ยังไม่มีชื่อเรื่องจ้า
0
ตอน
646
เข้าชม
42
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

จักรพัฒน์ อายุุ 56 ปี อดีตส.ส ห้าสมัย ซื่อสัตย์สุจริต ผันตัวมาทำธุรกิจนำเข้ารถยนต์ที่ใหญที่สุดในแระเทศ แต่งงานใหม่กับคุณหญิงพิมพ์แข ที่มีลูกติด

 

 

 

คุณหญิงพิมพ์แข อายุ 50 ปี ภรรยาใหม่ของส.ส.จักรพัฒน์ มีลูกติดสามีหนึ่งคน เป็นคนใจดีรอบคอบรักลูกเลี้ยงอย่างจัตวาเหมือนลูกในไส้

 

 

 

จัตวา อายุ 30 ปี นักการเมือวหนุ่มอนาคตไกล ทายาทนักธุรกิจดัง นิสัยจริงจัง เจ้าชู้ แต่รักน้องสาวต่างสายเลือด แต่ไม่กล้าบอก คอยเอาใจใส่ดูแลไม่ห่าง ตามใจไม่ว่าอุษณีอยากได้อะไรก็หามาให้ เกลียดแก้วเจ้าจอมที่ทำให้งานของเขาต้องมีปัญหา ชอบแกล้งและหาทางเอาคืนแก้วเจ้าจอม จนหลังๆแยกไม่ออกว่าต้องการเอาชนะเพื่ออะไรกันแน่

 

"เธอเนี่ย ถามจริงเหอะไม่เหนื่อยเหรอ...พอเสี็จปุปก็จะไปปั๊ปเลย" จัตวากล่าวอย่างเย้ยหยัน

 

"เรื่องของฉัน...ปะปล่อยนะ" แก้วเจ้าจอมพยายามฝืนร่างกายก่อนจะลุกจากเตียงข้างช้าๆ เธอตะไม้ยอมอยู่ให้คนชั่วรังแกอักแน่ๆ แต่ดูเหมือนว่าความพยายามจะสูญเปล่า เมื่อจัตวาเข้ามาประชิดร่างอีกครั้งแบ้วลากกลับไปที่เตียงที่พึ่งผ่านสมรภูมิรบกันเพียงครู่เดียว

 

"ถ้าไม่เหนื่อยก็ต่อเลยละกัน" จัตวาเอ่ยขึ้นก่อนจะประกบริมฝัปากบางที่บวมเจ่ออย่างดุเดือด

 

"พะพอสักที...ฉันไม่ไหวละเเล้ว"

 

 

 

แก้วเจ้าจอม  อายุ 23 ปี พึ่งเรียนจบจากมหาลัยชื่อดัง แต่ดันรักงานการเขียน/วาดการ์ตูน จึ่งทุ่มเทเวลาส่วนใกญ่ไปกับการวาดภาพการ์ตูนล้อเลียนนักการเมืองทั่วไปจนเกิดเรื่องขึ้น ทำให้จัตวาโกรธจัดซึ่งต้องแลกมาด้วยอะไรมากมายกว่าจะทำให้จัตวายอมรับตนกับลูก

 

"คุณมันไม่ใช่คน...คิดจะฆ่าได้แทเกรพทั้งลูกตัวเอง"

 

"นี่เธอ.!!!มันเป็นอุบัติเหตุ"

 

"ฉันคงเชื่อหรอกนะ คุณไม่เคยแม้แต่จะอุ้มตาวิทย์ด้วยซ้ำ แล้สจะให้เชื้แได้ยังไงว่าคุณไม่ได้ตั้งใจขับรถชนแก ...สารเลว!!!!! ไปตายซะ"

 

 

 

อุษณี  อายุ 23 ปี ผู้หญิงที่จัตวายอมมอบให้ทั้งกายและใจ แต่เธอกลับคิดกับจัตวาแค่พี่ชาย แล้วไปตกหลุทรักกิตติผู้ชายที่เป็นโรคหัวใจ แต่เกิดพลาดพลังจนตั้งครรภ์ เมื่อจัตวารู้เข้าก็โกรธัด ระบายอารมณ์ลงที่แก้วเจ้าจอมสาวน้อยผู้น่าสงสาร

 

"พะ..พี่จักร.นีฝากลูกด้วยนะคะ นีจะไแอยู่กะ..กับพะ..พี่กิต..พี่กิตค่าา..ระรอด้วยย"

 

"มะไม่นะนี ...นีต้องอยู่กับลูกซิ แกต้องกาีแม่นะนี ฮืออออๆๆๆๆ"

 

"นี๊..!!!!!!!"

 

 

 

กิตติ อายุ 25 ปี ผู้ชายอบอุ่นทีรักน้องสาวอย่างแก้วเจ้าจอม และเป็นสามีที่ดีของอุษณี ยอมทพวานหนัพเพื่อครอบครัว จรโรคหัวใจกำเริบ แต่ที่ร้ายไปกว่านั้นคือ มารู้คว่มจริงว่าน้องสาวต้อวเป็นเมียเก็บขอวจัตวาจึงทำให้อาการหนักเข้าไปอีก

 

"คุณจักร...ผะผมฝากครอยครัวผมด้วย อย่ารังแกยัยแก้วอีกเลยครับ ผมจอร้อง"

 

"หึ..ฉันไม่เคยรังแกสักหน่อย...แค่มีความาุขกันทั้งสองฝ่าย แกจะไปรู้อะไรละฮ่าๆๆ"

 

"มะไม่จริง..แก้วเป็นเด็กดี.."

 

"ใช่ๆๆ...เป็นเด็กดีมากกกก ...หัวไวด้วยนะเว้ย...ฉันสอนแค่ครั้งเดียสก็เป็นงานเลยวะ"

 

"คะคุณ..."

 

 

 

อรรถวัชร  อายุ 2 ขวบ ผู้ที่ได้รับความรักจากพ่อจัตวาเต็มเปี่ยม นิสัยอ่อนโยนเหมือนแม่ผู้ให้กำเนิด แต่น่าสงสารเพราะกำพร้าทั้งพ่อทั้งแม่

 

 

 

อรรถวิทย์ อายุ 2 ขวบ ผู้อาภัพที่ไม่เคยได้รับความอบอุ่นจากพ่อ แตกต่างจากอรรถวัชรราสฟ้ากับเหวในทุกเรื่อง ยกเว้นความรักจากแม่แก้วเจ้าจอม ปู่จักรพัฒน์ ย่าพิมพ์แข เป็นเด็กดีเขื่อฟังผู้ใหญ่ ไม่ดื้อ แอบอิจฉาพี่ชายบ้าง แต่แม่สอนไว้ว่าต้องรักพี่ชายมากๆ

 

"ม่าม๊าคับ จำไม ป๊ะป๊าจึงเกียดวิดคราบ"

 

"มะไม่จริงคับ..ป๊ะป๊าก็รักวิทย์คับ" แก้วเจ้าจอทพยายามกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหลอย่างยากลำบาก หัวใจปวดร้าว เหมือนกับมัเข็ทนับพันนับหมื่นทิ่มแทง

ฝากใจฝัน

ฝากใจฝัน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว