ถึงเธอจะอ้วนแต่เธอก็หวังอยากมีความรักกับใครสักคน และเขาคนนั้นคือคนที่เธอคิดว่า ใช่ ต้องใช่แน่ ๆ

คำโปรย 

เมื่อสาวอวบระยะสุดท้าย เกิดไปตกหลุมรักหนุ่มหล่อ แสนเพอร์เฟค คาสโนว่าขั้นเทพ พี่ชายเพื่อนสาวคนสนิท เธอพยายามทำทุกวิถีทาง หาสารพัดวิธี ที่จะทำให้เขาหันมาสนใจตนเอง เธอยอมมอบกายมอบใจให้เขาด้วยความเต็มใจ แต่ความบริสุทธิ์และความรักที่เธอมีให้ เขากลับเห็นมันเป็นเพียงของเล่น ได้เธอแล้วก็คิดทิ้งขว้าง แม้เธอพยายามจะดึงรั้ง เขากลับมาอย่างไร ชายหนุ่มก็ไม่แยแส แถมยังพยายามผลักไสเธอให้ไปไกลๆ ด้วยเหตุผลที่เธออ้วนแถมยังขี้เหร่ในสายตาของหนุ่มหล่อแบบเขา จากความรักแปรเปลี่ยนเป็นความแค้น เปลี่ยนผู้หญิงคนหนึ่งให้เฉยชา และเกลียดผู้ชายใจร้ายแบบเขาที่สุด "สักวันถ้าฉันสวยขึ้นมา คุณอย่ามาง้อฉันก็แล้วกัน"

แนะนำตัวละครสำคัญ 

พนธกร  มหิศักดิ์เดชากุล อายุ 32 ปี นักธุรกิจหนุ่มหล่อหน้าตาดี ผู้หญิงทุกคนก็คือของเล่นสำหรับเขา เขาจะคบผู้หญิงหลายคนไม่เลือกหน้า จนกว่าจะเจอคนที่ใช่ สเป็คผู้หญิงของเขา ต้องสูงยาว เข่าดี มีหน้าตาเป็นอาวุธ  แล้วยัยอ้วน น่าเกลียด และขี้เหร่คนนี้มาจากไหนกัน อย่าหวังว่าจะได้อยู่ในสายตาของเขาเลย 

"ผู้หญิงอ้วน ขี้เหร่ อย่างเธอ ไม่คู่ควร กับฉันสักนิด อย่าคิดที่จะมาจับฉันให้ยากเลย" 

มณปรียา รัตนจงกล  อายุ 27 ปี  ยัยหมูอ้วนของทุกคน ลูกหมูขี้เหร่ ในสายตาของพนธกร นิสัยดีน่ารัก ถึงเธอจะอ้วนแต่เธอก็หวังอยากมีความรักกับใครสักคน และเขาคนนั้นคือคนที่เธอคิดว่า ใช่ เธอพยายามหากลวิธี ที่จะทำให้เขาเห็นเธออยู่ในสายตาให้จนได้ แต่ความรักของเธอกลับกลายเป็นความโกรธแค้น เพราะเขาคนนั้น ผู้ชายไร้หัวใจ!!! 

"จำคำพูดของคุณ ไว้ให้ ดี แล้วคุณจะรู้ ว่าผู้หญิงอ้วนอย่างฉันก็มีดีเหมือนกัน ความบริสุทธิ์ ที่ฉันเสียไปให้คุณ ถือซะว่า ฉันให้ทาน!" 

 

เด็กชายพัทธดนย์  รัตนจงกล หรือ น้องชาร์ค  อายุ 4 ขวบ น่ารัก ช่างพูดช่างคุย และหลงตัวเองเป็นที่สุด แต่ไม่ว่าอย่างไร แม่หมูก็เป็นที่หนึ่งในใจเสมอ 

"คุงแม่คับแล้วเมื่อไหร่ จะคืนดีกันสักทีล่ะคับ ผมลุ้นจนเหนื่อยแล้วนะคับ เนี่ย!" 

ปล. ชื่อและตัวละคร รวมทั้งสถานที่ในเรื่องคนแต่งสมมติขึ้นมาทั้งนั้น หากไปตรงกับชื่อใคร หรือสถานที่ใด ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ ด้วยค่ะ ไม่ได้มีเจตนาจะลบหลู่ แต่อย่างใด

 

มาอายะกลับมาแล้วค่ะ เพิ่งหาทางกลับมาธัญวลัยเจอ55555 

นิยายเรื่องนี้เขียนจบมาหลายปีแล้วค่ะ มีบางคนอาจจะเคยอ่านแล้ว บางคนอาจจะจำเนื้อหาไม่ได้ละ  

หรือถ้ามีนักอ่านหน้าใหม่ผ่านมาเจอ ก็ลองมาชมความน่ารักของแม่หมู กับน้องชาร์คของเรากันนะคะ  

จะน่ารัก หรือสนุกอย่างไร คอมเมนท์พูดคุยกันได้นะคะ ขอบคุณค่า  

 

เดิมพันรัก นามปากา มาอายะ 

 

ใครลองอ่านแล้ว ไม่อยากรอ สนใจ E-book ฉบับเต็ม สามารถคลิกโหลดได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้เลยนะคะ  

MEB : https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiMjk1NTAxIjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NToiNDU3MzEiO30 

Hytexts : https://www.hytexts.com/ebook/fef4e56d-91c1-404a-acd9-25c85751def9 

 

ราคาเล่มละ 159 บาทค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว