แรงชัง
7
ตอน
5.92K
เข้าชม
54
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

 

ความจงเกลียด และ ความเคียดแค้น
ถูกกระทำ สั่งสมในจิตใจ นำไปสู่ แรงชัง 
ที่รุนแรง และโหดร้าย  รอเวลาแก้แค้นคืน
ผ่านชีวิตใครบางคน ที่อยู่ท่ามกลาง
ความกตัญญูและความถูกต้อง

 

*******

 

แนะนำตัวละครหลัก

 

 

 

 

*******

พูดคุยกับตัวละคร

 

ตุลย์ : สวัดดีครับผมตุลย์ ตุลากานต์นะครับ จำชื่อผมเอาไว้ให้ดี เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของผมโดยเฉพาะ จะว่าดีก็ดีจะว่าเลวก็ไม่ผิด อยู่ที่มุมมองของคนอ่านแล้วกันให้ตัดสินกันไปเลยหลังจากนิยายจบ  ตัวละครตัวนี้เป็นสีเทา เพราะ ถูกกระทำเยอะตั้งแต่เด็กๆนะครับ แรกก็เป็นคนดี หลังๆมารับไม่ไหวและกลับมาทวงทุกสิ่งทุกอย่างคืน  ขอกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ

ธัน: สวัสดีครับผมชื่อธัน ตัวละครตัวนี้ไม่มีอะไรเป็นสิ่งดีๆเลย แม้แต่กับ มีน น้องชายแท้ๆ  ตัวละครตัวนี้เป็นสีดำเลยครับ อิจฉา ชิงชัง ใจร้อน และเอาแต่ใจ นำไปสู่แรงชัง ปะทะกันกับตุลย์ครับ และเราเป็นคนเข้ามาเปลี่ยนชีวิตและแย่งความอบอุ่นจากพ่อของตุลย์ครับ

มีน : สวัสดีครับ มีน ปวาริส นะครับ เริ่มแรกไม่มีบทบาทอะไรเลยเพราะยังไม่เกิด กว่าจะมีบทบาทก็ตอนพี่ตุลย์กลับมาบ้านเพื่อทวงทุกสิ่งทุกอย่างคืน และตัวผมเองเป็นคนที่ไม่เด็ดขาด เพราะทำใจลำบากระหว่างความกตัญญูและความถูกต้อง ตัวละครตัวนี้สีขาวนะครับ ขาวสะอาด แต่ก็ถูกเล่นงานจากพี่ตุลย์เพราะความไม่สู้คนครับ

 

จากใจผู้แต่ง  : สำหรับ แรงชัง ได้วางพลอตไว้แล้ว  ขั้นต่ำประมาณ 50 ตอน ถ้าไม่เพิ่มบทบาทอะไรเข้ามาอีกนะ  ไม่มีบทนำเปิดมาก็ตอนที่หนึ่งเลย 5 ตอนแรกเป็นเรื่องราวตอนเด็กของตุลย์กับธัน  และถัดจากนั้นไปจะเป็นเรื่องราวตอนโตแล้ว น้องมีนเปิดตัวช้าไปนิด ยังไงก็ขอความเมตตาจากผู้แต่งด้วยน้า เข้ามาอ่านเยอะๆ อิอิ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว