(นิยายจากเว็บ/แอพ readawrite) Under the moon มนุษย์หมาป่าคลั่งรัก 18+ (แนวอีโรติกแฟนตาซีตลกร้าย) จบ

อีโรติก

จบ (นิยายจากเว็บ/แอพ readawrite) Under the moon มนุษย์หมาป่าคลั่งรัก 18+ (แนวอีโรติกแฟนตาซีตลกร้าย) จบ

(นิยายจากเว็บ/แอพ readawrite) Under the moon มนุษย์หมาป่าคลั่งรัก 18+ (แนวอีโรติกแฟนตาซีตลกร้าย) จบ

white cane และ สะตอป๊อก

อีโรติก

78
ตอน
230K
เข้าชม
512
ถูกใจ
225
ความคิดเห็น
755
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้มีเวอร์ชันอีบุ๊กวางขายที่ทางแอป meb,ทางแอป hytexts และทางแอป hongsamut ในราคา 275 บาท ซึ่งจะถูกกว่าซื้อเป็นรายตอนอย่างที่ธัญวลัย

 

ตอนนี้ทางเว็บไซต์มีการปรับปรุงเงื่อนไขค่าตอบแทน ผมจึงกลับมาตั้งค่าใหม่ แต่ว่ายังไม่สามารถแก้ไขเนื้อหาได้เหมือนเดิม เนื่องจากทางเว็บกีดกั้นการเข้าถึงเนื้อหา

 

 

เรื่องย่อ

 

จอย หญิงสาววัย 23 ปี มีนิสัยแปลกๆ เธอชอบดูคลิปโป๊ที่มันสุดพิศดาร เธอมีหน้าอกแตงโมขนาดใหญ่ แต่เป็นอะไรที่น่าแปลกคือไม่มีชายใดมาจีบเธอ เนื่องจากความสูงของเธอมีมากเกินไปของมาตรฐานชายไทยที่จะเอามาควงแขน นั่นคือเธอมีความสูงถึง 182 เซนติเมตร

 

หากว่านั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะเธอได้มีชายมาหลงรักถึงสอง แต่ว่าทั้งสองนี้มีความแตกต่างกันราวกับฟ้าและดิน

 

เธอจะทำยังไง ในเมื่อชายคนนั้นในยามกลางวัน เขาเป็นผู้ชายในฝันมีครบหมดทุกอย่างของคำว่า แฟน ที่จะควงแขน ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา ชาติตระกูล เศรษฐีสุดยวย เขาทำให้เธอรู้สึกอยู่ใกล้แล้วมีความสุขทางใจ อยู่ใกล้แล้วรู้สึกอบอุ่น

 

แต่ชายอีกหนึ่งในยยามพระจันทร์เต็มดวง ไม่สามารถเดินควงแขนไปโชว์ที่ไหนได้ แต่ถ้าจะให้ใส่ปลอกคอพาจูงเดินเล่นสวนสาธารณะยังพอว่า หล่อหรือเปล่าก็ไม่รู้ เรื่องชาติตระกูลไม่ต้องพูดถึง หาคำว่า ลูกผู้ดี ไม่ได้ โผล่หัวมาจะเอาแต่มอบบทรักอันเร่าร้อนเพียงอย่างเดียว แต่นั่นคำให้เธอรู้สึกวาบหวิวในทุกกระบวนท่าที่แปลกใหม่และพิศดารที่มันมอบให้ทุกค่ำคืนจนลืมไม่ลง

 

แล้วเธอจะเลือกใครล่ะ ระหว่างความรู้สึกของหัวใจหรือคำร่ำร้องของร่างกายที่มันปรารถนาอยากได้

 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวอีโรติกแฟนตาซีตลกร้าย แต่งขึ้นมาเพื่อสร้างความบันเทิงเท่านั้น กรุณาอ่านเพื่อคลายเครียดและสนุกไปกับมัน

 

คำเตือน นิยายเรื่องนี้จัดอยู่ในประเภท No Children (นิยายติดเรท nc) ผู้มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ไม่ควรอ่าน เนื่องจากนิยายในเรื่องต่อไปนี้มีการใช้คำหยาบคายและการเล่าฉากร่วมเพศบางส่วนปะปนอยู่

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว