(จบแล้ว) รสสวาทวิวาห์จำยอม (พี่ภู&น้องพลอย) อ่านฟรี

อีโรติก

จบ (จบแล้ว) รสสวาทวิวาห์จำยอม (พี่ภู&น้องพลอย) อ่านฟรี

(จบแล้ว) รสสวาทวิวาห์จำยอม (พี่ภู&น้องพลอย) อ่านฟรี

สิริโสพิศ

อีโรติก

38
ตอน
1.84M
เข้าชม
448
ถูกใจ
144
ความคิดเห็น
1.43K
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีจ้าไรท์พึ่งแต่งเป็นเรื่องแรกฝากติดตามด้วยนะ

จะพยายามอัพบ่อยๆจ้า

 

ภู ภูตะวัน ไกรยะวัฒนโรจน์ นักธุรกิจหนุ่มหล่อวัย29 ปี หนุ่มหล่อมาดขรึม ที่มีสาวๆมาเกาะแกะพัวพันอยู่เสมอ เขาไม่เคยจริงจังกับใคร และไม่ต้องการมีพันธะกับผู้ใด เขารักอิสระภาพ

พิม พิมพ์พลอย บุญญาพร สาววัย 23ปี สู้ชีวิตเพียงลำพังและแม่เธอฝากฝังเธอไว้กับผู้มีพระคุณก่อนตาย และเหตุนี้ทำให้เธอต้องพบเจอกับเขา คนที่เธอไม่เคยเจอ และไม่คิดจะเจอ

เกว เกวลิน นีรราชา สาววัย 29 คู่ควงสุดแซ่บของภู ผู้หญิงคนนี้ร้ายกว่าที่คิด หล่อนจะเหยียบทุกคนที่ยุ่งกับภูตะวัน

 

 

 

 

 

"นี่คุณ ปล่อยฉันนะ ฉันเจ็บ" หยฺงสาวพยายามสะบัดข้อมือให้ออกจากมือของชายหนุ่มกำมือเธอแน่นยิ่งกว่ากาวตราช้าง

"หึ เจ็บก็ดีสิ ผู้หญิงอย่างเธอสมควรโดนมากกว่านี้อีก มีผัวคนเดียวไม่พอรึไงห้ะ ถึงได้ยั่วคนนู้นทีคนนี้ทีห้ะ " ชายหนุ่มกำมือแน่น มองหญิงสาวด้วยสายตาโกรธกริ้วอย่างรุนแรง

"นี่คุณพูดอะไรของคุณ ฉันไม่ได้เป็นอะไรกับคุณสักหน่อย" หญิงสาวงงกับคำพูดของชายหนุ่มที่ว่า  'ยั่วคนนู้นทีคนนี้ที' หญิงสาวไม่พูดอะไรต่อเพียงแค่เงียบรอฟังชายหนุ่มก่นด่าเธอ

"ผู้หญิงสันดานชั่วๆอย่างเธอไม่น่ามารู้จักกับฉัน ฉันเกลียดผู้หญิงสกปรกอย่างเธอ ฉันขยะแขยงเธอเข้าใจมั้ย"หญิงสาวพยายามกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหลออกมา เธอเจ็บปวดที่ข้อมือยังไม่พอเจ็บที่เขาด่าเธอเจ็บที่เขาไม่ฟังเหตตุผล แต่เธอก็กลั้นไม่ไหวน้ำใสๆไหลออกจากตาหญิงสาว เธออยากอธิบายให้เขาฟัง อยากเล่าให้เขาฟังแต่ไม่มีโอกาสเลยเขาด่าเธออย่างเดียว "ทำไมคุณถึงไม่ฟังฉันเลย คุณมันมีหัวใจรึป่าว ฮือออออๆ"  หญิงสาวพูดขึ้นพร้อมกับปล่อยโฮต่อหน้าชายหนุ่ม ชายหนุ่มรู้สึกเจ็บแปลบที่หัวใจนี่เขาทำเธอเสียน้ำตาอีกแล้วหรือ ไม่อย่าเชื่อมารยาผู้หญิงอย่างเธอเลย มันก็แค่มารยาชั่วๆของเธอเท่านั้นแหระ "อย่าเอาน้ำตามาอ้างเลิกใช้มารยาเสียที เก็บเสียงไว้ครางกับฉันอย่างเดียวซะ" ชายหนุ่มเหวี่ยงหญิงสาวไปที่เตียงนอนอย่างไม่ปรานี หญิงสาวหัวขมำ รีบดีดตัวเองลุกขึ้นจะกระโดดหนีแต่ก็ช้า มือหนาคว้าเอวบางมาอย่างแรงพร้อมกับบดจูบเร่าร้อน หญิงสาวพยายามผลักอกชายหนุ่มออก แต่แรงมดตัวน้อยของเธอก็ไม่สู้แรงมังกรร้ายอย่างชายหนุ่มเลย "อื้อ ปะ..ปล่อย" ร่างบางหมดแรงต้านชายหนุ่ม หมดเรี่ยวแรงขัดขืน...

 

 

 

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น เรื่องราวนี้เป็นเพียงแค่การจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น

ฝากติดตามด้วยนะจ้าาาาาา

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว