เนตรรักไพฑูรย์ (สำนักพิมพ์ meedees)
12
ตอน
20.6K
เข้าชม
106
ถูกใจ
46
ความคิดเห็น
120
เพิ่มลงคลัง

เรื่องย่อ
ณ ร้านโฮวเซคิในย่านสถานเริงรมย์ของเอโดะ มีโออิรันหกคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นอัญมณีของร้าน รูริ คือหนึ่งในโออิรันที่ว่า มีนัยน์ตาสีไพฑูรย์งามล้ำค่าดุจอัญมณี นัยน์ตาคู่นั้นสามารถมองเห็นรัศมีอารมณ์ของผู้คนเป็นสีต่างๆ ได้ ทำให้เขาสามารถแยกแยะคนดีและคนไม่ดีออกอย่างง่ายดาย แต่แล้ววันหนึ่งพ่อเล้าก็มีคำสั่งให้รูริดูแลมุเนฮิโระ ลูกชายเจ้าของร้านโฮวเซคิแห่งนี้ มันคงจะไม่มีปัญหาเลยหากมุเนฮิโระคนนั้นจะเป็นคนดีและนิสัยดีเหมือนกับบิดา ทว่ากลับตรงข้ามรูริมองเห็นรัศมีสีดำที่แผ่พุ่งออกมาจากตัวของมุเนฮิโระ บอกชัดว่าผู้ชายคนนั้นเกลียดโออิรันกับร้านนี้มากเพียงใด! หนทางที่จะเปิดใจมุเนฮิโระให้สืบทอดกิจการร้านนี้ดูท่าจะไม่ง่ายดายเสียแล้ว จากใจของไรท์เตอร์จ้า ♥
1. เรื่องนี้เป็นซีรีส์ค่ะ มีทั้งหมดสามเรื่อง ดำเนินด้วยตัวเอกคนละคนค่ะ ประกอบไปด้วย ไพฑูรย์, ไข่มุกและหยกค่ะ โดยจะมีความเกี่ยวข้องกันอยู่บ้าง แต่เนื้อเรื่องจะจบไปเป็นคู่ๆ ฉะนั้นต่อให้ไม่อ่านทุกเรื่องก็สามารถเข้าใจได้ค่ะ (แต่จะดีมากถ้าทุกคนอ่านทุกเรื่องนะ เพราะตัวละครที่ชอบอาจจะโผล่มาในอีกเรื่องด้วย ฮา~) 2. ฝากคอมเม้นท์ติชมและให้กำลังใจไรท์เตอร์ด้วยนะคะ รออ่านคอมเม้นท์ทุกคนอยู่ค่ะ (จะส่งสติกเกอร์เชียร์มาก็ได้นะ ถ้าไม่ชอบพิมพ์) 3. สุดท้ายหวังว่าจะสนุกกับนิยายวายแนวพีเรียดเรื่องนี้นะคะ แล้วก็อย่าลืมติดตามในหน้าเฟซบุ๊คด้วยนะ ขอบคุณค่ะ ปล. เรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์จากสำนักพิมพ์ meedees นะคะ ออกปี 2561 ค่ะ ฝากอุดหนุนฉบับรูปเล่มด้วยนะคะ Miracle Friday

เรื่องย่อ

ณ ร้านโฮวเซคิในย่านสถานเริงรมย์ของเอโดะ มีโออิรันหกคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นอัญมณีของร้าน

รูริ คือหนึ่งในโออิรันที่ว่า มีนัยน์ตาสีไพฑูรย์งามล้ำค่าดุจอัญมณี นัยน์ตาคู่นั้นสามารถมองเห็นรัศมีอารมณ์ของผู้คนเป็นสีต่างๆ ได้ ทำให้เขาสามารถแยกแยะคนดีและคนไม่ดีออกอย่างง่ายดาย

แต่แล้ววันหนึ่งพ่อเล้าก็มีคำสั่งให้รูริดูแลมุเนฮิโระ ลูกชายเจ้าของร้านโฮวเซคิแห่งนี้ มันคงจะไม่มีปัญหาเลยหากมุเนฮิโระคนนั้นจะเป็นคนดีและนิสัยดีเหมือนกับบิดา ทว่ากลับตรงข้ามรูริมองเห็นรัศมีสีดำที่แผ่พุ่งออกมาจากตัวของมุเนฮิโระ บอกชัดว่าผู้ชายคนนั้นเกลียดโออิรันกับร้านนี้มากเพียงใด!

หนทางที่จะเปิดใจมุเนฮิโระให้สืบทอดกิจการร้านนี้ดูท่าจะไม่ง่ายดายเสียแล้ว

จากใจของไรท์เตอร์จ้า ♥

1. เรื่องนี้เป็นซีรีส์ค่ะ มีทั้งหมดสามเรื่อง ดำเนินด้วยตัวเอกคนละคนค่ะ ประกอบไปด้วย ไพฑูรย์, ไข่มุกและหยกค่ะ โดยจะมีความเกี่ยวข้องกันอยู่บ้าง แต่เนื้อเรื่องจะจบไปเป็นคู่ๆ ฉะนั้นต่อให้ไม่อ่านทุกเรื่องก็สามารถเข้าใจได้ค่ะ (แต่จะดีมากถ้าทุกคนอ่านทุกเรื่องนะ เพราะตัวละครที่ชอบอาจจะโผล่มาในอีกเรื่องด้วย ฮา~)

2. ฝากคอมเม้นท์ติชมและให้กำลังใจไรท์เตอร์ด้วยนะคะ รออ่านคอมเม้นท์ทุกคนอยู่ค่ะ (จะส่งสติกเกอร์เชียร์มาก็ได้นะ ถ้าไม่ชอบพิมพ์)

3. สุดท้ายหวังว่าจะสนุกกับนิยายวายแนวพีเรียดเรื่องนี้นะคะ แล้วก็อย่าลืมติดตามในหน้าเฟซบุ๊คด้วยนะ ขอบคุณค่ะ

ปล. เรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์จากสำนักพิมพ์ meedees นะคะ ออกปี 2561 ค่ะ ฝากอุดหนุนฉบับรูปเล่มด้วยนะคะ

Miracle Friday

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว