เล่ห์ร้ายรัก
3
ตอน
121K
เข้าชม
287
ถูกใจ
216
ความคิดเห็น
220
เพิ่มลงคลัง

 

 

ตามกาล...หนุ่มนักเรียนนอก ”หัวดื้อ” ผู้ที่แบกรับดูแลกิจการในไร่ “เพียงตะวัน” ของผู้เป็นพ่อกับการปกป้องไร่อันเป็นที่รักจากไร่คู่แข่ง และความรักที่เกิดขึ้นเพียงแค่เขาได้สบตากับเธอ แต่เขาต้องหักห้ามใจเมื่อคิดว่าเธอเป็นผู้หญิง ”ร้อยมารยา”

คะนึงนิจ….สาวน้อยไร้เดียงสาผู้แสนจะอ่อนหวาน เป็นที่หมายปองของบรรดาชายหนุ่ม แต่เธอมิได้สนใจชายคนใดเลย นอกจากเขา…ชายที่เธอแอบปลื้มตั้งแต่เด็ก หากแต่เขาดูเหมือนจะดูถูกเธอ คอยพูดจาถากถางต่าง ๆนา ๆ ยิ่งพยายามหนีก็ยิ่งต้องเจอ ยิ่งปฏิเสธสักเพียงไรก็ยิ่งรัก บทสรุปความรักของเขาและเธอจะจบลงอย่างไร?

ความใสซื่อบริสุทธิ์ของเธอจะสามารถเอาชนะใจเขาได้หรือไม่? ติดตามอ่านใน “เล่ห์ร้ายรัก”

ขอได้รับการติชมจากทุกท่านค่ะ ยินดีรับฟังทุกคำแนะนำนะค่ะ

ยังไงฝากติชม คอมเม้นต์ ด้วยนะค่ะ ทุกคอมเม้นและคำวิจารณ์ของผู้อ่านจะเป็น "กำลัง" และ "แรงใจ" ในการเขียนครั้งต่อ ๆ ไปค่ะ

.....

ธิดาทิตย์

..

 "เล่ห์ร้ายรัก" เป็นเรื่องนิยายสไตล์ โรแมนติก ตบจูบ คอมเมดี้  แอบดราม่า (นิดหน่อย) ครบทุกรส เป็นเรื่องแรกของ Writer นะค่ะ ก่อนอื่นต้องแนะนำตัวละคร พระ-นาง เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน และเพิ่มแรงจูงใจให้ผู้อ่านได้ติดตามต่อๆไปนะคะ.. :)

ตามกาล อัศวรุ่งเรืองกิจ...หรือ ทาม หนุ่มนักเรียนนอก ”หัวดื้อ” อารมณ์ร้อน กับการกลับมาทวงสิ่งทุกอย่างที่เป็นของเขาและแม่จาก "แม่เลี้ยงใจร้าย" และความรักที่เกิดขึ้นเพียงแค่เขาได้สบตากับเธอ แต่เขาจะทำอย่างไรในเมื่อเธอเป็นหลานสาวของ "ศัตรู"

"

ทีกับฉันทำเป็นหวงตัว....ทีกับคนอื่น คุยยิ้มหวานใส่กัน เธอคงคิดจะจับมันใช่ไหม เห็นมันเป็นลูกเจ้าของไร่กว้างใหญ่ไพศาลละสิ ผู้หญิงอย่างเธอ มารยาร้อยเล่มเกวียนนัก คิดจะปั่นหัวผู้ชายเล่นไปวัน ๆ!!"




            คะนึงนิจ วัชรกุล... หรือ หนูนิด สาวน้อยไร้เดียงสา ผู้แสนจะอ่อนหวาน เป็นที่หมายปองของบรรดาชายหนุ่ม แต่เธอมิได้สนใจชายคนใดเลย นอกจากเขา…ชายที่เธอแอบปลื้มตั้งแต่เด็ก หากแต่เขาดูเหมือนจะดูถูกเธอ คอยพูดจาถากถางต่าง ๆนา

"

คนอะไร หน้าตาก็ดี ใจร้ายใจดำชะมัด อิตาขี้เก้ก ใครเขาสนใจกัน จะไปไหนก็ไปเลยนะ"


            นายสัตว์แพทย์ ภูภูมิ สิทธิพงศ์ปรีดา...หรือ หมอภูมิ สัตว์แพทย์หนุ่มเพื่อนสนิทของตามกาล หล่อ รวย นำแฟชั่น เป็นที่หมายปองของสาว ๆ สาวเล็ก สาวใหญ่

"

หึ!! เธอคิดว่าเธอเป็นใคร ถึงคิดว่าฉันไม่ควรคู่ อย่างกับผู้หญิงอย่างเธอคู่ควรตายคนอะไร๊แบนอย่างกับกระดานโต้คลื่น หน้าหลังเท่ากันหมด อ่อ..จะว่าไปนะ ไม่มีส่วนเว้าส่วนโค้งไม่เท่าไหร่ แต่ปากจัด ๆอย่างเธอเนี่ยสิ เตรียมหาคานทองไว้เกาะได้เลย ฮ่าๆ"




          ไปรยา รัตนชาติพันธ์พงศ์ ...หรือปาล์ม ไกด์สาวคนเก่ง เพื่อนสนิทของคะนึงนิจ สาวห้าว ๆปากจัด ไม่ยอมใคร ตาต่อตาฟันต่อฟัน ครอบครัวทำธุระกิจทัวร์ต่างประเทศ..

"ไอ้ลามก วิตถาร บ้ากาม พวกชอบลวนลามผู้หญิง เห็นผู้หญิงเป็นของเล่นใช่ไหมเสียดายเป็นถึงสัตว์แพทย์การศึกษาไม่ได้สอนให้นายเป็นคนดีเลยหรือไง?"


ร้อยตำรวจโท ภาคิน ธนากร...หรือ หมวดตั้ม ตำรวจฝีมือดีแห่งกองปราบ แอบรักหนูนิดมาตั้งแต่เข้ามหาวิทยาลัย ถึงแม้เธอจะเห็นเขาเป็นแค่เพียง "พี่ชาย" ก็ตามเขาก็ยังคอยตามปกป้องดูแลเธอตลอดไป...

"พี่รักนิด รักมานานมากแล้ว แต่นิดยังไม่ต้องตอบพี่ตอนนี้นะ พี่ให้เวลานิดตัดสินใจ พี่รู้ว่ามันยากที่จะเปลี่ยนให้คนที่ "ไม่รัก" มา "รัก" เรา... แต่นิดรู้ไหมว่ามีสิ่งที่ยากกว่า..นั่นก็คือการ "ตัด" ใจจากคนที่"เรารัก"


       ชฏาฉัตร เศรษฐศิริภัทร....หรือ ฉัตร คุณหนูไฮโซ ลูกท่านทูต เอาแต่ใจ ขี้วีน ขี้โวยวาย ด้วยความที่เจ้าหล่อนเป็นลูกสาวอภิมหึมามหาเศรษฐีจึงทำให้คนในบ้านประคบประหงมเธอประดุจดั่ง "เจ้าหญิง" และที่สำคัญที่สุด เธอเป็น"แฟน"ตามกาล ทั้งคู่เจอกันตอนไปเรียนต่างประเทศ

" อย่าบอกนะค่ะทาม!! ว่าคุณชอบนังนั่นอ่ะ อย่ามาปฏิเสธฉัตรนะค่ะ ฉัตรรู้จักคุณดี สายตาเวลาที่คุณมองนังนั่น คุณเป็นห่วงมัน คุณห่วงใยมัน แคร์มัน มันมีดีกว่าฉัตรตรงไหนค่ะ ทั้งการศึกษา ฐานะ และชาติตระกูล"
 

ขอได้รับการติชมจากเพื่อนนักอ่านทุกท่านนะค่ะ จะพยายามปรับปรุงคำพูด ภาษา

และการบรรยายให้ดียิ่ง ๆขึ้นไปนะค่ะ เข้ามาอ่าน


และคอมเม้นต์เป็นกำลังใจให้

Writer

ด้วยนะค่ะ

.....

ธิดาทิตย์

 

 

โปรดเม้นเหอะ!! อยากอ่าน!!

 

ปอลิง.  รู้ไหม...การละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาผิดศีล?  #ผิดกฏหมายด้วย

เห็นใจ นักเขียนหน้าใหม่ ด้วยนะคร่ะ รักนะจุ๊บๆ

ธิดาทิตย์

ธิดาทิตย์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว