รักแรกของคุณหมอ
23
ตอน
118K
เข้าชม
138
ถูกใจ
30
ความคิดเห็น
177
เพิ่มลงคลัง

   จะเป็นอย่างไรเมื่อคุณหมอต้องเดินทางไปรักษายังต่างแดนพร้อมค้นหาความรักแท้ จะออกหัวหรือก้อย

 

ฟรานซิส  เรเดน  ทอเรนซ์

ชายหนุ่มผู้เปรียบเสมือนอยู่บนยอดดอย ที่มากด้วยความหล่อ รวย ดุและเฉียบขาด  แต่ใครจะได้เห็นอีกแง่มุมหนึ่งของฟรานซิส ที่แสนจะอบอุ่นนอกจากเธอคนนั้นคนเดียวที่มีสิทธิ์เห็น

 

ณัชลดา  ดลพัทธ์ (อ้อน)

เด็กสาวจากต่างจังหวัดที่สอบชิงทุนจนกระทั่งเรียนจบคณะแพทย์ศาสตร์แล้วสมัครเป็นหน่วยแพทย์อาสากับองค์การโลกที่ต้องออกไปตามประเทศที่ด้อยพัฒนา ต้องไปพบเจอกับอะไรต่าง ๆ มากมายที่ชีวิตนี้เธอไม่เคยพบ แล้วอุบัติเหตุแห่งรักแรกก็เกิดขึ้น ณ ที่แห่งนี้กับผู้ชายที่ไม่คาดคิดว่าจะได้พบเจอ

 

สตีฟ  เวนตัน   เป็นเลขาที่พ่วงตำแหน่งบอดี้การ์ดส่วนตัวฟราสซิส ที่เป็นดั่งพี่ชาย คอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำทั้งทางธุรกิจ และปัญหาหัวใจที่ฟราสซิสมองไม่เห็นนั้นเอง เป็นคนอบอุ่นอีกคนที่อยู่ใกล้แล้วคุณจะตกหลุมรัก

 

สกุนตลา  เพียงขวัญ  (หมอกุน) คุณหมอสาวที่เป็นเพื่อนสนิทกับหมออ้อน  เจอกันที่หน่วยงานที่ไปออกอาสา แล้วสนิทกันอย่างรวดเร็วเนื่องจากเป็นคนไทยด้วยกันและอายุใกล้เคียงกัน  หมอกุนเป็นคนที่มีนิสัยต่างกันสุดขั้วกับหมออ้อนกันเลยที่เดียว แต่ 2 คนนี้ก็คบกันได้อย่างสนิทเพราะต่างเติมเต็มให้กันและกัน

 

 

เวกเตอร์ มอร์เกรน  คู่แข่งธุรกิจคนสำคัญของฟราสซิส ที่พยายามจะเอาชนะฟราสซิสให้ได้ทุกทาง ไม่ว่าจะเป็นหน้าทีการงาน หรือเรื่องความรัก อะไรที่เป็นของฟราสซิสเขาจะเอามาเป็นของเขาให้ได้

 

youtube

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว