ปฏิบัติการจัดการรัก Operating handle love

รักวัยรุ่น

ปฏิบัติการจัดการรัก Operating handle love

ปฏิบัติการจัดการรัก Operating handle love

(karun)

รักวัยรุ่น

11
ตอน
6.01K
เข้าชม
47
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

ความบังเอิญ + โอกาส

ความลงตัว + ความเป็นจริง

การรอคอย + ความเหมาะสม

การลังเล + ความเสี่ยง

ทุกสิ่งมีอยู่ในตัวมนุษย์ทั่วไปขึ้นอยู่กับสถานการณ์ การนำมาใช้

ธีย์ "ธีย์นาภา"  สาววัย24 จบป.ตรี คหกรรม เพราะบ้านซีรีย์แดจังกึม ปัจจุบัน เรียนต่อ ป.ตรี อีกใบในคณะ นิเทศ ศิลปภาพถ่าย/ภาพนิ่ง , ภาพยนต์ ซึ่งมันไม่เข้ากับอีใบแรกที่จบมาเรย ธีย์มีพี่น้อง 2 คน

พี่ชายคนโต "พอล" จบป.โท ช่วยพ่อแม่ ทำธุรกิจ ครอบครัว ....ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ดูรวยๆๆๆ ..555 พี่สาวคนกลาง  "กันต์" จบการจัดการเกียตินิยม ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้ซุปตาชื่อดังของประเทศ ซึ่งทุกวันนี้ ธีย์ก็เข้าไปช่วยงานพี่สาวบ้าง เนื่องจากเกี่ยวของกับศาสตร์ที่เธอเรียนและยังได้ค่าขนมที่กินได้ทั้งเดือนโดยไม่ต้องใช้เงินที่พ่อแม่ให้เรย ทุกวันนี้ธีย์ไม่ได้อยู่กับพอแม่ เธออกมาอยู่คอนโดกับพี่สาว แต่จะเรียกว่าอยู่กับพี่สาวไม่ได้เพราะ อยู่คนละห้องคนล่ะชั้น อาทิตย์นึงจะได้เจอน่าอย่างมากก็ครั้งสองครั้ง และเรื่องราวความวุ่นวายก็เกิดขึ้นจาก งานมีตติ้งซุปตาร์ที่พี่สาวเธอดูแลอยู่.......

 

รัฐ "รัฐ" เป็นผู้ชายที่ ชื่อจริงชื่อนี้ชื่อเล่นก็ชื่อนี้ เรียนจบป.ตรี สถาปัตย์ จบมาด้วยสมองอันชายฉลาดเรยล่ะ ไม่ค่อยเข้าเรียนแต่คว้าเกียตินิยมมาได้  หึๆๆฉลาดเหมือนซื้อมาเรยล่ะ ... ตอนนี้ทำงานในวงการการแสดง จะว่าไปก็ถือว่าเป็นชายหนุ่มที่เพอเฟคมากในวงการตอนนี้  นิสัย ของชายคนนี้คือ เงียบ ไม่พูด เรียบๆๆ ไม่เยอะ ไม่พอใจคือส่ายหน้าแล้วก็ไม่มีคำอธิบายใดๆๆเรย จัดอยู่ในพวกติสระดับปานกลาง รึจะสูงดี  แล้วเรื่องความเจ้าชู้ก็ร้อนแรงตามความหล่ออ่ะนะ  อ่านไปเรื่อยๆก็ตัดสินใจได้ รัฐเข้าวงการตั้งแต่อายุสิบสี่ วงเงินในบัญชีไม่ต้องทำงานทั้งชีวิตก็อยู่ได้ รวยแต่เด็ก  นอกจากความรวยแล้ว ความโด่งดังของเค้าก็มีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่นมากเช่นกัน แล้วเรื่องที่ราวความวุ่นวายก็เกิดขึ้นเมื่อซุปตาร์หนุ่มจะจัด งานมีตติ้งแฟหนคลับที่ 1 ปีมีครั้งเดียว กับคอนเชปปความเป็นส่วนตัวที่ทุกคนคิดว่าจะจัดเพื่อ... เรื่องราวจะะป็นยังไงรอติดตามในตอนแรกได้เร็วนี้

แค่นี้ก่อนตื่นเต้น  คริ   ติดตามเค้าด้วยนะ จะตั้งใจค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว