นิยาย ชายรักชาย เขาคือเจ้าหนี้ของผม

รักวัยรุ่น

นิยาย ชายรักชาย เขาคือเจ้าหนี้ของผม

นิยาย ชายรักชาย เขาคือเจ้าหนี้ของผม

FIRSTdaisy

รักวัยรุ่น

1
ตอน
4.93K
เข้าชม
74
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

เจ ผู้ชายโหดร้าย เวลาเกลียดใครจะเกลียดมาก เกลียดเข้าไส้เลย ยังดีที่มีพวกเฟิร์สและนาวและพวกเพื่อนๆและเป็นเจ้าหนี้ของมิกซ์ด้วย อายุ17

"มึงน่ะได้เจอกูอีกนานแน่ ไอ้มิกซ์"

มิกซ์ หนุ่มหน้าหวานและต้องทำงานเหนื่อยมากๆเพื่อที่จะหาเงินให้พ่อใช้และของตัวเองค่าบ้านค่าทุกสิ่งทุกอย่างแทบจะเรียกได้ว่าต้องหาเงินทุกทางที่จะหาได้ ทั้งๆที่อายุแค่15 แต่มิกซ์เองก็ยอมเหนื่อยเพื่อดูแลพ่อต่อไป

"ผมจะหาเงินมาใช้ให้เร็วที่สุด ผมสัญญา"


เฟิร์สท เพื่อนสนิทคนนึงของเจแต่เพราะรู้สึกสงสารมิกซ์ ก็เลยพยายามทำดีกับมิกซ์ แต่ก็ไม่ได้หวังอะไร เฟิร์สทแค่อยากให้มิกซ์รู้สึกสบายใจ

นิสัยร้ายลึกมาก เวลาอยู่กับคนอื่นที่ไม่รุ้จักจะนิ่งเงียบขรึมๆหน่อยแต่พอรู้จักกันดีพอสมควรจะพูดน้ำไหลไฟดับเลย มีสายตาเจ้าเล่ห์มาก แต่ความจริงเจ้าชู้อย่าบอกใครเลยล่ะ กวนตีนด้วย "ฉันไม่ได้เจ้าชู้เว้ย แค่เนื้อคู่อะมีพร้อม"

นาว ผู้ชายหน้าสวยอีกคนเป็นเพื่อนเจและเฟิร์สทเป็นคนเงียบๆขรึมๆ ไม่ค่อยจะพูดเท่าไหร่ส่วนใหญ่ออกความคิดเห็นซะมากกว่า สงสารมิกว์เหมือนกับเฟิร์สทพยายามเอาใจช่วย มิกซ์อยู่ห่างๆ แม้จะไม่ได้สนิทกันมากก็ตามที

"ฉันไม่รู้ ฉันไม่อยากพูด"

ตัวเอส แต่เพื่อนเรียกกันว่าเอส เอสหน้าตาดีมากใครเห็นยังใจสั่นเลย เอสก็สงสารมิกซ์นะแต่มิกซ์เป็นคนที่ไอ้เฟิร์สทกับไอ้เจต้องดูแล ผมและคนอื่นๆจึงเข้าไปยุ่งไม่ค่อยได้ "เฟิร์สทถ้ากูขอร้องมึง มึงจะทำให้กูมั้ย ช่วยเด็กนั่นด้วย กูขอร้องล่ะ มึงก็รู้ว่ากูไม่เคยมาขอร้องใครแบบนี้ เฟิร์สทมึงคงไม่ใจร้ายเกินไปนะ"

ควอนโฮ หนุ่มหน้าใสเพื่อนรักคนเดียวของมิกซ์ คอยช่วยมิกซเวลาโดนรุนพี่แกล้งเสมอ แล้วคนนั้นก็ไม่ใช่ใคร ก็พี่เจนั่นแหละ

"พี่เฟิร์สท มิกซ์โดนอัดซะเละแล้วพี่ช่วยห้ามพี่เจที ผมขอล่ะครับ"

 

.....................................................................................................

แหะ นี่เป็นเรื่องที่สองค่ะ ยังไงก็คอยเอาใจช่วยทั้งไรต์และคนอื่นๆด้วยน้าาา เม้นได้ค่ะไรต์ไม่กัดแน่นอน เชื่อใจได้ค่ะ มีอะไรก็บอกได้เลยนะคะ ช่องทางการติดต่อ

FB:เฟิร์สท ฉัตรชฎา   ทวงนิยายได้ค่ะไม่ว่านะคะเรื่องนี้

ฝากเพจค่ะ

ชื่อเพจ:นิยาย Y เฟิร์สท Cannyfirst

เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรต์ในการแต่งค่ะ

ไม่เม้นไม่ว่า แต่ขอให้ไลค์เพจด้วยนะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว