The sixth edition of Love Hearts รักฉบับใหม่หัวใจหกดวง

ทั่วไป

 The sixth edition of Love Hearts รักฉบับใหม่หัวใจหกดวง

The sixth edition of Love Hearts รักฉบับใหม่หัวใจหกดวง

คุณมัทนา

ทั่วไป

5
ตอน
3.18K
เข้าชม
47
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

คู่แรก

 

มัทนาเป็นสาวสวยแต่เข้าถึงอยากคนอื่นมองว่าดุแต่กับกลุ่มเพื่อนเธอแค่เป็นคนจริงจังกับทุกเรื่องแค่นั้นเองถานะดีมากกกหลายคนอิจฉาแต่เขากับมัอดีตที่ฝังใจ

ไททันเป็นหนุ่มอารมดีแต่พอถึงเวลาเอาจริงเขาก็ดูเป้นผู้ใหญ่ขึ้นมาทันที่ถุกเลี้ยงมาแบบตามใจเพราะครอบ

ครับมีถานะขี้หึงแต่ขี้หมอขี้หลี่สุดแต่ไม่ชอบจริงจังกับใคร

 

คู่สอง

 

เกดเก้าเป็นคนตรงๆชอบทำอะไรตามใจพ่อแม่มีถานะแต่ไม่ค่อยได้ดูแลแต่เขาไม่เคยรู้สึกขาดอะไรทุกคนจะมองว่าเขาดูแข็งแรงแต่เขาเองก็ต้องการคนที่แข็งแรงกว่า

 

ณาธาเป็นเด็กเตียมเอ็นเขามหาลัยถึงจะอายุน้อยแต่มีความเป็นผู้นำสู้เรียนเก่งการต่อสู้เป็นเริสคนที่บ้านเป้นคนจีนเป็นหลานชายคนเดียวของตะกูล

 

คู่สาม

แพทตี้เป็นคนเฮฮาไม่ชอบการถูกบังคับชอบเทียวชอบแสงสีเสียงแต่เกลียดเลือดเป็นทีสุดถานะทางบ้านจัดว่าดี

 

อะตอมเป็นผู้จัดการไร้มัทนาชอบป่าชอบเขาไม่ชอบอะไรที่วุ่นวายแค่เห็นก็เวียนหัวแล้วเป็นคนมีถานะแต่ไม่ชอบธุระกินหรือตัวเลข

 

คู่สี่

ออมสินเป็นคนร่าเริงชอบอะไรที่มันมีความสบายใจไม่ชอบการถูกกดดันไม่ชอบคนตะคอกใส่ไม่ชอบเห็นคนทะเลอะกันเป็นคนธรรมดาถานะไม่ได้ร่ำรวยอาศัยอยู่กับป้าด้วยน่าตาจึงทำให้ได้เป็นนางแบบนิตยสารตั้งแต่เด้กจึงส่งเสียตัวเองมาตลอด

เหมันเป็นเจ้าของผับและพวกธุรกิจของครอบครัวที่ส่งออกอาวุธสงครามหรืออาวุธเล็กสุขุมมีความเป็นผู้ให้สู้ไม่ชอบเห็นน้ำตาเพราะเคยทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งร้องให้ในอดีต

 

คู่ห้า

 

หมานมุขเป็นคนน่ารักใส่ๆไม่ชอบความเงียบชอบเล่นอะไรเหมือนเด็กเอ๋อบ้างแต่ก็น่ารักดีถานะดีมีครอบครัวอบอุ่นขี้อ้อนเพราะเป็นลุกสาวคนเดียว

ดอมเป็นลูกครึ่งไทยฝรั่งเศสชอบขับรถเร็วชอบคนอ้อนแต่อ้อนไม่เป็นชอบฟังมากกว่าพูดเวลาพูดก็ต้องฟังเขาไม่งั้นจากที่เย็นชาจะกายเป็นโมโหทันทีถานะดี

คู่หก

เอสเธอร์เป็นคนมันใจในตัวเองสู้ชอบงานแสดงชอบถายแบบไม่ชอบผู้ชายที่ไม่ให้เกลียดผู้หญิงหรือแค่พูดถึงในเรื่องที่ไม่สมควรเขาก็จะไม่คุยด้วยเลย

ซันเป็นดาราแต่ไม่ชอบความวุ่นวายมีแฟนครับเยอะแต่เขาเองก็ไม่ชอบที่จะไปสนใจอะไรมากเขาคิดว่่าการเป็นดาราคือการแสดงหรือเป็นแค่น่าที่ไม่จำเป็นต้องมาวิ่งตามแฟนครับเลย

คู่พิเศษ

ทานตะวันเป็นเด็กกำพาแต่โชคดีที่ได้ครอบครัวของคุณมัทนามาชุบเลี้ยงแต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังต้องการความรักความอบอุ่นอยู่ดีเขามักจะถูกผู้ชายด้วยกันมาสาระถาพรักมากกว่าผู้หญิงสะอีก

 

มาวินเป็นพี่ชายคนโตของตะกลูถานะที่บ้านดีขี้โมโหไม่ชอบพูดไม่คอยมีเวลาเพราะต้องทำงานให้กับธุระกิจของครอบครัว

 

ปริมเพื่อนสาวมัทนาและอะตอม

นิยยาเรื่องนี้แยกออกเป็นพาดใครพาดมันนะค่ะตัวละครที่เห็นเป็นแค่ตัวที่ไรท์อยากให้เป็นให้เป็นแต่ไม่มีความเกียวข้องอะไรกันนะจินกันเบานะเดียวเจ๊โดนสะแปมนะจุ๊บฝากติดตามด้วยไม่ติดตามก็ได้อ่านแล้วติได้ชมได้ด่าได้แต่ไม่แรงเนอะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว