รักราว อาญาหัวใจ
25
ตอน
129K
เข้าชม
417
ถูกใจ
46
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

เจ้าฟ้าหญิงปวีร์ธิดา สีหะปัจระนคร เธอคือเจ้าฟ้าหญิงของประเทศปารีเบีย เพราะความที่เธอไม่ได้รักพลเอกจัสติน มาวิน คนที่องค์กษัตริย์กับองค์ราชินีจับคู่ให้ เธอหนีงานหมั้นมาอยู่เมืองไทย โดยได้รับการสนับสนุนจากเจ้าฟ้าชายปวริศร สิงหจักรตราวุธ มงกุฏราชกุมาร หรือนามลำลองเรียกว่า นอส เขาคือพี่ชายของเธอ พอหนีมาเมืองไทยทำให้เธอได้พบกับรุ่นพี่ร่วมมหา’ลัยจอมเย็นชาอย่าง ธนวินท์ วัฒนวลางกุล โดยบังเอิญ แต่เขาดันเข้าใจผิดว่าเธอเป็นผู้หญิงขายบริการ

เจ้าฟ้าหญิงวิกกี้ รอยัล แห่งมาวิน เธอแอบมาตามหาหลุมศพหรืออัฐิของมารดาและพี่ชายในเมืองไทย แต่เกิดเหตุการณ์อะไรบางอย่างขึ้นกับเธอ ทำให้เธอได้ไปอาศัยอยู่กับครอบครัวที่น่ารัก แถมยังได้เจอสหายใหม่ผู้ชายโรแมนติก แต่เย็นชาอย่างคุณหมอแพทริกเพื่อนรักของธนวินท์

นพ.ธนวินท์ วัฒนวลางกุล (วิน) ศัลยแพทย์หนุ่ม ผู้บริหารโรงแรมปริ้นซ์ธาราและในเครือวัฒนวลางกุล เขาเป็นผู้ชายที่ปิดตายหัวใจตัวเอง ตั้งแต่อกหักจากผู้หญิงสาวที่หมายมั่นปั่นมือที่จะแต่งงานด้วยหลังเรียนจบ จนกระทั่งมาเจอหญิงสาวหน้าหวานสวยเซ็กซี่ เขาจะยอมเปิดหัวใจอีกครั้งพอต้อนรับเธอหรือเปล่า

เจ้าฟ้าหญิงปวีร์ธิดา สีหะปัจระนคร (หญิงอ้อน,อ้อน) เธอมาหนีงานหมั้นมาเมืองไทย มันทำให้พบกับรุ่นพี่ที่เคารพรัก ผู้ชายจอมเย็นชาที่เคยช่วยชีวิตเธอไว้

แพทริก ศัลยแพทย์หนุ่มอนาคตไกล มาเที่ยวพักผ่อนที่เมืองไทย เขาในรีสอร์ทของเพื่อนรัก ก่อนที่จะกับไปสะสางธุระที่ประเทศสวีน่า

ภาพวิกกี้                                                          ภาพตอนที่เธอปลอมตัวเป็นเรนนี่

เจ้าฟ้าหญิงวิกกี้ รอยัล แห่งมาวิน (วิกกี้,เรนนี่) เธอคือองค์รัชทายาทในประเทศสวีน่า เธอได้ปลอมตัวเปลี่ยนใบหน้าเพื่อมาทำธุระในเมืองไทย

 

นิยายเรื่องนี้เป็นหนึ่งในชุดจอมใจผู้สูงศักดิ์

1.รักราว อาญาหัวใจ

2.ดวงใจทิวากร

3.อาญารักกบฏ

4.ลวงรักอาญาหัวใจ

 

ขอฝากนิยายของนักเขียนอ่อนหัดคนนี้ด้วยนะคะ

ช่องทางการพูดคุยติชมนิยาย (หรือแนะนำการเขียนให้นักเขียนอ่อนหัด) สามารถทวงนิยายได้ที่นี่

http://www.facebook.com/BH.Beatrice

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว