Tonight18* [ตอนที่ 26 อัพ100%]
30
ตอน
26.9K
เข้าชม
174
ถูกใจ
96
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง

 

[บทนำ]

 

 

ณ.หอประชุมหรูหราแห่งหนึ่ง ถูกตกแต่งประดับประดาเต็มไปด้วยดอกไม้หลากสีสั้นอย่างสวยงาม โต๊ะที่ถูกปูด้วยผ้าสีขาวมันพับเป็นกรีบอย่างละละเอียดละอออาหารนานาชนิดวางเรียงรายให้แขกตักทานได้ตามสะดวก งานเลี้ยงหรูๆนี้จัดขึ้นเพื่อแสดงความยินดีแก่นักเรียนมัธยมปลายที่จบการศึกษาจากโรงเรียนเอกชนเวสมินิสเตอร์ในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ  บรรยากาศในงานเหมือนหลุดเข้าไปในยุคเจ้าหญิงและเจ้าชาย

เด็กผู้หญิงคนหนึ่งเธอสวมชุดราตรีสีฟ้าอ่อนประกาศระยิบระยับ  แต่ภาพตอนในเวลานี้ชุดมันกลับขาดหลุดหลุ่ยและยังเปียกชุ่มด้วยไวน์สีแดงอมม่วง กลิ่นองุ่นนุ่มนวลลอยฟุ้งเตะจมูก ทำให้เธอรู้สึกมึนหัวเล็กน้อย  เด็กผู้หญิงคนเดิมกำลังคลานขลุกขลักเพื่อหนีจากเท้านับร้อยๆของคนในงานเลี้ยงอย่างทุลักทุเล

เธอกวาดสายตาพยายามมองหาทางออก มีเสียงเอะอะโวยวายจากนักเรียนคนอื่นๆ

มันกำลังส่งสัญญาณบอกว่าภายในงานกำลังเกิดเรื่องวุ่นวายบางอย่าง ทันใดนั้นเอง ก็มีเสียงเหมือนอะไรตกแตกลงบนพื้นพรมสีแดงกำมะหยี่

เพล้ง!!!

จากนั้นก็เสียงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุ่นแรงภายในกลุ่มนักเรียนหญิง  พับๆ เด็กผู้หญิงเห็นท่าไม่ดีเธอจะต้องออกจากงานเลี้ยงให้เร็วที่สุด แต่ทว่าสายตากลับเหลือบไปเห็นเด็กผู้ชายคนหนึ่ง อาการเหมือนคนเมาเหล้าอย่างหนัก เขาทรุดตัวลงนั่งเอนหลังพิงแนบกับเคาน์เตอร์บาร์ เธอด้วยความอยากรู้จึงเปลี่ยนเส้นทางคลานเข้าไปใกล้ๆ ด้วยสีหน้าสนใจ และด้วยความสงสัยจึงถามขึ้นว่า

 

“เอ่อ นี่นาย เป็นอะไรหรือป่าว”

 

เด็กผู้ชายได้ยินเสียงของฉันเขาก็เงยหน้าขึ้นมาสบตาฉัน ผมของเขามีสีดำเข้มยาวปรกหน้าจนมองไม่ออกว่ามีหน้าอย่างไร ฉันมองไปที่ริมฝีปากสีแดงช่ำมันมีคราบไวน์อยู่รอบๆ ลิ้นนุ่มนิ่มกำลังไล่เลียอย่างช้าๆตามรอยคราบของไวน์  ฉันรู้สึกใจสั่นระทวยก่อนหัวใจจะแทบหยุดเต้นหลังจากที่เขาเอามือขึ้นมาเสยผม  นิ้วมือเรียวยาวกำลังเสยเผยให้เห็นใบหน้านวลเนียน ผิวพรรณแลสุขภาพดีมากๆ ตึกๆ ตึกๆ ฉันรู้สึกหายใจติดขัดอาจเป็นเพราะตื่นเต้นมากเกินไปหน่อย ที่ได้เห็นผู้ชายหน้าหล่อเข้าขั้นเทพบุตรขนาดนี้ นัยน์ตาสีฟ้าสั่นคลออย่างหวานหยดย้อยกำลังสบกับนัยน์ตาสีเทาของฉัน

'เขาคนนี้เป็นใคร... '

ในหมู่นักเรียนชายของโรงเรียนฉันไม่เคยเห็นเขาเลย  อีกทั้งไม่คุ้นหน้าเขาเลยสักนิด มันเป็นไปไม่ได้เลยที่คนหน้าตาดีขนาดนี้จะพลาดสายตาของนักเรียนหญิงไปได้แววตาที่จ้องมองมาเหมือนหมาป่าล่าเนื้อแสนหิวโหยและอยากอาหาร มันทำให้ฉันรู้สึกรุมร้อนจนอุณหภูมิร่ายกายสูงขึ้นอย่างกะทันหัน  เขาลดสายตาลงมองมาตรงหน้าอกของฉัน

มันทำให้ฉันรู้สึกอายมากขึ้นไปอีก เพราะชุดราตรีที่ใส่มันกลับขาดหลุดลุ่ยจนเห็นเนินอกทั้งสองของฉันด้วยชุดราตรีดันนมจนแทบจะทะลักเลยก็ว่าได้ อารมณ์ของฉันมันกำลังพุ่งพร่านร่ายกายมันกำลังตอบรับอารมณ์ของฉัน

 

‘เธอบ้าไปแล้วหรอจูลลี่ เธอกำลังอ่อยเขาอยู่นะ'

'แต่ฉันอยากจะปลดความเป็นแม่ชีไร้ประสบกาณ์ไปทิ้งสะ และนี่ก็เป็นโอกาสเดียวในชีวิตที่จะได้จูบแรกกับเทพบุตรเลยนะยะ๊!! ฉันจะโยนโอกาสนี้ทิ้งไปหรอก’

 

แม้ภายหัวจะคิดหาเหตุผลให้ร่างกายถ่อยตัวหนีออกจากตรงนี้  แต่กระนั้นร่างกายกลับตอบสนองอารมณ์ความรู้สึกของมันมากกว่า

หมับ!

จูลลี่กระโจนเข้าหาคนตรงหน้าอย่างไม่ลังเล  มันมีแรงดึงดูเหมือนพวกเราเป็นขั่วแม่-เหล็ก  ที่จะตอบสนองความต้องการของกันและกัน  เขารับคว้ารับตัวเด็กผู้หญิงทันทีพร้อมกับยื่นหน้าเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม  ตึกๆ ตึกๆ ตึกๆ  เสียงหัวใจของเราทั้งคู่มันแทบจะระเบิดออกมานอกร่างกาย   สมองฉันว่างป่าว สายตาพร่ามั่วมองเห็นเพียงกันและกันด้วยความรู้สึกเย้ายัวของกามอามรณ์  ลมหายใจแรงๆของเขาและกลิ่นหอมละมุนเคล้ากลิ่นเหล้าในตัวเขา ทำให้ฉันอยากจะผสานร่างกายกันเสียตรงนี้

ลิ้นที่นุ่มนิ่มนัวเนียมีรสชาติของไวน์ตกค้างภายในปากของเขาทำให้ฉันตกอยู่ในห้วงแห่งความปราถนา ทั้งๆที่รู้ว่ามันไม่สมควรเดินเข้าไปมรสุมสวาทแต่ฉันก็ยังดิ้นรนจะเข้าไป  มือเรียวยาวกำลังลูบไล้ล้วงเข้ามาใต้กระโปรงฝ่ามือนุ่มๆลูบช้าๆค่อยๆไล่ลึกลงไปเรื่อยๆ วืดดดดดด ฉันรู้สึกเสียวแว่บขึ้นมาเมื่อรับรู้ถึงอะไรบางอย่างกำลังเข้ามาใกล้จุดสำคัญ

พรวด!!!! ฉันเด้งลุกขึ้นยืนอย่างอัตโนมัติด้วยความตกใจและตื่นเต้นอย่างมาก   เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน สีหน้าไม่พอใจที่ฉันจู่ๆก็ลุกขึ้นตัดบท เขาเอื้อมมือมากุมมือฉันแล้วลุกขึ้นยืน ทันใดนั้นเอง เขาก็ลากฉันไปทางด้านหลังเวที  พวกเราวิ่งเบียดนักเรียนคนอื่นๆตรงไปหลังเวที นักเรียนคนอื่นๆยังคงตบตีกันอย่างอลม่านทำให้ครูใหญ่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาควบคุมสถานการณ์

เสียงวอของรถตำรวจดังสนั่นทั่วหอประชุม แต่ทว่าเสียงเอิกเกริกและเสียงเพลงที่เปิดดังทำให้พวกเราไม่รับรู้บรรยากาศภายนอกหอประขุมเลย  สมองของฉันยังคงว่างป่าวไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองจะวิ่งตามเขามาทำไม เขาหยุดเมื่อมาถึงจุดหมาย จากนั้นเขาก็ดันฉันเข้าไปในห้องแต่งตัวแคบๆ  แววตาหิวกระหายจ้องจะกัดกินฉันเสียตรงนี้  ดวงหน้าแดงก่ำด้วยอาการเมาอย่างหนักแสดงอารมณ์ออกมาได้โจ่งแจ้งมาก หัวใจของฉันมันกลับมาเต้นระรัว ร่างกายกำลังไร้เรียวแรงและฉันกำลังยอมให้สัตว์ร้ายตัวนี้ขย้ำฉันแต่โดยดี

 

“ทำไหม”

 

เขายืนหน้าเข้ามาใกล้ๆแล้วเอ่ยขึ้น หลังจากที่ฉันพยักตอบรับนั้น ปริศนาภายในจิตใจของฉันก็ถูกปลดผนึกออกและรับรู้ได้ทันทีว่านรกกับสวรรค์อยู่ใกล้เพียงมือจับเท่านั้น...

 

---------------------------//-----------------------------------------------

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว