลาบสวย ถึงแม้มันมืดแต่เขาก็สามารถเห็นและรับรู้ได้ด้วยสัมผัสที่ไวของตน

 

“อะ..อื้อ..อยะ อย่า.. ปล่อยฉัน!!”แม้จะตะโกนเสียงดังเท่าไหร่ ยามนี้คืนสงัดทุกคนหลับใหลโดยไม่ได้ยินเสียงอะไร ต่อให้เธอจะร้องตะโกนอย่างไร ก็ไม่มีใครได้ยินเนื่องจากต้องมนต์ของป่านี้.. มือหยาบเขืองเกล็ดลูบไปตามรอยแยกของกายสาว ไอซิสดิ้นรนแต่ก็ไม่ได้สร้างความรำคาญใจกับเขา

 

“ทำไมข้าต้องปล่อยเจ้า”เสียงทุ่มกังวานกล่าวเสียงเรียบนิ้วหยาบก็ถูวนทางสวาท ไอซิสใช้กำปั้นเล็กๆทุบตีแผ่นอกกว้างด้วยความรุนแรง ร่างกายดิ้นรนจนเซธก็เริ่มโมโห ไม่มีใครปฏิเสธเขาและเธอก็ไม่อยู่ในข้อยกเว้น!! ริมฝีปากร้อนครอบคลุมยอดเต้าสีชมพูอ่อนแล้วดูดดึง ไอซิสรีบใช้มือของตัวเองจิกทึ่งผมของเขาแรงๆแล้วดึงไปด้านหลัง

 

“อ..อื้อ..ต้องการอะไร!! เงินหรือ?”ความคิดผุดขึ้นมาไม่ทันไตร่ตรองก็พูดออกไปอย่างหยาบคายจนคนที่กำลังดูดดื่มเต้าสวยต้องชะงัก.. เขาคิดกับคำพูดของเธอ เธอคิดว่าเขาเป็นโจรที่ต้องการเงินงั้นหรือ?

หยาบคายสิ้นดี

 

“ข้าต้องการเจ้า..หยุดขัดใจข้าแล้วยอมพลีกายให้ข้า”มือเล็กตบไปที่ใบหน้าอีกครั้งแล้วมองด้วยสายตาแข็งกร้าว

 

“ฉันไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั้น ไอ้คนประหลาด!! กรี๊ดดดดดดดดดด!!!”ใบหน้าสวยต้องชุ่มไปด้วยน้ำตา ความแข็งขื่นที่จู่ๆก็ทะลึ่งสอดแทรกเข้ามา ร่างเล็กสั่นผวาพยายามดิ้นรนแต่เพราะเธอดิ้นรนมันสร้างความทรมานให้กับเขา ลำแท่งขนาดใหญ่กว่ามนุษย์ทั่วไปขยับแทรกเข้าไปจนสุด

 

“อ่าส์..อย่าดิ้น อย่าขยับ ข้าทรมานไม่แพ้เจ้า!!”น้ำตาสีใสไหลหลนจากดวงตาคู่หวาน มือเล็กพยายามที่จะเลื่อนไปเปิดไฟและเมื่อไฟติดสว่างจนทั่วเตนท์ เธอรอที่จะมีใครสักคนที่ยังไม่หลับจะเข้ามาช่วย แต่ต้องชะงักกับร่างกำยำที่กำลังมองมาที่เธอไม่ละสายตา ริมฝีปากเล็กเม้มกลั้นเสียง แต่มันเจ็บปวดเกินจะต้านทาน

 

 

“อะ..อื้อ..ข..ขอร้องล่ะ อึก..ปล่อย..ฉัน”คำขอร้องด้วยน้ำตาร่างเล็กภายใต้ร่างกำยำครางออกมาอย่างหักห้ามไม่ได้ เยื่อพรมจรรย์ถูกเขาทำลายจนหมดสิ้น เลือดสีแดงสดไหลออกมาตามแรงกระแทกทั้นของแกนกาย มือเล็กเลื่อนไปจิกไหล่แกร่งแน่น

 

##ติดตามเนื้อเรื่องเต็มๆในอีก ไม่ช้านี้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว