Handsome นายเย็นชากับยัยจอมป่วน
28
ตอน
96K
เข้าชม
301
ถูกใจ
167
ความคิดเห็น
633
เพิ่มลงคลัง

กังหัน

ใครจะเชื่อล่ะ ว่าหล่อรวยอย่างผมนี้ไม่เคยมีแฟน พ่อผมเป็นเจ้าของมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ส่วนผมก้อเป็นหนึ่งในผู้บริหารตอนนี้ผมเรียนอยู่ปี 3 คณะบริหารธุรกิจ มีผู้หญิงมากมายเข้ามาให้ผมได้เชยชม แต่ก้อแค่นั้นแหละ จะยังงัยล่ะก้อมันไม่ถูกใจ ยัยพวกนั้นอ่ะหรอ เข้ามาก้อเพราะอย่างแรกก้อเพราะใบหน้าหล่อๆของผมงัย และก้อเงินเป็นคลังของผม ธุรกิจของที่บ้านอีกหลายอย่างแต่ก้อช่างเถอะ ผมไม่ได้สนใจอะไรพวกนั้นเท่าไหร่ คนส่วนมากมองว่าผมเป็นคนเย็นชา เข้าถึงยาก ไม่เคยยิ้มให้ใคร ก้อทำไมล่ะ ผมเป็นคนแบบนี้

เมล่อน

หวัดดีทุกโคนนนนนน ฉันชื่อเมล่อน อยู่คณะบริหารปี 1 คะ ไม่ได้เป็นคุณหนูนะถึงจะหน้าตาจิ้มลิ้มแบบนี้ (555 ชมตัวเองก้อได้)ถึงพ่อแม่ฉันจะเป็นเจ้าของฟาร์มใหญ่ยักก้อเถอะ มีธุรกิจยิบย้อยอีกมากมาย ฉันจะกลับฟาร์มช่วงปิดเทอมเท่านั้น เพราะต้องไปช่วยที่บ้านดูแลฟาร์ม ลืมบอกไปที่ฟาร์มฉันมีรีสอร์สด้วยล่ะ ธรรมชาติสุดๆ ฉันนี้พูดมากเนอะ ใครก้อพูดงี้ ฉันนะเป็นคนตรงไปตรงมา ไม่เคยกลัวอะไรทั้งนั้นแหละ จะมีก้อแค่ความมืดเท่านั้นแหละ555+ ฉันแหน่ะ ไม่มีแฟนหรอก ใครจะชอบคนแบบช้านนน

ข้าวหอม

ฮายยยยยย ฉันเพื่อนสนิทยัยเมล่อนก้องัยล่ะ ฉันไม่รวยเหมือนยัยนั้นหรอกแต่ที่บ้านก้อมีกิจการเล็กๆ เป็นร้ายขายดอกไม้ แตกต่างจากบุคคลิกฉันมาก ฉันน่ะเป็นคนลุยๆ แต่ดูแม่ตั้งชื่ัอฉันสิ หวานซะ ฉันอ่ะเป้นเด็กทุนอยู่คณะบริหาร ปี 1 ก้อฉันเป็นนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียนเลยได้โคต้ามาเรียนมหาลัยชื่อดัง สรุปฉันก้ยังพอมีอะไรดีอยู่บ้าง

ชิน

อยากฟังประวัติของผมหรอ ก้อไม่มีอะไรใครๆก้อบอกว่าผมเพอเฟคทุกอย่าง ก้อคงงั้นแหละ บ้านผมก้อเป็นหุ้นส่วนกับใอกังหัน ผมกับมันก้อเป็นเพื่อนสนิทกัน มันกับผมแค่มองตาก้อรู้ใจ มันอ่านใจผมออกทุกอย่าง ผมก้ออ่านใจมันออกทุกอย่าง ความลับของผมกับมันไม่เคยมีต่อกัน ผมเป็นที่รู้จักของสาวๆในมหาลัยหรือบางทีก้อนอกมหาลัยด้วย ก้อเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย ผมอยู่คณะบริหาร ปี 3 สถานะโสด(มั้ง)ครับ 

เคน

ุเฮ้อชีวิตผมไม่มีอะไรหน้าสนใจหรอก ผมอยู่คณะบริหารปี 3 พ่อแม่อ่ะใช้ชีวิตอยู่ที่เมริกาบริหารธุรกิจอยู่ที่นั้น ผมอยู่ที่เมืองไทยคนเดียว ชีวิตผมอ่ะน่าเบื่อ มีอยู่สองอย่างที่ผมสามารถอยู่ได้ด้วยนานๆแล้วไม่เบื่อก้อคือการว่ายน้ำกับการที่ได้คุยเล่นกับใอกังหันและก้อใอชิน ผมก้อเป็นแบบนี้แหละ เรื่องผู้หญิงนี้ไม่มีเลย ผู้หญิงเป็นเพศที่หน้าเบื่อที่สุด

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว