รักนะครับคุณเพื่อนสาว
1
ตอน
2.18K
เข้าชม
34
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้เป็นแนว NC18++ นะคะ

เพิ่งแต่งเป็นครั้งแรก ฝากรีดเดอร์ให้กำลังใจแพนด้วย ใช้

นามแฝง: PANDRARED หรือ แพนด้าแดง 

 

แนะนำตัวละคร แพนขอบอกไว้ก่อนนะคะว่าตัวละครที่อยู่

ในภาพไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น เพราะทุกอย่างเกิด

มาจากสมองของแพนทั้งสิ้น ขอบคุณคะ

 

 

ZEZE เซเซ ( ซาริเอล ปริ้นเดอะอ็อฟฮาร์ฟ )

คนอังกฤษ บุคคลิกประจำตัว ดวงตาสีดำ ทรงผมสีดำเป็นลูกชายเจ้าของร้านทอง ถุ้ย!! ลูกชายคนสุดท้องของตระกูลปริ้นเดอะอ็อฟฮาร์ฟ พ่อเป็นมาเฟีย แม่เป็นผู้ดีอังกฤษ.ทำให้แม่ของชายหนุ่มค่อนข้างเคร่งครัดเรื่องลูกสะใภ้

อายุ : 20 ปี นิสัย คุณชาย แสนดี ีสุภาพบุรุษสุดๆ ใสซื่อแถมยังชอบทำดวงตาใสซื่อ(?)ขี้อ้อน เปล่านั้นมันนิสัยหลอกลวงของมันชัดๆ นิสัยจริงๆของมันนะ ชอบแอบลวนลามเพื่อนตัวเอง เพลย์บอย ดื้อเงียบ ชอบเอาดีเข้าตัวแล้วโยนความชั่วไปให้คนอื่น

 

" คุณซาริแอล หนังสือเฉลยข้อสอบ ที่อยู่บนโต๊ะของอาจารย์มันไปอยู่กับคุณได้ยังไง " อาจารย์สมศรี(?)กดน้ำเสียงต่ำลง ตวัดสายตาไปมองเซเซที่กำลังนั่งอ่านหนังสือเฉลยข้อสอบของอาจารย์(ไม่)สาวอย่างสบายอารมย์ น้ำเสียงของอาจารย์(ไม่)สาวทำให้ชายหนุ่มสะดุ้งสุดตัว

 

" อ้าวไอ้ทีขอบใจแกมากนะเว้ย ที่มีน้ำใจเอาหนังสือมาให้แต่ฉันไม่อยากโกงข้อสอบอาจารย์ว่ะ งั้นแกเอาคืนไปละกัน งั้นลาก่อนครับอาจารย์ "

 

 

KEFWE เกฟวี่  ( ชาริแอน อาเฟเรีย ) ผู้ดีอังกฤษ บุคคลิก

ประจำตัว ทรงผมสีดำยาวถึงกลางหลัง ดวงตาสีดำสนิทลูกสาวคนเดียวของตระกูลอาเฟเรีย พ่อเป็นมาเฟีย แม่เป็นผู้ดีอังกฤษ.ทำให้แม่ของหญิงสาวค่อนข้างเคร่งครัดเรื่องลูกเขย  อายุ : 20  ปี นิสัย ใสซื่อ ไร้เดียงสา อ่อนโยนอ่อนหวาน สู้ใครไม่เป็น มีมารยาทสุดๆ คิดว่านี่มันนิสัยจริงๆของมันหรอNo ไม่ใช่คะ นิสัยจริงของมันนะ ตีสองหน้าอ่อยแบบเนียนๆ ชอบทำตัวเป็นคนดี ชอบด่าแบบผู้ดี 

 

"  นามิปล่อยผมครับ ผมจะไปหาภรรยาในอนาคตของผม" นายเซเซ หรือไอ้เซเซ เพื่อนสนิทฉัน มันพูดกับผู้หญิงที่เกาะมันไม่ปล่อยอย่างกับปลิง พร้อมส่งสายตาขอความ

ช่วยเหลือ 

" ทำตัวเป็นขุนแผน ระวังจะได้แฟนเป็นนางวันทองนะค้ะ "

 

 

NAMI นามิ

นางแบบอังกฤษ บุคคลิกประจำตัว ทรงผมสีน้ำตาลยาวถึงกลางหลัง ตาสีน้ำตาล อายุ : 20 ปี นิสัยชอบทำตัวเป็นเจ้าของเซเซ กำจัดผู้หญิงทุกคนที่เข้าใกล้เซเซ เกลียดง่าย ทำตัวแรง ดูถูกทุกคนแต่ไม่ชอบให้ดูถูก มักเห็นตัวเองเด่นกว่าและสูงส่งกว่าคนอื่น

 

" ฉันของสั่งให้แก!! เลิกยุ่งเซเซแฟนของฉัน!! " เธอเดินไปชี้หน้าด่าผู้หญิงคนนั้นในผับแห่งหนึ่ง

" ถ้าไม่ล้ะ " เธอเดินเข้าไปกระชากหัวแล้วตบผู้หญิงคนนั้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ไม่มีสปอยคะ เพราะเด่วแพนมาลงให้อ่านตอนเย็น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว