สายธารรักซาตาน [Runaways Love]
7
ตอน
12.1K
เข้าชม
81
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
69
เพิ่มลงคลัง

 

 

สายธารรักซาตาน 

Runaway Love 

กันเกรา 

 

อสมา อิศรานุกล เขาและน้อง ๆ ทั้งสี่คน คือนันทินี นันทิตา และสรนันท์ต่างไม่มีใครลืมอดีตอันแสนขมขื่นจากน้ำมือพ่อได้ แม้ทั้งพ่อและแม่จะจากไปหลายปีแล้วก็ตาม โดยเฉพาะอสมาซึ่งเป็นพี่คนโตและจำทุกอย่างได้อย่างแม่นยำนั้นไม่มีวันลืมเลย บวกกับที่ชีวิตคู่ของเขาต้องพบกับความล้มเหลว ด้วยตัวเขาเองเป็นคนทำลายลงอย่างไม่น่าให้อภัย จนภรรยาคือเจนนิเฟอร์ขอหย่าขาดมาเป็นสิบปีแล้ว และหนีกลับไปอยู่อเมริกาตั้งแต่นั้นมา แต่เขาก็ยังเฝ้าตามง้องอนขอคืนดีกับเธอและขอโอกาสแก้ตัวกับเธอมาตลอดเช่นกัน 

ปาลิตา พฤกษาชาติ นักศึกษาสาวที่อีกหกเดือนจะจบปริญญาแล้ว จำเป็นจะต้องก้าวเข้ามาในชีวิตอสมาอย่างไม่รู้ตัวมาก่อน เมื่อด้วงผู้เป็นแม่เลี้ยง กับนิรมลแม่แท้ ๆ ของตัวเองเอาที่สวนมาจำนองกับอสมาไว้ด้วยวงเงินสูงถึงห้าล้าน แต่ไม่มีปัญญามาไถ่ถอนเมื่อเลยเวลามามากแล้ว ด้วงที่ขี้เหล้าขี้บ่อนและเห็นแก่ตัว จึงรีบเสนอเอาลูกเลี้ยงอย่างปาลิตามาแลกกับหนี้ห้าล้านทันที นิรมลไม่เห็นด้วยในตอนแรก แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง อสมาเองก็ไม่คาดคิดว่าจะได้ยินคำนี้เช่นกัน 

แต่เมื่อเขาเห็นปาลิตาแล้วก็เกิดสงสารขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก และกลัวว่าสักวันเด็กสาวจะต้องถูกด้วงทำมิดีมิร้ายด้วยแน่ ๆ เขาจึงตกลงใจรับข้อเสนอ โดยมีเงื่อนไขเพียงแค่ให้ปาลิตาอยู่รับใช้เขาสองปี จากนั้นเขาก็จะคืนที่สวนให้ทันที ปาลิตาที่มีสิงหาเป็นคนรักอยู่แล้วเสียใจร้องไห้ฟูมฟายอย่างหนัก แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงเมื่อสงสารแม่จับใจ ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น ปาลิตาเกลียดเข้าไส้จนไม่เคยมองหน้าและไม่พูดด้วยเลย และความเกลียดชังนี้ก็ถูกเหมารวมไปถึงอสมาด้วย เพราะปาลิตา สิงหา และอริสา เพื่อนสนิทของปาลิตาและเป็นลูกของคนในสวนอสมาเอง 

เรียวปากอวบอิ่มจึงถูกอีกปากเคลื่อนไปหาและครอบครองอย่างแผ่วเบา เบาจนเจ้าของร่างเล็กแทบไม่รู้ตัวว่าหลังเอนลงไปหาที่นอนนุ่มตั้งแต่เมื่อไหร่ หญิงสาวพยายามตั้งสติอยู่นานขณะที่มีเขาครอบครองเรือนร่างไปช้าๆ เพื่อสำรวจความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อเขา 

ดวงตากลมหลับพริ้มลงและเฝ้าอ่านภาษากายจากเขาอย่างพินิจพิเคราะห์ เพราะจำได้ว่าวันแรกที่มาอยู่นี่ แล้วเผลอคิดไปถึงวินาทีที่ร่างกายจะถูกเขาเชยชมนั้นจะเป็นยังไง 

และคำตอบที่ได้ในนั้นคือขอตายดีกว่า หากจะต้องพลีเรือนร่างให้คนที่เกลียดเข้าไส้เช่นเขา แต่กับตอนนี้วินาทีนี้ ความรู้สึกนั้นกลับเลือนหายไปจากใจจนหมดสิ้น และมีความรู้สึกอื่นเข้ามาแทนที่ ความรู้สึกที่ยินยอมพร้อมใจ และอิ่มเอมไปกับสัมผัสอันแผ่วเบานั้นด้วยหัวใจเป็นสุข 

ริมฝีปากอุ่นละจากกระจับนุ่มลงไปตามปลายคางมน และคอระหง ส่วนมือเลื่อนไปลูบไล้ตามอกอวบนิ่ม ก่อนจะค่อยๆ ดึงสายเสื้อคลุมออกแล้วปลดกระดุมเสื้อออกทีละเม็ดๆ เพื่อให้ปลายลิ้นได้ลงมาลิ้มลองเนื้อนวลที่ขาวผ่องช้าๆ 

มือบางที่ขยุ้มผ้าปูไว้แน่น รีบยกขึ้นมาปกปิดด้วยความอาย เมื่อบราเซียร์เริ่มจะหลุดหายไปจากตัว แต่ก็ทำได้ไม่นานเมื่อมืออันแข็งแรงห้ามปรามไว้ แล้วโน้มลงไปลิ้มลองเกสรคู่งามด้วยความหลงใหล ร่างเล็กถึงกับสะดุ้งสุดตัวเมื่อได้พานพบกับสัมผัสนี้ 

จนอสมาสังเกตเห็น แต่เขาก็ไม่ได้สนใจจะหาคำตอบ เพราะตอนนี้เดินทางมาไกลเกินกว่าจะหยุดยั้งเอาไว้ได้แล้ว และยิ่งอีกฝ่ายยินยอมพร้อมใจด้วยแล้ว เขาจึงมองไม่เห็นเหตุผลใดๆ ที่จะห้ามปรามตัวเองให้ทรมานไปเปล่าๆ 

ท่อนบนขาวเต่งตึงถูกปลดเปลื้องอาภรณ์ออกจนหมดสิ้นแล้ว และมีอกกว้างโอบคลุมแทนที่ไว้  มือที่ว่างก็ยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น กลับเอื้อมไปหาเบื้องล่างแล้วขจัดสิ่งกีดขวางออกไปช้าๆ จากนั้นฝ่ามืออุ่นก็สำรวจไปแทบจะทุกรูขุมขน ก่อนที่สายตาคมจะทำหน้าที่ต่อ ผ้าห่มผืนใหญ่อยู่ใกล้ถูกมือบางดึงขึ้นมาปกปิดไว้ด้วยความกระดากอาย กับสายตาอันเป็นประกายของเขา 

แม้จะรู้อยู่แก่ใจ แต่ก็นึกสนุกอยากแกล้งคนที่เอาแต่หลับตาปี๋อยู่อย่างนั้น มิหนำซ้ำยังเบือนหน้าหนีไปอีกทางจนเขาอดขำไม่ได้ และชักเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าอาการเอียงอายนี้ มีขึ้นเองตามธรรมชาติของคนไม่เคยหรือเป็นเพียงการเสแสร้งเท่านั้น ถ้าเป็นอย่างแรกเขาคงจะดีใจไม่น้อยที่จะได้เป็นคนนั้นของเธอ และมั่นใจว่าเป็นคนที่เธอน่าจะเต็มใจด้วย 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗ 

ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น 

 

สายธารรักซาตาน [Runaway Love] 

กันเกรา 

www.mebmarket.com 

เรียวปากอวบอิ่มจึงถูกอีกปากเคลื่อนไปหาและครอบครองอย่างแผ่วเบา เบาจนเจ้าของร่างเล็กแทบไม่รู้ตัวว่าหลังเอนลงไปหาที่นอนนุ่มตั้งแต่เมื่อไหร่ หญิงสาวพยายาม... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว