ปาฏิหาริย์รัก Miracle of love
3
ตอน
2.51K
เข้าชม
58
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

 

ผู้ชายที่ความรักตายไปแล้ว

พิษณุเชื่อว่ารักแท้ของเขาตายไปแล้วพร้อมกับลมหายใจสุดท้ายของภรรยา ชีวิตของเขามีอยู่เพื่อดูแลปาฎิหาริย์แห่งความรักในรูปแบบเด็กชายตัวน้อยๆ ที่เธอทิ้งไว้ให้แทนตัว จนวันนี้ จดหมายฉบับหนึ่งบอกเขาว่านอกจากลูกชาย เธอทิ้งปาฎิหาริย์ที่จะพาเขาไปสู่รักครั้งใหม่เอาไว้ด้วย

 

 

ผู้หญิงที่ใครๆ เชื่อว่าตายไปแล้ว

มนัสวีเชื่อว่าการสร้างเรื่องว่าเธอตายไปจากโลกแล้ว จะช่วยให้เธอปลอดภัย หญิงสาวหนีจากทุกอย่างเพราะกลัวว่ารักจะทำลายชีวิตของเธอ ดังนั้นการรักใครสักคนจึงเป็นเรื่องไกลตัวเกินกว่าจะนึกถึง จนวันหนึ่ง เมื่ออันตรายกลับเข้ามาใกล้ จดหมายฉบับหนึ่งอาจจะช่วยให้เธอมีชีวิตอีกครั้ง และเชื่อว่ารักแท้มีจริง

 

 

 

ปาฎิหาริย์รัก ไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคน และไม่ได้หมายความว่าทุกคนที่เจอจะเก็บรักษาเอาไว้ได้ โดยเฉพาะเมื่อหัวใจยังติดอยู่กับความรัก หรือความเกลียดชังในครั้งเก่า เวลาอาจจะเยียวยาในทุกสิ่ง แต่รักแท้เท่านั้นจะช่วยให้ผ่านความเจ็บปวดไปได้ เธอจะช่วยให้เขาก้าวผ่านความหลังไปได้หรือไม่ แล้วเขาจะช่วยรักษาชีวิตและหัวใจของเธอเอาไว้ได้อย่างไรหัวใจสองดวงที่เคยร้าวรานเพราะรักจะจูงมือกันไปสู่รักแท้ หรือจะทิ้งโอกาสแห่งความสุขเพียงเพราะกลัวจะก้าวเดินต่อไป

 

“ฉันกลัว” มนัสวีไม่บอกว่าเธอกลัวอะไร แต่พิษณุเข้าใจ มือใหญ่กว่ากระชับมือเล็กเอาไว้ ถ่ายทอดความอบอุ่นให้

“ผมอยู่ตรงนี้” เขาจะไม่บอกว่าให้เธอเลิกหวาดกลัว แต่เขาจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องไม่ให้ใครทำร้ายเธอได้อีก

หญิงสาวเหลือบมองร่างสูงที่อยู่ข้างกาย เขาช่างแข็งแกร่งเหมือนหินผาอันมั่นคง ความกลัวอาจจะยังคงอยู่ในใจ แต่มันลดน้อยลงเมื่อมีเขาคอยอยู่เคียงข้าง

“ขอบคุณค่ะที่ทำตามคำสั่งเสียของคุณพันซ์” ถ้าไม่เพราะภรรยาที่จากไปของเขา เธอคงต้องเสี่ยงกับการโดนทำร้าย หรืออาจจะตายไปแล้วจริงๆ

“ตอนนี้ ผมทำเพื่อคุณ” พิษณุไม่ใช่คนช่างพูด แต่เขาหมายความตามนั้นทุกคำ

 

ติดตามความคืบหน้าได้ที่แฟนเพจ “แว่นฟ้า วาณี วิภาวิน” นะคะ

 

https://www.facebook.com/Vantfa.Vanee/

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว