First Love รักซ่อนใจยัยวิศวะ
0
ตอน
5.64K
เข้าชม
99
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
46
เพิ่มลงคลัง

 

...ซีรี่ย์ชุด หัวใจห้อยเกียร์...

 

 

 

 

 

 

-ถึก กวนตีน ขี้วีนเมื่อเป็นเมนส์! มันคือนิยามที่เพื่อนฉันให้มา-

 

..เรียนวิศวะแล้วไงเเต่ก็ฉันเป็นผู้หญิงป่ะวะ ฉันก็มีความรักได้ไม๊ล่ะ เเต่มันจะยากก็ตรงที่ฉันดันไปชอบตาหมอจอมดุนี่สิ เเละเขาก็ไม่ชอบฉัน! ...นี่หมอ! ยอมเป็นของฉันซะดีๆ อย่าให้ต้องใช้กำลัง!...

 

 

 

คณิณ   นิเวศไพกุล

(หมอไกด์)

 

"ยัยผู้หญิงคนนั้นเธอเพี้ยนใช่ไหม!? เกิดมายังไม่เคยเห็นผู้หญิงคนไหนตื้อเท่าเธอมาก่อนเลย นี่มันคงเป็นเวรกรรมที่ผมทำไว้กับกบด้วยการผ่าท้องมันตอนม.ปลายแน่เลยถึงทำให้ผมต้องมาเจอกับยัยนั่น! ดูก็รู้ว่ายังเรียนไม่จบเเต่คำพูดคำจาเวลาคุยกับผมนี่เหมือนเป็นเพื่อนกันมาสามชาติ...เเต่ที่ผมอึ้งสุดก็ที่เธอพูดมาโต้งๆว่า 'ชอบผม' นั่นแหละเเต่ขอโทษที 'ฉัน-ไม่-ชอบ-เธอ!!' "

 

 

 

 

 

 

 

(เอ๋ย)

 

" 'หมอ ฉันชอบหมอ คบกับฉันไหม!?' ... นี่ฉันกลั้นใจพูดสุดฤทธิ์เลยนะตื่นเต้นชิบหาย เกิดมาไม่เคยครึ่งชีวิตไม่เคยมีความรัก...ไม่รวมตอนอนุบาลนะ...เเละที่พีคไปกว่านั้นฉันดันบอกชอบผู้ชายที่รู้จักกันไม่ถึงเดือนด้วยนี่สิ! เขาเจอฉันครั้งเเรกก็หาว่าฉันเป็นสก๊อยบ้างล่ะ ว่านู่นนี่โน่น ทั้งๆที่เข้าใจฉันผิด-,,- เเต่เพราะความดุของเขานี่แหละมันดันเตะเข้าเบ้าตาฉันเต็มๆ หึหึ ไม่เคยคิดจะมีแฟน เเต่คราวนี้ขอลองเสี่ยงกับตาหมอจอมดุคนนี้หน่อยก็เเล้วกัน "

 

 

 

 

ภวัฒน์ (พัท)

 

 

 

นีรา (หมอนิ้ง)

-----------------

 

 

 

"หมอ! มาเป็นของฉันซะดีๆ อย่าต้องให้ใช้กำลัง!!"

...พี่เอ๋ย กล่าวไว้...

 

***ขอบคุณ image _/\_

-im yoona-

-lee jong suk-

 

 

 

#มาเปิดทิ้งไว้ก่อนกันลืม&อวดรีดขาล้วนๆ55555

#เรื่องจะอัพหลังจากพี่พีจบนะค้าาาา ... เนื่องจากอีไรท์ไม่อยากเพิ่มภาระให้ตัวเองด้วยการอัพสองเรื่องเดี๋ยวในสมองพล็อตเรื่องจะตีกันตาย อิอิ

#เนื้อหามาเเล้ววววววววววว

#แวะมาเยี่ยมชมกันก่อนได้น้าาาา เเต่รอเค้าก่อนเนอะอีกไม่เกินอึดใจ

#สำหรับคนที่หลงเข้ามาอ่านเรื่องนี้ เอ๊ะ ไม่ใช่สิหลงเข้ามาเห็นรูปจะดีกว่า ถ้าใครยังไม่เคยอ่านนิยายของอีไรท์คนนี้ก็สามารถไปอ่านเรื่องก่อนๆของอีไรท์ได้นะคะ ^_^

#มาบอกให้ทราบทั่วกันค่าาาา 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว