เอื้อมหัวใจนายแบดบอย 🔞🔞 พระเอกโคตรแซ่บ!!

อีโรติก

จบ เอื้อมหัวใจนายแบดบอย 🔞🔞 พระเอกโคตรแซ่บ!!

เอื้อมหัวใจนายแบดบอย 🔞🔞 พระเอกโคตรแซ่บ!!

เมษเมษา

อีโรติก

65
ตอน
386K
เข้าชม
568
ถูกใจ
611
ความคิดเห็น
1.04K
เพิ่มลงคลัง

เล่นกับใครไม่เล่น เล่นกับพวกแบดบอย! ไม่มีใครบอกหรือไง ว่าแบดบอย อันตราย!!! 

++++++++++++++++++++++++++++++++++ 

 

เอื้อม หรือ เอื้อมพัฒน์  ประทานชัย 

อายุ 30 ปี  ส่วนสูง 185 ซม.  บุตรชายของเจ้าสัวอวยชัย ประทานชัย  เจ้าพ่อสังหาริมทรัพย์แนวหน้าของประเทศไทย   เขาถูกคุณพ่อส่งไปเรียนต่างประเทศตั้งแต่เด็กๆ เพราะหวังจะให้กลับมาสานต่อกิจการพันล้าน จนสามารถคว้าปริญญาตรีและโทกลับมาให้ผู้เป็นพ่อชื่นชม แต่ระหว่างที่ศึกษาต่อเขากลับชอบทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านอาหารแลกค่าตอบแทนเพียงน้อยนิด  เจ้าสัวถึงกับโกรธควันออกหู จึงออกปากไล่ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนออกจากบ้าน  เอื้อมพัฒน์จึงผันตัวมาเป็นพนักงานห้องอาหารในโรงแรม 5 ดาว และไต่เต้าขึ้นจนเป็นเชฟใหญ่  ด้วยบุคลิกแบบ 

Bad boy 

พร้อมเกียรติศัพท์ “เพลย์บอยกรุแตก” 

 

ศรุตา  พิศพิทักษ์สกุล  หรือ กวาง 

พื้นเพสาวเมืองเหนือ อายุ 20 ปีดีดัก นักศึกษาฝึกงานจากภาควิชาการโรงแรมและการท่องเที่ยว  เธอใฝ่ฝันจะมีคาเฟ่เล็กๆ ที่บ้านเกิดตัวเอง กวางเป็นสาวแก่นแก้ว จัดในประเภทไฮเปอร์ ตลกเฮฮา เป็นที่น่าเอ็นดูของผู้ใหญ่รอบๆข้าง  เธอคาดหวังเกี่ยวกับความรักไว้สูง มัก 

puppy love 

ใครต่อใครไปเรื่อย เหตุนี้เองกวางจึงยังโสดสนิท กับประโยคเด็ดประจำตัว  “ไม่อ่ะแก หน้าตาไม่ผ่าน ชั้นไม่ชอบ” หรือ “ต้องขาว สูง ล่ำ หน้าคม ไม่เป็นอีแอบ” แล้วมันจะมีใครมั้ยล่ะชาตินี้ 

 

เรย์มอนด์  แรมซีย์ 

หรือ 

คุณแรมซีย์ 

ศรุตาเรียกเขาว่า 

คุณเรย์ 

อายุ  28  ปี  ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส คุณแม่เป็นชาวฝรั่งเศสได้ย้ายถิ่นฐานตามคุณพ่อของเขามาอยู่ไทยตอนขายหนุ่มอายุ 3 ขวบ  เป็นผู้ก่อตั้งมูลนิธิเด็กกำพร้า โลอิสแรมซีย์ ตามเจตนารมณ์ของคุณแม่  และยังเป็นนักธุรกิจหน้าใหม่ไฟแรงผู้ไม่ชอบออกสื่อ  เรย์มอนด์คือคำจำกัดความของ 

หล่อ ใจดี สปอร์ต แต่ขี้อายมาก 

และศรุตาคือผู้หญิงที่ทำให้เขาหัวใจชุ่มฉ่ำได้.......!!!!!  จุ๊จุ๊จุ๊ 

 

แทร่า หรือ ธาราวีร์  สุรนันท์อมร 

นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ นัยน์ตาเยิ้ม ผู้มาแรงในวงการบันเทิง นักข่าวบันเทิงตั้งฉายาให้ธาราวีร์ว่า แทร่าล่าแต้ม  เนื่องจากเธอขยันเป็นข่าวกับดาราชาย และเหล่าไฮโซมากหน้าหลายตา เพื่อสร้างชื่อเสียงให้ตัวเอง ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังเป็นเพื่อนสาวคนสนิทของเชฟชื่อดัง เอื้อมพัฒน์  มีคนเห็นเธอกับไปไหนมาไหนกับเชฟหนุ่มอยู่บ่อยๆ  ไม่ว่าจะควงคู่ออกงานบางครั้งคราว ตะลอนราตรีเป็นบางช่วง  จนถึงขั้นขึ้นคอนโดกลางดึก 

!!!! 

“เราเป็นแค่เพื่อนสนิทกันค่ะ ไม่มีอะไรในกอไผ่นะคะ”  แทร่ายิ้มหวานกับคำตอบยอดฮิตของดารา 

 

ศลีนา เฉลิมวานิชย์ 

หรือ 

ลีน่า 

สาวหน้าหวาน ใจหล่อ  ผู้เป็นเพื่อนวัยเด็กของเอื้อมพัฒน์  ลูกสาวคนโต ในบรรดาพี่น้อง 3 คน  แห่ง เฉลิมวานิชย์ เจ้าของเครือโรงแรม Grand Avenue  กับบุคลิก Working woman ฉลาด ไหวพริบดี 

เธอเปิดเผยความเป็นตัวตนที่แท้จริงต่อพ่อกับแม่ เมื่อถึงคราวจะโดนจับแต่งงาน  แต่ผู้ใหญ่เข้าใจดีไม่ถือโทษโกรธลูกสาวเลยแม้แต่น้อย  ลีน่าจะเป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการเตือนสติเพื่อนรักเลือดร้อนอย่างเอื้อมพัฒน์ จะเป็นยังไงคอยติดตาม... 

 

เจมส์ หรือ ชื่อจริง รัชตะ  ธีรนุสรณ์  อายุ 22 ปี  เป็นเพื่อนร่วมภาควิชากับศรุตา  ผู้แอบซ่อนความรู้สึกที่มีต่อเพื่อนสาว แต่กลับไม่ยอมบอกความในใจ  เมื่อได้รู้ถึงความสัมพันธ์ของเพื่อนสาวกับแฟนหนุ่มที่ตนเองไม่ชอบขี้หน้าเขาถึงกลับวางแผนการบางอย่างเพื่อเปิดโปงความจริง  เจมส์จะทำสำเร็จหรือไม่..... 

++++++++++++++++++++++++++++ 

ไรท์เป็นมือใหม่หัดจิ้นนะคะ 

หลังจากเป็นฝ่ายรีสมานาน  ขอแสดงฝีมือบ้าง 

แต่งไว้ส่วนนึงแล้วจะค่อยๆปรับสำนวนภาษานะคะ 

ชอบไม่ชอบยังไง บอกกันด้วยน้าาา จะนำไปปรับปรุง 

เม้นบ้างไลค์บ้าง ขอกำลังใจเล็กๆสักนิดนะจ้าาาา จุ๊บุ จุ๊บุ 

เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเท่านั้น  เหมาะกับ 18+++ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว