เจ้านายสุดอาร์ต&ผู้จัดการมาเฟีย

อีโรติก

เจ้านายสุดอาร์ต&ผู้จัดการมาเฟีย

เจ้านายสุดอาร์ต&ผู้จัดการมาเฟีย

"แสงสอ่งใจ"

อีโรติก

1
ตอน
2.57K
เข้าชม
31
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

เดมอน  ริชเชอร์

วัย32ปีผู้กุมทุกอย่างในมือไว้ใด้ทุกอย่างฉายาเขาคือปีศาจร้ายหน้านิ่ิ่ง

นายใหญ่แห่งอานาจักร ริชเชอร์คอร์ปอเรชัน

ผู้จัดการทุกอย่างในอานาจักรของเขาใด้เรียบกริบสมเป็นนายใหญ่และผู้นำกระกูล

แต่ใยฟ้าจึงใจร้ายนักส่งเดมอนมาเกิดใยจึงจับยัดเจ้านอ้งชายจอมวายรา้ยนามว่าแอรอนตามมาอีกโอ...สวรรค์

แอรอน  ริชเชอร์

วัย27ปีอีกหนึ่งหนุ่มผู้บริหารของริชเชอร์ คอร์ปอเรชั่น   ฉายาเขาคือใอ้น้องนรก

หนุ่มหล่อสุดเฟอร์เฟคเพลบอยตัวพ่อวันๆท่าไม่หิ้วนางแบบวิกตอร์เรียซีเคลตไปออกกำลังกายในร่มก็ซิ่งรถในโชว์รูมสว่นตัวไปหาสาวเด็ดๆตามเมมเบ้อคลับต่างๆไปทั่วอาชีพหลักคือก่อกวนพี่ชายงานรองก็ทำให้เส่นเลือดในสมองของพี่ชายแตกเร็วๆเขาจะใด้ฮุบสมบัติไว้คนเดียว(หรือเปล่า)แต่เชื่อเถอะเขานะออกจะรักพี่ชายสุดลิ่มนะจะบอกให้ถึงใอ้พี่ชายปีศาจร้ายนั้นจะคอยเอาลูกชายสุดรักเขาไปถอดชิ้นสว่นโยนทะเลก็ตาม....(ช่างเป็นพี่นอ้งที่โคตรจะรักกันจริงๆเหอะ!!!!)


วนาลี โมริโกะ  คมพยัคฆ์

สาวลูกครึ่งไทย

วัย24ปีพ่อเป็นหนุ่มไทยแท้ลูกชายเสือร้ายแห่งเมืองลำปางสว่นแม่เป็นสาวญี่ปุุ่่นแท้ๆลูกสาวหนึ่งเดียวของแก๊งยากูซ่าเก่าแก่แห่งโตเกียวแต่อนิจาเธอต้องเสียทั้งพ่อและแม่เพราะการแย่งซิงอำนาจในแก๊งของตาเธอแต่จะด้วยบุญหรือกรรมไม่ทราบใด้ทำให้เธอใด้รับความช่วยหรือจากมาดามริชเชอร์์เอาไว้จนเธอตอ้งโตมาพร้อมๆกับสองพี่นอ้งริชเชอร์จอมแสบ(แต่เธอแสบตัวแม่กว่า)งานหลักเธอคือหัวหน้าแก๊งคิมุระงานรองคือผู้บริหารใหญ่ของบริษัทก่อสร้างและตกแต่งภายในให้กับปู่และลุงที่เมืองไทยและงานที่ทั้งถูกขอร้องแกมบังคับคือเป็นผู้จัดการให้สองหนุ่มริชเชอร์ทั้งสอง(เธอกล้าวาบาลว่าสองงานแรกอ่ะสุดจะซอฟท่าเทียบกับการจัดการสองหนุ่มนี่น่ะ)

รอยสักประจำตัวนายใหญ่ของแก๊ง

เธองดงามเธออ่อนหวานเธอออ่นโยน(ซะที่ใหนฟ่ะ)ท่าสองหนุ่มริชเชอร์คือปีศาจกับจอมมารโมริโกะก็คือยัยอีวิลจอมเกีรยนขนานแท้เชียวละ

 

ลูกๆสุดรักของแอรอน

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว