นางฟ้าของนายเพล๋์บอยด์
18
ตอน
16.2K
เข้าชม
85
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
113
เพิ่มลงคลัง

บทนำ....

 

มายด์  มังกร   หนุ่มเข้ม มาดเท่ห์ ดูภายนอกสุขุมนุ่มลึก เป็นชายคนโตของบ้าน พิทักษ์พงษ์พาณิชย์ ทายาทเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ อันดับต้นๆของประเทศซึ่งตอนนี้เขาได้เข้ามารับหน้าที่ดูแลกิจการของครอบครัว

โอน  อัคคี  หนุ่มหล่อ อารมณ์ดี ขี้เล่น สนุกสนาน เขาคือผู้ชายที่ปากหวาน ขี้อ้อน ทำให้สาวๆที่อยู่ใกล้เขาเป็นต้องหลง และการเอาอกเอาใจสาว ตามประสาผู้ชายเจ้าชู้ เป็นลูกชายคนเล็กของบ้านพิทักษ์พงษ์พาณิชย์ เขารักการร้องเพลง มักจะชอบไปร้องเพลงที่บาร์ของเพื่อเขาอยู่เสมอ นั่นทำให้เขาเจอผู้หญิงมากมาย แต่เขาไม่เคยคิดจะผูกมัดตัวเองกับใคร เขาจะช่วยดูแลธุรกิจที่บ้านบ้าง แต่ทั้งหมดจะอยู่ในความดูแลของมังกร พี่ชายของเขาเกือบทั้งหมด เพราะนิสัยรักสนุกของเขา เขาแอบรักธารวารี ว่าที่พี่สะใภ้ของเขานั้นเอง แต่เขารู้ว่าพี่ชายของเขาและธารวารีรักกันมาก เขาจึงได้แค่แอบมองธารวารีแค่นั้นเอง

ทราย  ธารวารี    สาวหวานเรียบร้อย ลูกสาวคนเดียวของนักธุรกิจรถยนต์นำเข้า เป็นคู่รักของมังกร ซึ่งทั้งคู่คบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย และทั้งสองครอบครัวสนิทสนมกันมาก แต่ทั้งคู่ยังต้องรับกิจการจากครอบครัว ซึ่งทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่ ซึ่งบิดามารดาทั้งสองฝ่าย อยากให้ทั้งคู่แต่งงานกัน เพราะอยากอุ้มหลาน แต่เขาทั้งสองยังสนุกกับการทำงานเลยบิดเบือน เลื่อนมาตลอด

แอม   เอมิกา   สาวเปรี้ยว  นางแบบ เซ็กซี่ เพื่อนสาวของธารวารี พ่อกับแม่ของเอมิกา ย้ายไปทำธุรกิจที่อังกฤษ ทำให้เธออยู่ในความดูแลของพี่ชาย ซึ่งเป็นเจ้าของบาร์ที่อัคคีร้องเพลงอยู่นั้นเอง แต่ด้วยนิสัยต่างกันสุดขั้ว ทำให้ธารวารีต้องคอยเตือนเพื่อสาวเสมอ เพราะจากที่เอมิกาเป็นสาวรักสนุก ชอบเที่ยว จะมีหนุ่มๆมาคอยติด คอยจ้องเธอเสมอ ไม่เว้นแม้แต่อัคคี ซึ่งเขาทั้งสองยังมีความพันธ์แบบไม่ผูกมัดกันอีก เพราะหัวใจของอัคคีมีแต่ธารวารี ผู้หญิงที่จะเข้ามาเป็นพี่สะใภ้เขาอีกไม่นาน

 

อาทิตย์ – แสงจันทร์  พิทักษ์พงษ์พาณิชย์   บิดา มารดาของ มังกร และอัคคี เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มากมาย ทั้งโรงแรมในเมือง และต่างจังหวัดมากมาย บ้านจัดสรรหลายโครงการ คอนโดในกลางเมือง ทำให้เป็นที่รู้จักของสังคม และทั้งสองต่างรู้ว่า มีสาวๆต่างหมายปองลูกชายคนเล็กของเขามากขนาดไหน เขาจึงต้องหาผู้หญิงให้ลูกชายเพื่อจะหยุดเสือตัวนี้สักที

มหาสมุทร – ไพลิน  รัตนะโยธิน   บิดามารดาของธารวารี เพื่อนสนิทของอาทิตย์ และแสงจันทร์ ซึ่งทั้งคู่ตั้งใจอยากให้มังกร และธารวารีแต่งงานกันให้เร็วที่สุด แต่ทั้งคู่ยังอิดออดเรื่อยมา

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว