นางร้ายแสนรัก
16
ตอน
74.1K
เข้าชม
236
ถูกใจ
179
ความคิดเห็น
609
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

          เมื่อความรักที่ต้องคอยเป็นฝ่ายวิ่งตามตลอดเวลา พอวันนึงมันเกินลิมิตตัวเอง จึงทำให้เธอเลือกจะหยุด แต่ก็ต้องแย่หนัก เพราะแค่ไม่รักยังเจ็บมากพอแล้ว แต่นี่ภาพบาดตาบาดใจ มันบาดลึกจนต้องหลบหนีไปเลียแผลใจถึงประเทศฝรั่งเศส

 

         หากการที่ฉันรักคุณแล้วต้องร้องไห้ไปตลอดชีวิต  ฉันก็คงขอเลือกร้องไห้สองสามวันแล้วยิ้มไปตลอดชีวิตดีกว่า......

 

       

 

................................................

 

 

เหมันตร์  พรหมวิสุทธิ์สาร (อายุ 29 ปี) สูง 194 ซม. หนัก 78 กม. เป็นหนุ่มหล่อมาดเข้ม นัยน์ตาคมเจ้าเล่ห์ เป็นคาสโนว่าตัวท็อป ที่สาวๆต่างพากันหมายปอง  และต่างทอดสะพานให้ไม่หยุดหย่อน เขาคือนักธุระกิจพันล้านที่สืบทอดมาจากรุ่นพ่อ

 

 

มลินดา นามพิศุศิลป์ หรือ วิปครีม (อายุ 24 ปี) สูง 175 ซม. หนัก 45 กม. สาวสวยสุดแซ่บไม่แคร์เวอ สูงขาว หน้าตาจิ้มลิ้ม จบจากฝรั่งเศส การออกแบบ มีสไตล์ลิสเป็นของตัวเอง เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆค่อนมหาลัย เพราะเป็นหนึ่งในสี่สาวดาวเด่นที่ถูกโหวตและคัดเลือกมา

 

 

มัลลิกา กดิษา หรือ ทับทิม (อายุ 24 ปี) สูง 167 ซม. หนัก 46 กม. สาวสวยสุดน่ารัก คู่นอนของเหมันตร์ที่ติดพันกันมานาน นิสัยดี ฐานะค่อนข้างจน และนี่ก็เป็นสาเหตุที่เหมันตร์รับดูแล และมันก็เป็นเหตุให้วุ่นวายไม่จบสิ้น

 

 

นฤมล  เจตุฤดี หรือ น้ำมนตร์ (อายุ 26 ปี) สูง 165 ซม. หนัก 43 กม. เป็นสาวหวาน เรียบร้อย พิธีกรของช่องรายการนึง แอบชอบเหมันตร์มานานมากแล้ว 

 

 

 

............................................

 

ฝากเรื่องนี้ไว้ในดวงใจด้วยนะคะ กดไลค์ กดคอมเม้นบ้าง แค่นี้ก็ดีใจแล้วคะ

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว