จบ คุณอาที่รัก
33
ตอน
1.87M
เข้าชม
3.05K
ถูกใจ
1.56K
ความคิดเห็น
4.98K
เพิ่มลงคลัง

 

สวัสดีค่ะ เจอกับ 

wipawa 

คนนี้อีกเเล้วอิอิ ก่อนอื่นต้องขอชี้เเจงก่อนเลยนะคะว่านิยายเรื่องนี้เป็นเเนวโคเเก่กินหญ้าอ่อน ถ้าใครชอบเเนวนี้เชิญทางนี้เลยจ้า คือไรท์เคยคิดอยากจะเเต่งเเนวนี้มาตั้งนานเเล้ว เเละในที่สุดก็ได้เเต่งสักที ยังไงก็ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกทุกท่านด้วยนะคะ ไรท์จะพยายามเขียนฉากncให้เเซ่บเข้าถึงอารมณ์ท่านผู้อ่านมากกว่าเรื่องก่อนๆทุกองค์ศา อิอิ ฝากด้วยนะคะถ้ามีอะไรอยากจะชี้เเจง+เเนะนำหรืออยากจะให้เเก้ไขตรงไหน คอมเม้นท์บอกกันได้นะคะ ไรท์เตอร์พร้อมจะรับฟังเเละพร้อมจะปรับปรุงทุกเมื่อ 

ฝากเพจด้วยนะจ๊ะ 

👇👇👇👇👇 

https://mobile.facebook.com/wipawafc/?ref=bookmarks 

ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณ พี่นักเขียนคนเก่งนามปากกา 

เงาเเห่งรัตติกาล 

คนนี้เก่งมากน่ารักด้วย เขาเป็นคนช่วยไรท์ตั้งชื่อเรื่อง เเละคนที่สองคนนี้ใจดีมากเป็นคนออกเเบบภาพปกนิยายให้ไรท์ นักเขียนนามปากกา 

คุณธิดา 

นักเขียนสองท่านนี้มีผลงานสนุกๆมากมายว่างๆไปเเวะไปเยี่ยมชมเเละสนับสนุนนิยายของพี่ๆนักเขียนทั้งสองบ้างนะคะ 

(สองท่านนี้เขียนncได้ดุเดือดมาก อิอิ) 

คุณอาที่รัก 💜 

ปล. นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเเนวดราม่าขั้นรุนเเรงเพราะฉะนั้น ถ้าทำให้ท่านผู้คนไหน อินกับเนื้อเรื่องจนถึงขั้นร้องไห้ก็ต้องขออภัยไว้ล่วงหน้าด้วยนะคะ 

 

มีแบบอีบุ๊ควางขายแล้วนะคะ อ่านในอีบุ๊คได้อารมณ์กว่าแน่นนอนอิอิ 

https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTE4Nzk0MCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6IjQ5Mzc1Ijt9 

 

คิมหันต์  อัครเดชโภคิน ชื่อเล่น คริสโตเฟอร์ (อาคริส)อายุ 32 ปี สัญชาติ ไทย-เเคนนาดา เศรษฐีหนุ่มวัยกลางรูปงามราวกับเทพบุตร เป็นที่หมายปองของสาวเล็กสาวใหญ่ ในเเวดวงต่างๆ 

 

อาชีพ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นเเนวหน้าของประเทศ 

อุปนิสัย หื่นเเบบ เงียบๆอิอิ ใจดี อ่อนโยน มีความเป็นสุภาพบุรุษสูง ให้เกียรติเพศต้องข้ามเสมอ เเต่อย่าให้อาคริสคนนี้โกรธเลยทีเดียวเพราะถ้าเข้าโกรธจากเทพบุตรจะกลายเป็นซาตานนทันที รักเเละห่วงหลานสาวเป็นที่สุด ชายหนุ่มพยายามเอาคำว่าอากับหลานมาคลั่นกลางเวลาที่เกิดความรู้สึกที่มันมีกว่าคำว่าอาหลาน จึงทำให้เขาไม่เคยจะรู้หัวใจตนเอง 

"อิงฟ้าเราเป็นอาหลานกันนะ เรารักกันมากกว่าคำว่าอาหลานไม่ได้ เลิกเพ้อเจ้อทำตัวเป็นเด็กไร้สาระได้เเล้วนะ เตรียมตัวเป็นเจ้าบ้านที่ดีได้เเล้ว อีกไม่นานเเพทตี้เขาจะมาเป็นอาสะใภ้ของเรา! " 

 

เพชรลดา  มงคลวัชรกุล ชื่อเล่น อิงฟ้า อายุ 18 

ปี สัญชาติ ไทยเเท้ เด็กสาวที่กำพร้าพ่อกำพร้า เนื่องจากมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นคิมหันต์กับคุณย่า นึกสงสารเด็กน้อยที่ชีวิตหน้าเศร้าอาภัพรักคนนี้จึงเก็บมาเลี้ยงดูเป็นหลานในอุปถัมภ์ คิมหันต์ให้ความรักให้ความสำคัญจนเหมือนกับว่าเธอเป็นคนสำคัญในครอบครัวของเขาคนหนึ่งจริงๆ จึงทำให้สาวน้อยคิดรักเขาในเชิงชู้สาวไม่ใช้ในเชิงอาหลาน เเละตกหลุมรักอาหนุ่มสุดหัวใจจนยากที่จะเลิกรักเเละในหัวสมองของเธอนั้นก็ไม่เคยมีคำว่าเลิกรักเลยสักครั้งมันมีเเต่คำว่า 

'ต้องทำให้ 

อาคริสรักเราตอบให้ได้ๆ'เท่านั้น 

ปัจจุบัน เธอเติบโตเป็นผู้หญิงที่สวยสะพรั่งมากๆเเละมีดรีกรีความเซ็กส์ซี่สูง จนทำให้ผู้ชายคนอื่นที่พบเห็นกับรูปลักษณ์ความงามของสาวน้อยอดมองเหลียวหลังไม่ได้ เเม้กระทั่งคิมหันต์ ยังเผลอล่วงเกินหลานในอุปถัมภ์คนนี้ไปหลายครั้ง 

อาชีพ นักศึกษา-นางเเบบ 

อุปนิสัย เป็นคนตรงๆเเรงๆไม่เเคร์สังคม เอาเเต่ใจ ปากร้าย เเรงมาเเรงกลับ จะร่าเริง เเละน่ารัก เวลาอยู่กับคนในครอบครัวเเละคนสนิทเท่านั้น ไม่ถูกกับภารวี ว่าที่คู่หมั้นของอาคริสเป็นอย่างมากเธอรู้ว่าเนื้อเเท้ของผู้หญิงคนนี้ไม่ใช่คนดีเเน่นอน คอยขัดขวางคนทั้งสองสุดกำลังเพราะเธอจะไม่ยอมให้ยายป้าเเพทตี้นี่ฉกอาคริสของเธอไปกินเด็ดขาด 

"ไม่ค่ะอิงฟ้ารักอาคริสเเละก็จะไม่เลิกรัก อิงฟ้าไม่ยอมให้อาคริสเเต่งงานกับยัยปีศาจนั่นเด็ดขาด อิงฟ้าเกลียดมัน 

อิงฟ้ารักอาคริสได้ยินมั้ย!" 

 

ภารวี  ภักดิภูมิเมธี(เเพทตี้) อายุ 36 ปี สัญชาติ ไทยเเท้ 

อาชีพ ดาราสาวสวยชื่อดัง ที่รับบทเป็นนางร้ายทุกเรื่อง 

คบหาดูใจกับคิมหันต์มานานหลายปีชอบพอในความหล่อเเละความอ่อนโยนของเขาเเต่ก็ไม่ถึงกับรักเธอตั้งใจจะจับเขาเพราะบิดามารดาบังคับให้หาผู้ชายดีๆมาเป็นคู่ครองเท่านั้นเช่นเดียวกับคิมหันต์ที่คิดอยากจะเเต่งงานกับเธอเพราะความเหมาะสมไม่ใช่ความรัก 

อุปนิสัย ร้ายลึก เจ้ามารยา มีไม่กี่คนที่รู้ว่าผู้หญิงคนนี้เลวร้ายมากๆไม่ได้สวยเเละใจบุญเหมือนภาพที่ตัวเองสร้างไว้ 

"5555 ในที่สุดฉันก็ได้เเต่งงานกับคริส ส่วนเด็กกำพร้าจรจัดๆอย่างเเก เชิญกลับไปอยู่ตามป่าตามดงที่จากมานานได้เเล้ว" 

ยังบอกไม่ได้นะจ๊ะว่าncจะมาช่วงไหน เพราะระหว่างเเต่งความคิดของไรท์ มันเปลี่ยนได้ตลอดๆอิอิ 

ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกทุกคนด้วยนะจ๊ะ คอมเม้นท์ให้กำลังใจกันบ้างนะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว