จบ หัวใจในมือมาร 25+
31
ตอน
203K
เข้าชม
424
ถูกใจ
331
ความคิดเห็น
1.62K
เพิ่มลงคลัง

หัวใจในมือมาร

Yaoi 25+ (เคะท้องได้)

 

แนะนำตัวละคร 

 

โดมินิค หรือ ดอม

ชายหนุ่มวัย 24 ปี

 

ริวจิ

ชายหนุ่มวัย 22 ปี

 

>INTRO 

ลอนดอน 

แม่ของผมเคยบอกผมว่าความอดทน จะทำให้อุปสรรคต่าง ๆ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ความพยายาม จะทำให้เราสองคนยังคงอยู่ ความไว้ใจ จะทำให้ความรักของเราแข็งแกร่ง ความซื่อสัตย์ จะทำให้ความรักของเรามั่นคง แต่วันนี้ทุกอย่างกลับเปลี่ยนไปจนไม่เหลือวันเวลาที่เคยอยู่ด้วยกัน ผมไม่เข้าใจกับสิ่งที่เขาทำกับผมเลยสักนิดเดียวทั้งที่ผมเองก็ไม่รู้ว่าผมทำอะไรผิดแต่กลับโดนทำร้ายมากขนาดนี้ 

"

ดอมผมรักคุณ"

น้ำเสียงของผมสั่นจนเห็นได้ชัดในสมองของผมแทบคิดอะไรไม่ออกเลยสักนิด ทั้งความสุขและความทรงจำตลอดเวลาที่ผ่านมามันหลั่งไหลเข้ามาในหั้วไม่ขาด 

"

อดทนไว้นะริวจิ พี่ขอโทษที่ช่วยอะไรเราไม่ได้เลย"

"

พี่รันไม่ผิดหรอกครับมันคงเป็นเวรกรรมของผม"

หญิงสาวกอดปลอบร่างบางอย่างอดสงสารไม่ได้ตามเนื้อตัวของริวจิเต็มไปด้วยรอยฟกช้ำจากน้ำมือของน้องชายเธอเอง ทั้งที่ผ่านมาริวจิไม่เคยชายตามองใครและซื่อสัตย์กับดอมมาโดยตลอดแต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับดอมกันแน่อยู่ๆเขาก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน และเป็นอีกครั้งที่ริวจิร้องไห้จนเผลอหลับไปในอ้อมแขนของรัน 

"

ริวจิเป็นยังไงบ้างรัน"

"

อุ้มริวจิไปนอนดีๆเถอะคะ"

คริสอุ้มร่างของริวจิขึ้นไว้บนเตียงอย่างเบามือทั้งสองคนถอดหายใจออกมาอย่างจนปัญญาเพราะไม่ว่าจะพูดยังไงริวจิก็ยังยืนยันว่าจะอยู่ที่นี้ไม่ไปไหน รันติดต่อหาหมอประจำบ้านของเธอเพื่อให้มาทำความสะอาดบาดแผลของริวจิ 

" 

ทำไมดอมถึงเปลี่ยนไปมากขนาดนี้" 

ผับ 

Fabric 

ร่างสูงนั่งคลอเคลียกับสาวสวยหน้าอกไซร์ใหญ่อย่างไม่สนใจอะไรทั้งนั้นทั้งที่เขาทำร้ายคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมียของเขาแท้ๆ 

"

กรี๊ด!!!"

หญิงสาวหลุดกรีดร้องออกมาเมื่ออยู่ๆเธอโดนกระชากอย่างแรงจนหลุดออกจากอ้อมแขนของโดมินิค ร่างสูงเงยหน้าขึ้นมองพี่สาวและพี่เขยของเขาอย่างไม่เข้าใจเท่าไรนัก 

"

นี่มันอะไรกันพี่รันพี่คริส"

เพี้ย!!!

ยังไม่ทันที่ใครจะได้พูดอะไรออกมาฟาดมือของรันกลับฟาดลงบนแก้มของโดมินิคอย่างแรงจนเขาหันหน้าไปตามแรงตบของพี่สาว 

"

แกทำแบบนี้ได้ยังไงดอม!!"

หญิงสาวตวาดออกมาอย่างไม่สนใจว่าใครจะจับตามองพวกเขาอยู่แต่สิ่งที่น้องชายของเธอได้ทำกับกับริวจิมันยากเกินกว่าจะให้อภัยได้จริงๆ 

"

ผมทำอะไร

?"

สีหน้าและแววตาของโดมินิคไม่มีทั้งความรู้สึกหรือแววตาสงสารริวจิเลยสักนิดทั้งที่ก่อนหน้านั้นพวกเขายังรักกันดีจนไม่อยากเชื่อว่าวันนี้จะกลายเป็นสิ่งที่รันเองก็รับไม่ได้ 

"

ริวจิรักแกมากนะดอม"

คริสพูดออกมาในฐานะผู้ชายเหมือนกันและคริสเองก็ทนไม่ได้ที่จะต้องมาเห็นโดมินิคทำร้ายคนรักของตัวเองอยู่แบบนี้เรื่อยๆ 

"

ผมไม่เคยขอให้มันมารัก"

"

ดอม!! ถ้าแกไม่รักริวจิแกก็หยิบโยนเสี้ยวเศษความเมตตาให้กับริวจิบ้าง!!"

"

ไม่จำเป็น"

คริสได้แต่กำมือแน่นกับคำพูดของโดมินิคน้องชายที่เขาเคยยกย่องให้เหนือเขาในหลายๆเรื่องแต่ตอนนี้กลับกลายเป็นใครอีกคนที่เขาไม่รู้จัก รันได้แต่มองน้องชายที่เปลี่ยนไปด้วยความโกรธแต่สายเรียกจากมือถือกลับทำให้รันหันกลับมาสนใจเพราะสายเรียกเข้าเป็นอาหมอที่รันให้ไปดูแลริวจิ 

"

คะอาหมอ"

( "

กลับมารัน กลับมาด่วน" )

"

เกิดอะไรขึ้นคะ!"

( "

กลับมาแล้วค่อยคุยกัน" )

"

คะรันจะรีบกลับ"

น้ำเสียงของรันดูร้อนรนจนผิดปกติทำให้โดมินิคขมวดคิ้วอย่างสงสัย รันคุยกับคริสเพียงสองสามคำโดยที่ไม่ให้โดมินิคได้ยินทำให้เขายิ่งสงสัยมากขึ้นแต่หากเป็นเรื่องของริวจิเขาเองก็ไม่จำเป็นต้องสนใจอะไรทั้งนั้น 

"

ไปดูริวจิหน่อยสิดอม"

"

ปล่อยให้มันตายไปซะ!"

เพี้ย!!!

ยังไม่ทันที่คริสจะได้พูดอะไรกับโดมินิครันก็ฟาดมือลงบนแกของโดมินิคอีกครั้งอย่างไม่ลังเลทำให้ครั้งนี้เลือดสีแดงสดไหลออกจากมุมปากของเขา ทั้งคู่รีบเดินออกจากผับอย่างเร่งด่วนโดยที่ไม่ได้หันกลับมาสนใจโดมินิคเลยสักนิด ร่างสูงยืนกำมือแน่นด้วยความโกรธถ้าไม่ใช่เพราะริวจิเขาก็คงไม่โดนพี่สาวตบแบบนี้! 

"

กูจะฆ่ามึง!"

TBC.

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว