Y20+ แค้นนักรักหลอกลวง (เคะท้อง)

Y

 Y20+ แค้นนักรักหลอกลวง (เคะท้อง)

Y20+ แค้นนักรักหลอกลวง (เคะท้อง)

Aofaaf

Y

13
ตอน
105K
เข้าชม
287
ถูกใจ
523
ความคิดเห็น
492
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะทุกคน(ที่หลงเข้ามา)เราเป็นนักเขียนฝึกหัดนะคะนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกในชีวิตเราเลยค่ะ สาเหตุมาจากเราชอบนักแสดงจากซีรีย์ Heroin Addicted มากกกกกมโนเป็นเลิศและเราก้อเป็นคนที่ชอบอ่านนิยายอยู่แล้วเคยอ่านนิยายของนักเขียนมาแล้วหลายท่านก้อเลยอยากลองแต่งดูบ้าง สนุกไม่สนุกยังไงก้อคอมเม้น ชม รึติรึด่าก้อได้แต่อย่าแรงนะคะเพราะคนเขียนใสใสคะ จริ้งจริง (เสียงสูง)

*นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชายอาจใช้ภาษาที่รุนแรงผิดเพี้ยน หรือสื่อเรื่องเพศบิดเบือนไปนิดรับไม่ได้กดออกคะ

*นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีจินตนาการและสกิลการมโนเป็นเลิศ (โดยเฉพาะคนเขียน)ถ้ามโนไม่ถึงกดออกค่ะ

*นิยายเรื่องนี้ ดราม่าและน้ำเน่าค่ะ ใครไม่ชอบแนวนี้กดออกได้เลยค่ะ

*นิยายวายเรื่องนี้นายเอก ท้องได้ ย้ำนายเอก ท้องได้ ค่ะ NC มาแน่นอน

* นิยายเรื่องนี้อาจจะไม่สมจริงรึไม่ถูกใจนักอ่านบางคน (ก้อบอกแล้วว่าคนเขียนขี้มโนเป็นความชอบของเราล้วนๆ)ก้อขออภัยไว้นะที่นี้

*บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆในนิยายเรื่องนี้ทั้งสิ้น

*ขอบคุณทุกๆคนที่อ่าน และทุกคอมเม้นติชมนะค่ะมันเป็นกำลังใจที่สำคัญมากสำหรับคนเขียนและขอบคุณเจ้าของรูปภาพทุกรูปภาพที่นำเอามาลงในนิยายเรื่องนี้ เครดิตตามรูปนะค่ะ

ปล.เราแต่งสดนะค่ะแต่งเสร็จจะอัพเลยไม่มีดอง แต่จะมาอัพเร็วหรือช้าขึ้นอยู่กับคนอ่านและคอมเม้นนะค่ะ

 

 

 

 

 


 

หวงจิ่งอวี๋

อายุ: 28 ปีหล่อ รวย เก่ง ฉลาด สุดแสนเพอร์แฟค ประธานบริหารแห่ง หวงเพ่ย พร็อพเพอร์ตี้ บริษัท อสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดใน ปักกิ่ง รวมทั้งห้างสรพสินค้า และโรงแรมระดับห้าดาวทั่วกรุงปักกิ่ง มีน้องชายหนึ่งคนชื่อ หวงเฉินเหิ่น

จิ่งอวี๋มีนิสัยเย็นชา เหมือนไม่มีหัวใจ อยากได้อะไรก้อต้องได้ เด็ดขาดกับทุกเรื่อง เผด็จการ เจ้าคิดเจ้าแค้นถ้ายังรักชีวิตอย่าได้คิดจะต่อกรกับคนอย่าง หวงจิ่งอวี๋เด็ดขาด แต่ถึงอย่างนั้นเขาก้อสามารถนำพาบริษัทให้เจริญเติบโตได้ด้วยวัย28ปีเขาจึงเป็นที่เคารพของพนักงานเก่าและใหม่มาตลอดและเป็นที่หมายปองของสาวน้อยสาวใหญ่รวมทั้งหนุ่มน้อยเกือบทั้งเมือง แต่ใครจะรู้ว่าผู้ชายที่แสนเพอร์แฟคนี้เคยเกือบตายเพราะอกหักมาแล้ว เพราะ.....เขา คนนั้น 6ปีแห่งการจากลาและรอคอยที่จะเอาคืนกำลังจะมาถึงแล้วสินะ

 

"หึ ในที่สุดวันที่ชั้นรอคอยก้อมาถึงชั้นจะทำให้นายรู้ว่าตายทั้งเป็นมันเป็นยังไง ชั้นจะทำให้นายรู้รสชาดของมันเอง"

 

"ชั้นจะดูว่าไอ้ชู้รักของนายมันจะรักนายมากแค่ไหน รักจนยอมกินของเหลือเดนจากชั้นได้รึป่าว อ่อไม่ต้องห่วงนะว่าชั้นจะเก็บไว้กับชั้นนานพอชั้นเบื่อนายเมื่อไหร่นายมันก้อไม่ต่างจากขยะ เพราะนายมันก้อแค่ ที่บำบัดความใคร่"

 

"พี่จะไม่ยอมให้โจวโจวกับลูกเป็นของคนอื่น โจวโจวกับลูกต้องเป็นของพี่ พี่จะทำทุกอย่างเพื่อให้นายกับลูกกลับมาอยู่กับพี่ พี่รักนายและลูกของเรานะครับพี่ขอโทษให้อภัยผู้ชายเลวๆคนนี้ได้ไหม

สวี่เว่ยโจว 

 

 

 

 

สวี่เว่ยโจว

อายุ 25 ปี ดีกรีนักเรียยนอก สวยมากหน้าหวานจนผู้หญิงยังอาย ลูกชายคนเดียวของตระกูลสวี่เจ้าของบริษัทนำเข้ารถหรูที่ใหญ่ที่สุดในกรุงปักกิ่งเว่ยโจวมีญาติลูกพี่ลูกน้องชื่อ หลินเฟิงซง

เว่ยโจวมี นิสัย อ่อนโยน ยิ้มเก่ง ชอบทำอาหารไม่ถือตัวจิตใจดี ให้อภัยคนง่ายๆ แต่ถ้าได้ตัดสินใจทำอะไรแล้ว ก้อ ยากที่จะเปลี่ยนใจเขาได้ (รักสัตว์โดยเฉพาะแมว)

มีทั้งผู้หญิงผู้ชายมากมายที่มาหลงไหลในตัวเว่ยโจวอยากจะครอบคองหัวใจของเขาแต่ทุกคนจะได้แค่มิตรภาพที่ดีกลับไปเท่านั้น เพราะหัวใจของเว่ยโจวมันยังเป็นของ......เขา ผู้ชายไม่มีหัวใจ ไม่มีเหตุผล คนที่ตราหน้าว่าเว่ยโจวคบชู้ จนต้องเลิกกันไปเมื่อ6ปีก่อนคนนั้น

 

"คุณไม่ต้องทำอะไรผมก้อเหมือนตายทั้งเป็นมาแล้วตลอด6ปีเต็ม"

 

"ฮึก ฮึก จะให้ผมพูด ฮึก กี่ครั้งว่าพี่เฟิงไม่ได้เป็นชู้พี่เฟิงเป็นพี่ชายผม ฮึก ฮึก นั่นสินะผมมันก้อแค่ที่บำบัดความใคร่ของคุณไม่มีความหมายอะไรกับคุณเลย ฮึก งัน้ผมก้อจะรอวันนั้นวันที่คุณจะโยนผมทิ้ง ผมจะได้ไปจากคุณจริงๆสักที ฮึก ฮึก ฮื่อ"

 

"ลูกเป็นลูกของผมคนเดียวเท่านั้นคุณไม่มีสิทธิ์  อย่าบอกว่ารักและจะทำเพื่อผมกับลูกเลยที่ผ่านมาผมเจ็บเกินทนแล้วเลิกยุ่งแล้ว ปล่อยผมไปตามทางของผมได้ไหม

คุณ หวงจิ่งอวี๋


ขออนุญาตเพิ่มอีกหนึ่งตัวละครนะค่ะนิยายจะได้สมจริงมานีสสสส

 


หวง จิ่งเว่ย (ชื่อพ่อแม่รวมกัน)

หรือน้อง ออดี้

ลูกชายตัวน้อยของป๊าจิ่งอวี๋และม๊าโจวโจว อายุ 8เดือนครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว