จบ Someday วันหนึ่ง... จึงรู้ว่ารัก
37
ตอน
29.5K
เข้าชม
120
ถูกใจ
67
ความคิดเห็น
139
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แนะนำ

 

 

ตอนอ้วน

 

 

 

ตอนผอม

 

 

ลำปัย คงดี

หนูปัย 

อดีตสาวอ้วนร่างท้วมน้ำหนักร่วมร้อยกิโลกรัมที่ช่างเพ้อฝัน ความฝันหนึ่งอย่างก่อนเรียนจบระดับปริญญาตรี คือ หาแฟนหล่อหน้าตาดีโปรไฟร์เลิศมาครอบครอง และด้วยความหมั่นขยันในการตามจีบรุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งมานาน ความฝันของหนูปัยก็เหมือนจะมาถึง เธอสามารถเข้าถึงรุ่นพี่สุดหล่อคนนั้นได้แล้ว ติดอยู่ที่ว่าเธอไม่สามารถยึดใจของเขาได้ เพราะคนหล่อไม่เคยหัวใจว่างนานเพราะเมื่อโอกาสของหนูปัยมาถึงยังไม่ทันจะคว้าเอาไว้มันก็ปลิวหายไปเสียแล้ว

 

 

 

 

 

ถากูล พินิจวรารักษ์

กูล 

อดีตชายหนุ่มที่คิดว่าความหน้าตาดีก็เป็นเรื่องที่น่ารำคาญเมื่อมีผู้หญิงมาตามติด หากเป็นรุ่นน้องที่เป็นคนดังของมหาวิทยาลัยหรือหญิงสาวที่น่าสนใจสำหรับเขา กูล มักจะยอมคุยด้วยง่ายๆ เพื่อผูกมิตรเอาไว้ แต่สำหรับยายอ้วนที่เอาแต่ตามเขาเหมือนสต๊อกเกอร์ ที่วันๆ ไม่รู้ว่ามีเรียนหรือเปล่าถึงได้เดินตามกันไม่หยุดไม่หย่อนเล่นทำให้เขาไม่เป็นตัวของตัวเอง และนั่นเป็นเหตุให้เขาโดนเพื่อนล้อเป็นประจำจนทนไม่ไหวจนออกโรงทำอะไรบางอย่างเพื่อให้เธอหลุดออกไปจากชีวิตของเขาเสียที

 

 

 

 

 

แกลลี่ เจิง

แกล 

อดีตดาวมหาวิทยาลัยที่สุดแสนจะเพอร์เฟค หยิ่งในความสวย รวยและมีเสน่ห์ แต่ไม่ว่าจะพยายามทำตัวเองให้หรูดูดีเป็นที่สนใจเพียงใด ดูเหมือนเธอจะทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการไม่ได้เท่ากับหนูปัยซึ่งทั้งอ้วนและหน้าตาดูไม่ได้เลยคนนั้น อิจฉาเพื่อนร่วมคลาสคนนี้อย่างไรแม้เวลาจะเปลี่ยนแปลงขนาดไหน แกลก็ยังคงเป็นเช่นนั้น ไม่เข้าใจตัวเองว่าเหตุใดหนูปัยถึงได้มีอิทธิพลต่อความคิดของเธอแทบจะทุกอย่าง เธอดีกว่าหนูปัยหลายสิบเท่าแต่ ถ้าหากเอาตนเองไปเทียบกับหนูปัยแล้ว เธอยอมรับว่าอิจฉาเพื่อนตัวอ้วนซึ่งดูๆ แล้วด้อยกว่าเธอทุกทางจนต้องทำร้ายน้ำใจกันบ้างเพื่อความสะดวกใจของตนเอง

 

 

 

 

 

พอลเจตน์ ยงยศเจริญกิจ

เจตน์ 

อดีตของเขาที่น่าเสียดาย ไม่น่าปล่อยให้เธอคนนั้นเดินจากไปพร้อมกับน้ำตา เขาน่าจะรั้งเธอเอาไว้ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป พอลเจตน์คู่อริตัวป่วนของกูลตัวฉกาจฉกรรจ์ มีถากูลที่ไหนงานนั้นต้องไม่มีพอลเจตน์ ไม้เบื่อไม่เมาและเป็นคนที่ทำให้หนูปัยกล้าเข้าหาถากูล หากแต่เขากลับเสียดายที่ตัวเองทำพลาด น่าจะทำอะไรบางอย่างที่ทำให้หนูปัยเลิกสนใจถากูลไปเสีย ปัจจุบันเขาคงไม่มานั่งเสียดายจนอายุเกือบจะเลขสามเช่นนี้

 

 

 

 

เรื่องราวความรักที่อลม่านของสี่หนุ่มสาว ซึ่งพบกันครั้งแรกสมัยตอนยังเรียนมหาวิทยาลัย เรื่องราวมากมายเกิดขึ้นในขณะที่ยังเป็นนักศึกษา จนเวลาผ่านมาห้าปีเต็ม ทั้งสี่หนุ่มสาวก็มีวงโคจรมาพบกันอีกครั้ง ไม่ว่าจะบังเอิญ โลกลม พรหมลิขิต อะไรก็ตามแต่สิ่งเหล่านั้นทำให้เขาและเธอมาพบเจอกันอีกครั้งคล้ายจะแกล้งกันให้ต่างฝ่ายต่างเจ็บช้ำน้ำใจ  หญิงสาวตัวอ้วนเจ้าของน้ำหนักร้อยโลอย่างหนูปัย กับความรักที่มีให้พี่กูลยังเหมือนเดิมหรือเปลี่ยนไปแล้วแบบไหน แกลจะยังคงความอิจฉาหนูปัยได้เหนียวแน่นอยู่ไหม ถากูลกับพอลเจตน์จะยังคงความเป็นคู่แข่งอยู่หรือไม่ ติดตามได้ที่

 

 

 

 

 

 

 

 

"วันหนึ่ง... จึงรู้ว่ารัก"

 

 

 

 

PSAOM

ภาพหน้าปก

โดย

 

โรจน์ อิสรภาพ

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว