คุณพ่อที่รัก (18+)
23
ตอน
675K
เข้าชม
283
ถูกใจ
273
ความคิดเห็น
592
เพิ่มลงคลัง

อุบัติเหตุจากรถยนต์ ทำให้เธอต้องเสียทั้งพ่อและแม่ไปพร้อมกันในเวลานั้นเธอทั้งสับสนทั้งเสียใจและแล้วเขาก็เข้ามาช่วยฉุดเธอขึ้นจากความโศกเศร้าเสียใจ เขาผู้ให้ชีวิตใหม่แก่เธอเด็กสาวที่สุญเสียทั้งพ่อและแม่ จากความสงสารเปลี่ยนเป็นความรัก จากความรักกลายเป็นความผูกพันธ์และเปลี่ยนเป็นความสัมพันธ์อันลึกซึ้ง

เขาจะทำอย่างไร เมื่อเขาแอบรักเด็กสาวที่เขาเก็บมาเลี้ยงผู้ที่เธอเรียกเขาว่าพ่อ เขาไม่อยากทำลายความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเขา หากเขาทำตามใจตัวเอง เธอจะเกลียดเขามั้ยนะ !! โปรดติดตาม คุณพ่อที่รัก

-แนะนำตัวละคร

ชาลี พินิจอนันต์ อายุ 37 ปี

ชาลี : ให้ตายสิ ถึงผมจะมีลูกแล้วแต่ทำยังไม่มีภรรยาหรอกนะ เพราะอะไรนะหรอ เพราะผมหลงรักลูกของตัวเองนะสิ คนอาจจะคิดว่าผมบ้า แต่ว่าเชื่อมั้ยไม่มีวันไหนที่ผมจะหยุดรักเธอได้เลย

รัดเกล้า  พินิจอนันต์ อายุ 20 ปี

รัดเกล้า : พ่อจะรู้มั้ยนะว่าฉันแอบรักเขา ถึงเราจะเป็นพ่อลูกกัน แต่ฉันก็เป็นแค่ลูกเลี้ยงของเขาเท่านั้น ฉันพยายามแสดงออกว่าฉันรักพ่อแบบไหน แต่พ่อก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ตลอดเลย พักหลังๆพ่อเอาแต่หลบหน้าฉันหรือว่าพ่อจะมีอะไรปิดบังฉันอยู่นะ

****************

นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของนักเขียน บุคลที่อยู่ในเนื้อเรื่องไม่มีอยู่จริง นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแหวกศิลธรรมนิดๆโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

****************

ดีค่ะ ทุกคนนี่เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์ ฝากตัวด้วยนะคะ คิดยังไงกับนิยายเรื่องก็เม้นมาบอกกันด้วยนะคะ 1 เม้น=1 ล้านกำลังใจ นะคะ ฝากตัวด้วยค่า

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว