จบ เล่ห์อุบายพ่ายรัก(จบแล้วจ้ะ)
38
ตอน
172K
เข้าชม
325
ถูกใจ
69
ความคิดเห็น
612
เพิ่มลงคลัง

เอาตัวอย่าง ซีรี่ส์เรื่องใหม่ให้ให้ดูกัน อยากอ่านกันหรือยังค้า ชุดนี้ก็มีสองคู่เหมือนกัน

เปิดตัวคู่แรกกันก่อนเลยเริ่มจาก 

แพทริก โลร์ซาคาน่า อายุ 31 ปี

 

ลูกชายคนโตหัวแก้วหัวแหวนจอมวางแผนของชารีส  โลร์ซาคาน่า กับ รีเบคก้า โรแกน ด้วยความคนองในวัยหนุ่มทำให้เขาได้สร้างรอยแผลขนาดใหญ่ทิ้งไว้ให้หญิงสาวคนหนึ่ง เมื่อวันเวลาผ่านไปทำให้เขาและเธอโคจรกลับมาพบเจอกันด้วยความบังเอิญอีกครั้ง พร้อมกับความลับอันยิ่งใหญ่ที่ถูกปกปิดไว้จากเธอ เขาจะรับมือกับมันอย่างไรและรอยแผลเป็นของเธอเขาจะรักษายังไงให้มันหายสนิท

 

 

ธีรดา ทิด้า เกลเบียล  อายุ 24 ปี

 

น้องสาวคนสวยของนิด้า นีรดา เกลเบียล สองพี่น้องที่ได้รับการอุปถัมป์จากคนเป็นป้า    ทำให้ได้เดินทางมาใช้ชีวิตอยู่ในต่างประเทศเมื่อสิ้นใบบุญของป้าสุดที่รัก        ทั้งสองจึงต้องดูแลกันเองถึงแม้ไม่ได้ลำบากอะไรเพราะป้าและสามีได้ทิ้งสมบัติไว้ให้      แต่ด้วยความขยันทั้งสองจึงทำงานตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ แต่เพราะน้ำเมาทำให้ทิด้า พลาดพลั้งท้องไม่มีพ่อแต่เธอก็รักชีวิตน้อยเหลือเกิน

 

และสาวน้อย

แพทริเซีย เกลเบียล อายุ 5 ขวบ

 

เด็กหญิงผู้ฉลาดปลาดเปลืองช่างเจรจา ใครเห็นใครก็รักแก้วตาดวงใจแม่ทิด้าและป้า นิด้าคนสวย

และ เขากับเธอ

 

โจนาธาน  โรแกน อายุ 31 ปี

 

ลูกชายคนเล็กของอัลเบิร์ต  โรแกน กับบัวชมพู       ชายหนุ่มผู้ไม่เคยพบกับความผิดหวังยิ่งเรื่องคู่ควงขอให้บอกชี้คนไหนไม่เคยโดนปฏิเสธ          แล้วเธอเป็นใครแม่นางแบบชุดว่ายน้ำ     กล้ามากที่ปฏิเสธคนอย่างโจนาธาน โรแกน พจนานุกรมของเขาไม่เคยบันทึกคำว่า   ผิดหวัง    ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล   ถ้าเธอไม่จน ก็เจอจอมมารยาอย่างเขาบ้างเป็นไง

 

 

นีรดา นิด้า เกลเบียล อายุ 25 ปี

 

พี่สาวคนสวยของธีรดา  นางแบบชื่อดังรับงานทุกอย่างที่ได้เงิน   แต่บังเอิญว่างานส่วนใหญ่ดันเป็นงานช้างทั้งนั้น  เธอเดินแบบบนเวทีดัง ๆ และยังเป็นนางแบบชุดชั้นในและแบรนด์แอมบาสเดอร์ชุดว่ายน้ำอีกด้วย  การเสียจูบแรกให้กับเพลย์บอยแสนเจ้าชู้ลูกชายคนเล็กของเจ้าพ่อคาสิโน       ทำให้เธอต้องหงุดหงิดใจคนหน้าด้านหน้าทนไล่เท่าไรก็ไม่ไปน่าโมโหที่สุด

นิยายสามเรื่องสามรส  ชุดเล่ห์รักเทพบุตร  และนี่เป็นคู่ที่สอง  มาร่วมลุ้นเรื่องราวความรักของพวกเขาได้เร็วๆนี้

1 เล่ห์รักสลับคู่

2 เล่ห์อุบายพ่ายรัก

3 เล่ห์ลวงบ่วงพิศวาส

 

ปล. อ่านเรื่องอื่นกดชื่อเรื่องเลย

เชิญติดตามเป็นกำลังใจกันได้ ระหว่างการอัพจะมีE-bookให้ได้โหลดไปอ่านในราคาย่อมเยาว์เพียง39 บาทเท่านั้นไรท์ไม่อยากขายแต่เพื่อรักษาสิทธิ์ถ้าไรท์ลงเนื้อหาจนจบไม่มีใครรับประกันว่าจะไม่มีการละเมิดผลงานซึ่งเป็นของไรท์หรือเปล่า แม้ผลงานของไรท์จะไม่ดีที่สุดสำหรับบางคนแต่ มันคือความภูมิใจในการรังสรรค์ผลงานให้ผู้อ่านได้มีทางเลือกเบาสมอง สบายกระเป๋าเรามาสนุกไปด้วยกันนะคะ

นิยายชุดเล่ห์รักเทพบุตร ภายใต้ลิขสิทธิ์นามปากกา Varawan/วรวัลย์ ห้ามคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งหรือเนื้อเรื่องเพื่อธุรกิจ

โดยเด็ดขาด ปล.แนะนำให้เพื่อนอ่านได้ตามสะดวก

นิยายของไรท์ไม่เน้นสาระเน้นความสนุกมันฮ่า ดราม่าเล็กน้อย 

รักชอบกดไลท์ถูกใจกดโหวต รักนะจุ๊บ ทักทายกันได้นะรีดจ๋าคอมเม้นท์ให้กำลังใจไรท์ด้วยนะ

ในฝัน

ในฝัน

ในฝัน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว