stop loving!! หยุดรักร้าย..ของนายสักที (จบแล้ว)

รักวัยรุ่น

stop loving!! หยุดรักร้าย..ของนายสักที (จบแล้ว)

stop loving!! หยุดรักร้าย..ของนายสักที (จบแล้ว)

chompoo

รักวัยรุ่น

34
ตอน
72.9K
เข้าชม
188
ถูกใจ
121
ความคิดเห็น
151
เพิ่มลงคลัง

ควรอ่านทำความเข้าใจก่อนน้าาาาา

- นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นบุคคลที่นำมาเป็นภาพประกอบไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น

- นิยายเรื่องนี้อาจมีคำหยาบและฉากที่ไม่เหมาะสมควรใช้วิจารณญานในการอ่านนะคะ

 

 

ฟีฟ่า เดือนครุศาสตร์ เจ้าชู้ กะล่อน รักใครไม่เป็นเพราะมีความหลังบางอย่างที่ยังไม่สามารถลืมได้ เป็นสมาชิกในกลุ่ม 9 H กลุ่มที่ขึ้นชื่อเรื่อง ความหล่อ โฉด ชั่ว ที่เกิดบรรยายของสมาชิกทั้ง 9 คนที่รวมไว้เกือบทุกคณะ แต่สาวๆก็ยอมแรกทุกอย่างเพื่อจะได้เป็นตัวจริงของ 9H ถ้าฟีฟ่าเปรียบเสมือนเสือ สาวๆหลายคนก็อยากเป็นกวางน้องให้เสือขย้ำ

 

สีฟ้า นักศึกษาครุศาสตร์ธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่คิดว่าตัวเองไม่มีความโดดเด่นในเรื่องอะไรเลย เป็นคนง่ายๆสบายๆ แต่ด้วยความที่เป็นคนหน้าตาน่ารัก สูง ขาว ใส ตรงสเปคหนุ่มๆหลายคนทำให้เธอถูกหมายปองแต่เธอก็เลือกที่จะปฏิเสธคนทุกคนที่เข้ามาเพราะเหตุผลบางอย่าง

ป๊อป ดาวคณะพยาบาล สาวในฝันของผู้ชายหลายๆคนและเธอก็ยังเป็นคู่ควงของหนุ่มฟีฟ่า แห่ง 9H อีกด้วย เธอสามารถทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่เธอต้องการ ทำลายคนทุกคนได้อย่างเลือดเย็นภายใต้ใบหน้าที่สุดแสนจะน่ารักไม่มีพิษภัยกับใครได้

มีน เพื่อนสนิทในชั้นเรียนของฟีฟ่า ถึงจะไม่ได้อยู่ใน 9H แต่ความหล่อก็ไม่เป็นสองลองใครเพียงแค่นิสัยดีเกินไปที่จะมาอยู่ในแก๊งนี้และมีหญิงสาวที่รักมานานจนไม่สามารถทำร้ายเธอได้

ลูกเกด สาวน้อยตัวเล็กน่ารักเพื่อนสาวคนสนิทของสีฟ้า ลูกเกดยอมทุกอย่างเพื่อให้เพื่อนมีความสุข เป็นคนทันคนแต่แกล้งโง่เพื่อให้มีชีวิตอยู่ในสังคมที่ตัวเองเรียกว่าสังคมสกปรกได้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว