เพลิงรักอดีตที่ถูกลืม
20
ตอน
33.9K
เข้าชม
65
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
66
เพิ่มลงคลัง

เป็นนิยายเกี่ยวกับมาเฟีย และความรักของเขา ที่ถูกเก็บไว้มานานแสนนาน เมื่อทั้ง 2 คู่ 4 คน ต่างมีอดีตที่รัก แต่ต้องแยกจากกัน จนตอนนี้พวกเขาทั้งคู่ก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ความรู้สึกต่างๆ ในอดีตก็ห้วนกลับมาให้หวั่นไหวอีกครั้ง..

*เป็นการแต่งนิยายครั้งแรกของเรา ยังไงก็ช่วยเม้นกำลังใจให้กันเยอะๆนะคะ*

แนะนำตัวละคร

1.กลวัฒน์ ฉัตรชัยเลิศกษัตริย์ ชื่อเล่น วัฒน์ (อายุ 24ปี) นิสัยสุขุม นิ่ง เลือดเย็น และมีความเสือผู้หญิงซ่อนอยู่ แน่นอนละ เขาเป็นเจ้าพ่อมาเฟียฮ่องกง ที่ได้ทำธุรกิจที่ฮ่องกงร่วมหุ้นกับเพื่อน ใจเขาไม่เคยมอบให้ใครเลย น้องจากเธอ ที่เป็นน้องสาวของเพื่อนสนิทสมัยเด็กๆ

2.พลอยรดา สุวิทธการ ชื่อเล่น พลอย (อายุ 22ปี) เป็นเด็กผู้หญิงที่โตแค่อายุ แต่ตัวไม่โต นิสัยก็ไม่โต เหมือนเด็กน้อยเอามากๆ และ หัวใจของเธอนั้นยังคงเจ็บปวดเรื่องความรักมาตลอดเพราะเธอได้มอบหัวใจให้กับเพื่อนพี่ชายมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว

3.เพทาย สุวิทธการ ชื่อเล่น เพ (อายุ 24ปี) เป็นผู้ชายที่ปากคอเราะร้าย เจ้าชู้ กระล่อน รักสนุกเที่ยวเล่น แต่ใครจะรู้ว่าเขารักและหวงน้องสาวเอามากๆ แต่สาเหตุที่ทำให้เขาเป็นคนรักสนุกนั้นต้นเหตุไม่ได้เกิดจากใครคนอื่นคนไกลเลย ถ้าไม่ใช่...น้องสาวเพื่อนสนิทเขานั้นเอง

4.กุลนันท์ ฉัตรชัยเลิศกษัตริย์ ชื่อเล่น แหวน (อายุ21ปี) เป็นเด็กผู้หญิงที่แสนซนและแสบมาตั้งแต่เด็กๆ เที่ยวเล่นกับเด็กผู้ชายไปทั่ว นิสัยออกไม่แคร์ไม่สนใครเท่าไหร่ และครั้งนึงเธอเคยแคร์ใครคนนึงมากๆจนก่อให้เกิดเป็นความรัก แต่สุดท้ายก็จบลงไป...ถ้าหากไม่ใช่เพื่อนของพี่ชายตัวเอง

📌📌 อ่านจบแล้ว อย่าลืมแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจกันด้วยนะคะ

หรือจะแสดงความคิดเห็น ทาง twitter ก็ได้ค่ะ พร้อมติดแฮชแท็ก #เพลิงรักอดีตที่ถูกลืม นะคะ

ถ้าชอบ ก็อย่าลืมกดถูกใจ👍🏻 กดดาว⭐️🌟ให้ด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻

*** ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ ***

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว